Nghệ sĩ Minh Béo tổ chức đêm chia sẻ yêu thương với nghệ sĩ Hoàng Lan

(TGĐA Online) - Nghệ sĩ Minh Béo, Phúc Béo cùng nhiều nghệ sĩ nổi tiếng vừa phối hợp thực hiện đêm nhạc từ thiện có tên Chia sẻ yêu thương nghệ sĩ Hoàng Lan diễn ra tại sân khấu Sao Minh Béo (số 179 Bình Thới, phường 9, quận 11, TP HCM). Với sự tham gia của các nghệ sĩ tên tuổi như: Đàm Vĩnh Hưng, Phương Thanh, NSƯT Thanh Ngân ,Quốc Đại, Minh Béo, Phúc Béo, Tú Sương, Thy Nhung… nhằm quyên tiền giúp nghệ sĩ Hoàng Lan đang đứng trước nguy cơ bị mù vĩnh viễn mắt phải nếu không được chữa trị kịp thời.

minh_beo_hoang_lan

Nghệ sĩ Hoàng Lan cũng đã có mặt trong đêm diễn để trực tiếp gặp và gửi lời cảm ơn chân thành đến tất cả đồng nghiệp, mạnh thường quân cũng như khán giả đã hết lòng giúp cô vượt qua giai đoạn này.

Sân khấu Sao Minh Béo được thành lập trên tiêu chí “Sân khấu vì từ thiện ”. Vì vậy việc tổ chức đêm nhạc từ thiện giúp đỡ nghệ sỹ Hoàng Lan vượt qua giai đoạn khó khăn này không nằm ngoài tiêu chí đó. Chương trình lần này được coi là mở đầu cho chuỗi những đêm nhạc từ thiện tiếp theo sẽ được tổ chức nhằm giúp đỡ cho các nghệ sĩ gặp hoàn cảnh khó khăn, neo đơn, hoặc cần kinh phí để chữa bệnh. Trước đó vào ngày 2/9, sân khấu Sao Minh Béo cũng đã phối hợp với MC Lê Minh Ngọc đồng tổ chức thành công chương trình Nghĩa tình Sao Minh Béo lần 2 – Bay cao ước mơ cho hơn 500 em thiếu nhi đến từ các nhà mở, mái ấm trong thành phố.

Chương trình lần này ngoài sự đóng góp hỗ trợ của các nghệ sĩ tham gia đêm diễn, các mạnh thường quân mà còn có rất nhiều khán giả đã không ngại đường xa, mưa gió, đến sân khấu rất sớm chỉ để được cùng chia sẻ một chút ấm áp tình người với nghệ sĩ Hoàng Lan. Ngoài ra trong đêm diễn với sự kêu gọi của nghệ sĩ Minh Béo và Phúc Béo, đã quyên góp được 78 triệu đồng, riêng ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đóng góp cho chương trình 22 triệu đồng. Tổng cộng số tiền thu được là 100 triệu đồng.

minh_beo_hoang_lan_2

Khi nhận số tiền ủng hộ, nghệ sĩ Hoàng Lan đã rất xúc động và khóc nhiều trong cánh gà vì không ngờ khán giả vẫn còn thương chị.

Nghệ sĩ Minh Béo chia sẽ trong nước mắt: “Không phải nghệ sĩ nào cũng giàu có, nhiều nghệ sỹ gia cảnh khó khăn, bệnh tật mà khán giả đâu biết, nhất là những nghệ sĩ chuyên vai ác như chị càng ít được khán giả chú ý, dễ bị thiệt thòi, nhưng diễn vai ác mà khán giả ghét mới thành công, nay Minh mong khán giả hãy thương cho những vai ác của chị mà giúp chị vượt qua cơn bạo bệnh vì nếu nghệ sĩ mà mù đôi mắt sẽ vĩnh viễn không thể lên sân khấu được thì tội lắm“.

Nếu quý vị muốn ủng hộ trực tiếp tới nghệ sĩ Hoàng Lan thì liên hệ trực tiếp qua số điện thoại của nghệ sĩ Hoàng Lan: 0903.829.336

Sau chương trình này sân khấu Sao Minh Béo tiếp tục tổ chức đêm nhạc từ thiện quyên góp cho nhạc sỹ Tô Thanh Tùng đang bị bệnh ung thư.

Hồng Liên