Nghệ sĩ Minh Béo giới thiệu album DVD Chuyện tình Minh Béo

(TGĐA Online) - Công ty TNHH nghệ thuật giải trí Hãng Phim – Sân Khấu Sao Minh Béo vừa giới thiệu Album DVD Liveshow Kỷ niệm 15 năm hoạt động nghệ thuật của danh hài Minh Béo.

minh beo dvd 2

Album DVD Chuyện tình Minh Béo được dàn dựng dưới hình thức là 1 câu chuyện tạp kĩ gồm các ca khúc độc quyền cho giọng hát Minh Béo như: Minh Béo miền Tây, những tiểu phẩm hài, xiếc, ảo thuật độc quyền như: Liên khúc quê hương ba miền, Tiểu phẩm hài Chuyện vchồng, Ca nhạc kịch giờ tý canh ba, Cải lương hài Chuyện không ngờ, Ca nhạc kịch Thà người đừng hứa, Tiểu phẩm hài Yoga cùng với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như NSƯT Kim Tử Long, NSƯT Phượng Loan, Mai Thu Huyền, Trinh Trinh, danh hài Hữu Nghĩa, Phúc Béo, ca sĩ Long Nhật, Nhật Kim Anh, Don Nguyễn, Sơn Ca, Tuyền Mập, MC Ngọc Tiên, MC Thanh Thảo, ảo thuật gia Hoàng Nghiêm, nghệ sĩ xiếc Bảo Cường, Á hậu Trương Thị Mơ, Hoa hậu dân tộc Hải Vân. Album DVD Liveshow được đầu tư hoành tráng và công phu nhằm mang đến những tiết mục hay nhất để phục vụ khán giả và qua đó tri ân những tấm lòng yêu thương của mọi người đã dành cho nghệ sĩ Minh Béo trong suốt chặng đường dài 15 năm qua.

Chương trình đặc biệt góp quỹ cho 10.000 trẻ em nghèo, mồ côi, khuyết tật trên toàn quốc

Chương trình áp dụng công nghệ truyền hình internet phát sóng trực tuyến trên toàn thế giới với toàn bộ chương trình Liveshow tại trang web: www.benthanhav.megabox.vn và trên kênh Youtube riêng của Minh Béo do Bến Thành Audio Video và công ty công nghệ Yestech phối hợp thực hiện.

Album DVD Liveshow Kỷ niệm 15 năm hoạt động nghệ thuật của nghệ sĩ Minh Béo Chuyện Tình Mr Béo do Bến Thành Audio – Video phát hành chính thức vào ngày 8/3/2016 và sẽ được phát hành trên toàn thế giới.

minh beo dvd

Nhân dịp này, nghệ sĩ Minh Béo đã cho lớp Diễn viên kịch – điện ảnh khoá 6 do Công ty Sao Minh Béo đào tạo làm bài tốt nghiệp trước khi anh đi lưu diễn 1 tháng tại Mỹ. Buổi tốt nghiệp với sự tham gia của đông đảo các anh chị em nghệ sĩ nổi tiếng đến tham dự cũng như khán giả đã đến ủng hộ kín cả khán phòng. Nghệ sĩ Minh Béo luôn tin tưởng vào năng lực của những lớp diễn viên trẻ do Công ty anh đào tạo vì dù là lớp ngắn hạn nhưng các em vẫn được trang bị đầy đủ các kiến thức cơ bản và đặc biệt sắp tới còn được giao những vai diễn quan trọng trên sân khấu hay các phim của Sao Minh Béo. Vở hài kịch Giai điệu tình yêu do chính các em đảm nhiệm và biểu diễn trong buổi lễ tốt nghiệp với sự dàn dựng của đạo diễn trẻ Lê Sang, sau này sẽ được diễn thường xuyên tại Sân khấu Sao Minh Béo.

Nghệ sĩ Minh Béo tiếp tục cho khai giảng lớp Diễn viên kịch – điện ảnh khoá 7. Nhằm đạo tạo nguồn nhân lực cho đội ngũ diễn viên trẻ của sân khấu, cũng như cho các dự án phim sắp tới của Hãng phim Sao Minh Béo. Anh đã kết hợp cùng với đạo diễn Lê Sang, chuyên gia trang điểm Lê Duy chỉ dạy cho các em, để niềm đam mê nghệ thuật của họ trở thành hiện thực .

Sân khấu sẽ tiếp tục trình làng bi hài kịch TLXH của cố tác giả nổi tiếng Hà Triều Hoa Phượng như: Mưa rừng, Tướng cướp Bạch Hải Đường, Thanh xà, Bạch xà; tác phẩm của cố NSND Viễn Châu Tình mẫu tử; kịch thiếu nhi Trạng làm quan, Nàng tiên cá, Alibaba và 4 tên cướp, Cậu bé vũ trụ… Và nhiều bộ phim sẽ được chính thức bấm máy với dàn diễn viên được đào tạo độc quyền của Công Ty Sao Minh Béo.

Hồng Liên