Nghệ sĩ hài Tấn Beo lần đầu biểu diễn… 'Ngắm hoa lệ rơi'

(TGĐA) - Sau những tiết mục hấp dẫn của Cao Xuân Tài, Kim Anh, Dương Cường, Hồ Khánh Long, Hiền Trang trong tập 7, Người nghệ sĩ đa tài lại bước sang tuần mới với những phần trình diễn vô cùng hấp dẫn của các thí sinh còn lại là Hồ Bích Trâm, Akira Phan, Oanh Kiều, Hải Yến, Phi Long cùng chủ đề Những tháng năm rực rỡ tiếp tục sẽ làm nóng sân khấu hơn bao giờ hết. Bộ ba giám khảo Việt Hương, Trác Thúy Miêu và Tấn Beo sẽ tiếp tục đồng hành trong vòng thi này.

nghe si hai tan beo lan dau bieu dien ngam hoa le roi Akira Phan được Việt Hương khen đẹp trai sau khi giảm cân
nghe si hai tan beo lan dau bieu dien ngam hoa le roi Hồ Bích Trâm bị căng cơ đến mức không thể đi lại vì tập xiếc
nghe si hai tan beo lan dau bieu dien ngam hoa le roi
Ban giám khảo

Được biết đến là diễn viên hài, tuy nhiên Tấn Beo khiến khán giả ngỡ ngàng khi lần đầu trình diễn ca khúc Ngắm hoa lệ rơi trên sân khấu. Phần trình diễn của anh nhận được nhiều tràng pháo tay và phản hồi tốt từ phía khán giả trường quay.

nghe si hai tan beo lan dau bieu dien ngam hoa le roi
Nghệ sĩ hài Tấn Beo

Nếu như ở những tập trước, Hồ Bích Trâm mang đến những tiết mục xiếc gay cấn với màn nhào lộn, bay bổng trên không trung thì ở tập 8 với chủ đề Những tháng năm rực rỡ, nữ diễn viên lại khiến khán giả tò mò khi cùng bạn diễn hóa thân vào những học sinh xa quê lâu ngày trở về. Hồ Bích Trâm đã tái hiện những ký ức tuổi thơ có bạn bè, có những trò chơi dân gian… mang đến màu sắc tươi vui, hài hước nhưng cũng đầy xúc động. Nhìn thấy bạn thân phải ngồi xe lăn, Hồ Bích Trâm đã giúp bạn có động lực và ý chí đi chữa lành đôi chân bằng cách thực hiện lại những kỷ niệm ngày xưa. Đáng chú ý, hình ảnh Hồ Bích Trâm cắn răng, mạnh mẽ nhào lộn trên những sợi dây, khéo léo và điêu luyện nhảy qua vòng lửa, đặc biệt là cõng bạn diễn trên lưng đã khiến bộ ba giám khảo vừa thót tim vừa cảm động.

nghe si hai tan beo lan dau bieu dien ngam hoa le roi
Tiết mục của Hồ Bích Trâm

Chia sẻ quá trình tập luyện, Hồ Bích Trâm tiết lộ 2 ngày trước khi diễn, cô bị căng cơ đến mức không thể đi lại được và phải dựa tường để di chuyển. Nói về tiết mục của Hồ Bích Trâm, Việt Hương cho biết phần trình diễn này đã để lại rất nhiều cảm xúc cho cô. Cô đánh giá cao kịch bản và ý tưởng của Hồ Bích Trâm. “Từ đầu chương trình đến nay, tôi nhận thấy em rất kiên cường. Tôi không nghĩ em lại có thể làm được những điều kinh khủng như vậy”, Việt Hương nhận xét. Riêng giám khảo Trác Thúy Miêu, cô cho rằng điều quan trọng nhất là cảm xúc Hồ Bích Trâm đã đạt được điều đó trong tim nữ nhà báo. Với tiết mục này, Hồ Bích Trâm nhận về 3 điểm 10, số điểm tuyệt đối của bộ ba giám khảo.

nghe si hai tan beo lan dau bieu dien ngam hoa le roi
Tiết mục của Akira Phan

Tiếp đến, tiết mục của Akira Phan mang khán giả trở về với những ngày tháng học sinh đầy kỷ niệm. Nhờ sự động viên và khích lệ tinh thần từ người bạn thời cấp 3, Akira Phan đã thực hiện được ước mơ làm ca sĩ của mình. Thích thú với tiết mục của nam ca sĩ, Tấn Beo ngay lập tức lên sân khấu song ca một đoạn trong ca khúc Mùa đông không lạnh cùng nam ca sĩ. Akira Phan không giấu được niềm vui sướng khi chia sẻ với MC Hoàng Rapper: “Đến bây giờ tôi mới được song ca cùng thần tượng đã lâu của mình, chỉ cần như vậy là mãn nguyện rồi”. Việt Hương nhận xét tiết mục của Akira Phan với kịch bản đơn giản, nhẹ nhàng nhưng lại rất thông minh khi lồng vào sở trường ca hát. Trác Thúy Miêu lại chia sẻ cô trông chờ rất nhiều vào Akira Phan tuy nhiên anh chưa làm được điều mà nữ giám khảo mong đợi. “Có rất nhiều nguyên tắc trên sân khấu kịch. Giọng bạn rất hay, tôi đoán đài từ của bạn sẽ rất đẹp nhưng có lẽ bạn đã không đặt lực vào đó nữa. Tôi là người rất nghiêm khắc với những nghệ sĩ thực sự có tài”. Dứt lời, nữ nhà báo cho tiết mục của Akira Phan 9 điểm.

nghe si hai tan beo lan dau bieu dien ngam hoa le roi
Tiết mục của Oanh Kiều

Diễn viên Oanh Kiều tiếp tục làm 3 giám khảo ngạc nhiên khi biểu diễn tiết mục múa đầy xúc động trên sân khấu. Phần biểu diễn của Oanh Kiều thành công đến nỗi Tấn Beo phải nhầm cô là dancer chuyên nghiệp chứ không phải diễn viên. Giám khảo Việt Hương cho rằng nếu mùa thi này Oanh Kiều không tìm được bạn diễn tuyệt vời như trong tiết mục trên thì có lẽ nữ diễn viên đã dừng lại từ những ngày đầu. “Oanh Kiều có gương mặt biểu cảm cực kỳ tốt. Những người bạn diễn xung quanh em đều chuyên nghiệp, thế mà hôm nay em không hề mờ nhạt”, Việt Hương nhận xét. Trác Thúy Miêu cho rằng sự kết hợp của Oanh Kiều và bạn diễn là sự hòa hợp âm dương. “Oanh Kiều không học nhiều về bộ môn múa nhưng bạn học được một điều tối thượng của một nữ vũ công, đó là tin bạn nhảy của mình. Nếu không vì lòng tin đó, bạn sẽ không thả lỏng và bạn diễn sẽ không tài nào đỡ bạn vào đúng phách nhịp cần có. Các bạn đã tạo ra một hiệu ứng trên không rất thăng bằng và đẹp. Đó là tình yêu nghệ thuật mà các bạn đã mang đến cho tôi”, Trác Thúy Miêu nói. Nữ diễn viên nhận được 3 điểm 10 từ phía hội đồng giám khảo.

nghe si hai tan beo lan dau bieu dien ngam hoa le roi
Tiết mục của Hải Yến

Là thí sinh tham gia Người nghệ sĩ đa tài ở lĩnh vực kịch, Hải Yến mang đến tiết mục Tấm Cám: Chuyện chưa kể với phần dàn dựng sân khấu hoành tráng, đặc sắc. Hóa thân thành dì ghẻ, Hải Yến đã thực sự lột xác để nhập vai thành mẹ Cám. Cô khiến bộ 3 giám khảo đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác, từ phẫn nộ đến cảm động rơi nước mắt. Việt Hương nhấn mạnh Hải Yến đã mang đến một màu sắc hoàn toàn mới trong các tiết mục của cô từ đầu chương trình đến nay. Riêng Trác Thúy Miêu, cô hoàn toàn bị chinh phục trước tiết mục của Hải Yến. “Tôi nhìn thấy một sân khấu đầy đặn về ánh sáng, không gian, những chuyển động… Câu chuyện bạn mang đến khiến khán giả nhìn thấy một góc nhìn nhân đạo hơn về tuyến nhân vật phản diện nhưng lại khiến mọi người vỗ tay một cách rất Nam bộ. Kịch đưa được ý tưởng thể nghiệm vào cái mới, lại tôn vinh được âm nhạc dân tộc, dũng cảm đưa điều này vào lĩnh vực vốn không phải sở trường của bạn, kích hoạt được cảm xúc như một giám khảo cỡ lớn như Việt Hương, bạn chiếm được tình cảm rất lớn của tôi”, Trác Thúy Miêu nhấn mạnh. Tấn Beo tỏ ra rất bất ngờ khi Hải Yến mạnh dạn diễn một vở tuồng nặng ký trên sân khấu, Tấn Beo cho Hải Yến điểm 10 tuyệt đối vì quá xuất sắc.

nghe si hai tan beo lan dau bieu dien ngam hoa le roi
Tiết mục của Phi Long

Khác với những tiết mục hát của những vòng trước, Phi Long lần đầu biểu diễn ca khúc nhạc ngoại trên sân khấu. Hóa thân thành người đàn ông già, Phi Long lại mang đến cảm xúc bồi hồi, bâng khuâng khi hát về người vợ của mình, chính giọng ca của anh đã truyền đi những cảm xúc tròn đầy cho khán giả. Việt Hương nhận xét: “Tôi không biết vì sao mỗi lần em lên sân khấu tôi lại thấy lo lắng cho em. Cách em chọn bài hát, dàn dựng, hòa âm, mọi thứ em đều rất kỹ lưỡng và chi tiết. Cám ơn em đã tin tưởng Người nghệ sĩ đa tài để thể hiện nhiều khả năng khác của mình mà mọi người chưa thấy”.

nghe si hai tan beo lan dau bieu dien ngam hoa le roi

Tập 8 với phần tranh tài của 5 thí sinh Hồ Bích Trâm, Akira Phan, Oanh Kiều, Hải Yến, Phi Long nhưng chỉ có 4 tấm vé bước vào vòng sau. Người phải dừng lại ở vòng thi này chính là nghệ sĩ Phi Long với tổng điểm là 37,92.

Tập tiếp theo của Người nghệ sĩ đa tài sẽ tiếp tục lên sóng vào lúc 21h00 thứ 6 ngày 7/12 trên kênh THVL1.

nghe si hai tan beo lan dau bieu dien ngam hoa le roi Akira Phan được Việt Hương khen đẹp trai sau khi giảm cân
nghe si hai tan beo lan dau bieu dien ngam hoa le roi Hồ Bích Trâm bị căng cơ đến mức không thể đi lại vì tập xiếc

Mi Ty