Ngân tiếng chim hót cực xuất sắc, thí sinh Thần tượng tương lai “hớp hồn” khán giả

(TGĐA) - Tập 3 của Thần tượng tương lai đã chính thức phát sóng lúc 19h00 ngày 25/3/2017 trên kênh HTV7.  

ngan tieng chim hot cuc xuat sac thi sinh than tuong tuong lai hop hon khan gia Hành trình tự thân vận động của giọng ca nhí đến từ Nghệ An
ngan tieng chim hot cuc xuat sac thi sinh than tuong tuong lai hop hon khan gia “Sốc” khi cô bé miền Bắc hát cực ngọt ca khúc miền Nam ở 'Thần tượng tương lai'
ngan tieng chim hot cuc xuat sac thi sinh than tuong tuong lai hop hon khan gia Phát cuồng với cô bé hát “Bún riêu cua đồng”

Cô bé đến từ Bình Dương ước mơ trở thành ca sĩ nổi tiếng

Mở đầu chương trình, cô bé Nguyễn Khả Vy đến từ Bình Dương gây ấn tượng cho mọi người bằng sự chân chất nhưng không kém phần lanh lẹ của mình. Chỉ mới 10 tuổi nhưng Khả Vy đã đảm đương tốt việc nhà và trông em mỗi khi cha mẹ đi làm. Thời gian rảnh rỗi, Khả Vy thường đi hát ở các chương trình ca nhạc ở xã, huyện và cả tiệc đám cưới để góp vui. Qua đó, cô bé bày tỏ ước mơ trở thành ca sĩ nổi tiếng trong tương lai. Đến với chương trình, Khả Vy thể hiện bài hát dân ca Lý quạ kêu với phong cách biểu diễn vô cùng sinh động và tự tin khiến BGK phải trầm trồ thán phục trước sự dạn dĩ của cô bé.

ngan tieng chim hot cuc xuat sac thi sinh than tuong tuong lai hop hon khan gia
Bé Khả Vy

Ca sĩ Cẩm Ly nhận xét Khả Vy không chỉ làm chủ được giọng hát của mình mà còn làm chủ, tung hoành cả sân khấu. Không những vậy, nữ giám khảo còn dành lời khen khi thí sinh nhí biết cách vào đúng câu ngâm, giữ nhịp phách rất tốt, biểu cảm và ánh mắt vô cùng sinh động. Tiếp đến, nữ ca sĩ đặt nghi vấn Khả Vy có thể hát được cải lương với chất giọng đó. Quả thật, cô bé đến từ Bình Dương cho biết mình có thể hát một chút dòng nhạc này nhưng nhanh chóng bị Quang Linh “ém” lại để dành tiết mục cho vòng sau.

Cô bé có phong cách biểu diễn già dặn “vỡ òa” khi được trao cơ hội vào vòng trong

Dân ca Ví, Giặm Nghệ Tĩnh là loại hình nghệ thuật dân gian có vị trí quan trọng trong đời sống văn hóa của người dân Nghệ An, Hà Tĩnh. Thể loại nhạc này đã được công nhận là di sản văn hóa thế giới vào năm 2014, thế nên không quá bất ngờ khi có rất nhiều thí sinh đăng ký dự thi với dòng nhạc sở trường này. Cô bé 14 tuổi, Phạm Thị Phương đến từ Nghệ An đã mang đến chương trình ca khúc Điệu Ví, Giặm là em với giọng hát dạt dào tình cảm nhưng phong cách biểu diễn có phần già dặn so với lứa tuổi.

ngan tieng chim hot cuc xuat sac thi sinh than tuong tuong lai hop hon khan gia
Bé Phạm Thị Phương

NSND Thu Hiền thẳng thắn góp ý cô bé không nên trình diễn quá nhiều vì sẽ làm mất cảm xúc của bài hát. Nữ giám khảo đề cao sự mộc mạc trong phần thi vì không muốn các bé trở thành những “nghệ sĩ thu nhỏ”. Tuy nhiên Ban giám khảo vẫn nhìn thấy được tiềm năng của thí sinh nhí và bấm đèn xanh khiến cô bé vỡ òa trong hạnh phúc. Cô bé cho biết ở vòng sau sẽ tiếp tục mang đến chương trình một làn điệu , Giặm cùng mong muốn quảng bá dòng nhạc quê hương đến khắp đất nước Việt Nam. Quan trọng, thí sinh nhí khẳng định sẽ lắng nghe những góp ý của Ban giám khảo để khắc phục những điểm thiếu sót và hoàn thiện hơn.

Quán quân Người hùng tí hon “lột xác” khi đến với Thần tượng tương lai

ngan tieng chim hot cuc xuat sac thi sinh than tuong tuong lai hop hon khan gia
Bé Nguyễn Thị Kim Chi

Trong tập 3 Thần tượng tương lai tuần này, khán giả sẽ được gặp lại Quán quân cuộc thi Người hùng tí hon mùa 2: bé Nguyễn Thị Kim Chi, 12 tuổi đến từ Hà Nội. Đến với Thần tượng tương lai, Kim Chi thể hiện một sáng tác viết về mẹ thuộc thể loại trữ tình của nhạc sĩ Lam Phương. Cô bé gây ấn tượng với phong cách trình diễn nhẹ nhàng, hài hòa khiến NSND Thu Hiền không tiếc lời khen ngợi. Kết quả, Kim Chi đã xuất sắc thuyết phục được Ban giám khảo nhấn đèn xanh cho mình và bước tiếp vào vòng trong.

Cô bé 12 tuổi được NSND Thu Hiền bắt nhịp hát theo

Tiếp theo lại là một làn điệu dân ca , Giặm đến từ thí sinh Bùi Thị Tú Anh. Cô bé đến từ Nghệ An trình bày ca khúc Một đời vì nghĩa cả khiến cha mình cũng phải cảm động và rơi nước mắt. Khi MC Ốc Thanh Vân chỉ ra điều này và hỏi cô bé có muốn nhắn gửi điều gì đến cha mình không. Tú Anh chỉ biết nghẹn ngào nói “Con yêu bố” khiến cho tất cả khán giả đều lâng lâng cảm xúc. Nhận xét về tiết mục của Tú Anh, ca sĩ Quang Linh cho biết các ca khúc xứ Nghệ luôn khó hát, để truyền tải tốt ca khúc, người hát cần phải luyện tập thật kỹ lưỡng và chú ý cách luyến láy sao cho thật mượt mà.

ngan tieng chim hot cuc xuat sac thi sinh than tuong tuong lai hop hon khan gia
Bé Bùi Thị Tú Anh

Về phần Cẩm Ly, chị cho rằng thí sinh có ngoại hình rất xinh xắn, chất giọng cũng khá tốt nhưng chưa đủ độ tình cảm để truyền tải hết ý nghĩa bài hát và yêu cầu bé luyện tập nhiều hơn. Riêng NSND Thu Hiền, cô cho rằng thí sinh đã thể hiện khá tốt một bài hát khó so với lứa tuổi và cho bé thêm cơ hội thể hiện. Nữ giám khảo bắt nhịp ca khúc yêu thích của cô bé là Đêm đò đưa nhớ Bác để cô bé hát theo. Sau cùng, Ban giám khảo đã phải nhấn đèn đỏ chia tay cô bé và mong rằng Tú Anh sẽ luyện tập nhiều hơn để hoàn thiện giọng hát của mình.

“Cô gái nhỏ bán bánh” khiến BGK phấn khích

Những ca khúc dân ca từ miền Tây sông nước luôn gây được thiện cảm và sự dễ chịu cho người nghe. Tiết mục Áo mới Cà Mau của cô bé Huỳnh Phương Thảo đến từ Vĩnh Long cũng không phải trường hợp ngoại lệ. Tuy chỉ mới 11 tuổi nhưng cô bé đã sớm thể hiện sự lanh lợi trong vai một cô nàng bán bánh. Kết thúc tiết mục cô bé cất tiếng rao lanh lảnh và có màn đối đáp vô cùng hài hước với Ban giám khảo và MC khiến khán giả cười nghiêng ngả.

ngan tieng chim hot cuc xuat sac thi sinh than tuong tuong lai hop hon khan gia
Bé Huỳnh Phương Thảo

Bưng thúng bánh xuống sân khấu giao lưu, Phương Thảo tặng bánh cho từng giám khảo nhưng đến lượt Ốc Thanh Vân, cô bé nhất định không chịu bán thiếu và đòi tăng giá khiến nữ MC cũng phải “chào thua”. NSND Thu Hiền nhận xét phần biểu diễn cùa Phương Thảo rất tự nhiên và dễ thương. Cả ban giám khảo đều đồng ý cho Phương Thảo bước tiếp vào vòng trong.

Cô bé miền Tây 10 tuổi hát cực chuẩn ca khúc mang âm hưởng Tây Nguyên

Cô bé Nguyễn Lê Hiền Trân đến từ Cần Thơ khiến khán giả bất ngờ với tiết mục Cô gái vót chông mang âm hưởng Tây Nguyên. Phần thi của Hiền Trân còn gây ấn tượng mạnh với khán giả bởi đoạn hát giả thanh tiếng chim hót cực kỳ điêu luyện.

ngan tieng chim hot cuc xuat sac thi sinh than tuong tuong lai hop hon khan gia
Bé Nguyễn Lê Huyền Trân

Nhận xét về tiết mục của thí sinh nhí, NSND Thu Hiền cho biết ngoài sự dễ thương và tự tin, Hiền Trân đã phải rất cố gắng mới có thể truyền tải ca khúc đòi hỏi rất nhiều kỹ thuật này. Đồng quan điểm trên, ca sĩ Cẩm Ly dành lời khen cho sự dễ thương và khả năng hát chắc nhịp của cô bé 10 tuổi. Chia sẻ về việc là người miền Nam nhưng lại yêu thích dòng nhạc dân ca miền Bắc và miền Trung, Hiền Trân cho biết mình muốn tạo sự khác biệt so với những thí sinh khác trong cuộc thi. Cô bé còn trổ tài hát tặng khán giả một đoạn ca khúc Mưa bay tháp cổ theo phong cách ca trù khiến Ban giám khảo vô cùng ấn tượng. Những sự cố gắng của Hiền Trân đã gặt hái được kết quả khi cả ba giám khảo đều đồng ý cho bé bước tiếp vào vòng trong.

Cô bé 8 tuổi hát Hoa điểm mười khiến NSND Thu Hiền cảm giác như… đang học mẫu giáo

Mang đến làn gió mới cho chương trình với ca khúc Hoa điểm mười, cô bé tám tuổi cực kỳ xinh xắn Lê Ngọc Lan Anh khiến NSND Thu Hiền cảm giác như… đang học mẫu giáo. Tuy nhiên nữ giám khảo cũng thể hiện sự ủng hộ cho tiết mục hồn nhiên của thí sinh đến từ Vĩnh Long.

ngan tieng chim hot cuc xuat sac thi sinh than tuong tuong lai hop hon khan gia
Bé Lê Ngọc Lan Anh

Về phần ca sĩ Quang Linh, nam giám khảo “phát cuồng” trước sự dễ thương của cô bé và yêu cầu thí sinh hát thêm một bài hát. Lan Anh liền trổ tài hát ca khúc Hình bóng quê nhà với chất giọng non nớt vô cùng đáng yêu khiến khán giả thích thú vỗ tay. Ca sĩ Cẩm Ly khuyên bé nên cười nhiều hơn để phát huy hết vẻ xinh xắn của mình. Tuy nhiên, tiết mục dự thi của bé vẫn chưa đủ sức thuyết phục Ban giám khảo, do vậy Lan Anh phải dừng chân ở vòng loại và được NSND Thu Hiền động viên nên luyện tập nhiều hơn để thi tiếp vào mùa sau.

Cậu bé “Tùng Dương nhí” cực tự tin hát Con cò

Thí sinh nam duy nhất trong tập 3 tuần này là cậu bé Nguyễn Đoàn Chấn Quốc, 9 tuổi, đến từ An Giang. Bé chia sẻ vì thân hình tròn trịa mà bạn bè thường trêu mình là “Quốc Heo”. Là một người anh, cậu bé bày tỏ tình thương dành cho em trai và thường giúp mẹ ru em ngủ. Bên cạnh đó, Chấn Quốc cũng chia sẻ niềm đam mê với thể loại dân gian đương đại và mong muốn trở thành nghệ sĩ tài giỏi như ca sĩ như Tùng Dương.

ngan tieng chim hot cuc xuat sac thi sinh than tuong tuong lai hop hon khan gia
Bé Nguyễn Đoàn Chấn Quốc

Với phần biểu diễn của mình, ca sĩ Cẩm Ly cho biết đoạn đầu ca khúc thí sinh hát chưa tốt, thế nhưng khi chuyển sang cao trào, chị lại cảm nhận được nguồn năng lượng tràn đầy trong giọng hát của cậu bé. Ca sĩ Quang Linh hài hước nhận định Chấn Quốc sẽ là người thứ hai nổi tiếng với ca khúc “khó nhằn” này sau ca sĩ Tùng Dương. Nhận xét về tiết mục của “Tùng Dương nhí”, NSND Thu Hiền cho rằng bé hát rất tự tin và vừa phải. Cuối cùng, Ban giám khảo cũng bấm đèn xanh chọn bé.

ngan tieng chim hot cuc xuat sac thi sinh than tuong tuong lai hop hon khan gia
BGK của Thần tượng tương lai: Ca sĩ Quang Linh, NSND Thu Hiền và ca sĩ Cẩm Ly

Kết thúc tập 3 của Thần tượng tương lai, những giọng hát nhí xuất sắc giành tấm vé bước vào vòng trong là Nguyễn Khả Vy, Phạm Thị Phương, Nguyễn Thị Kim Chi, Huỳnh Phương Thảo, Nguyễn Lê Hiền Trân, Nguyễn Đoàn Chấn Quốc.

Tập 4 sẽ lên sóng lúc 19h00 ngày 01/4/2017 trên kênh HTV7.

ngan tieng chim hot cuc xuat sac thi sinh than tuong tuong lai hop hon khan gia Hành trình tự thân vận động của giọng ca nhí đến từ Nghệ An

(TGĐA) - Sau tập 2 của chương trình Thần tượng tương lai được phát sóng vừa qua, ...

ngan tieng chim hot cuc xuat sac thi sinh than tuong tuong lai hop hon khan gia “Sốc” khi cô bé miền Bắc hát cực ngọt ca khúc miền Nam ở 'Thần tượng tương lai'

(TGĐA) - Tập 2 của Thần tượng tương lai sẽ chính thức được phát sóng lúc 19h00, ...

ngan tieng chim hot cuc xuat sac thi sinh than tuong tuong lai hop hon khan gia Phát cuồng với cô bé hát “Bún riêu cua đồng”

(TGĐA) - Tập đầu tiên chương trình Thần tượng tương lai đã lên sóng HTV7 vào lúc ...

Mi Ty