Nghệ sĩ Trường Giang hợp tác đầu tư với Học viện Anh ngữ Duke

(TGĐA Online) - Chiều 2/2/2016, tại Gemcenter8 Nguyễn Bỉnh Khiêm, quận 1, TP.HCM lễ ký kết hợp tác giữa Học viện Anh ngữ Duke – một trong những học viện đào tạo tiếng Anh có tiếng, trực thuộc Hệ thống giáo dục Quốc tế SAPA Thale – CHLB Đức và diễn viên Trường Giang đã diễn ra trang trọng.

(TGĐA Online) - Chiều 2/2/2016, tại Gemcenter 8 Nguyễn Bỉnh Khiêm, quận 1, TP.HCM lễ ký kết hợp tác giữa Học viện Anh ngữ Duke – một trong những học viện đào tạo tiếng Anh có tiếng, trực thuộc Hệ thống giáo dục Quốc tế SAPA Thale – CHLB Đức và diễn viên Trường Giang đã diễn ra trang trọng.

Truon_giang_hoc

Đây là trung tâm Anh ngữ do Trường Giang đóng cổ phần đầu tư và phát triển, với mong muốn có được những phần học bổng ý nghĩa cho những thanh thiếu niên hiếu học nhưng kém may mắn. Trường Giang cũng là diễn viên Việt Nam đầu tiên quan tâm và đầu tư vào lĩnh vực giáo dục.

Tại buổi họp báo, diễn viên Trường Giang chia sẻ, anh là một nghệ sỹ chất phác, chính vì thế anh muốn phát triển công việc của trung tâm đào tạo để góp phần phát triển cộng đồng, đúng với tính cách của mình. Anh cũng kêu gọi các nghệ sỹ và giới truyền thông, nếu thấy có những trường hợp thực sự cần giúp đỡ để được học Anh ngữ, anh và công ty của mình sẽ sẵn sàng hỗ trợ.

Diễn viên Nhã Phương đã bất ngờ xuất hiện tại buổi họp báo và gây ấn tượng mạnh với giới truyền thông khi diện áo dài trắng tinh khôi. Trong suốt buổi họp báo, Trường Giang nói vui, Nhã Phương sẽ là trường hợp đầu tiên được anh tài trợ trọn đời khoá học tiếng Anh tại Duke, vì anh muốn Nhã Phương sẽ trở thành một nghệ sỹ đẳng cấp quốc tế với ngoại ngữ thật lưu loát. Anh cũng cho biết, sau dự án Taxi, em tên gì anh sẽ cùng hợp tác với Nhã Phương trong một bộ phim mới.

Truong_giang_hoc_1

Buổi ký kết hợp tác giữa Học viện Anh ngữ Duke với diễn viên Trường Giang đã được giới truyền thông đặc biệt quan tâm. Với phương châm giảng dạy mới giúp học viên khơi gợi tiềm năng, gián tiếp giúp họ vượt qua nỗi sợ, thiếu tự tin, đem niềm vui và tự tin trong học tập. Học viện được thiết kế với môi trường quốc tế, từng tầng là đặc thù riêng của một số nước như: Mỹ, Canada, Anh, Úc… giúp học viên như thực sự được sống, học tập ngay tại xử sở nước đó. Giá học phí hợp lý có thể áp dụng tới cộng đồng. Đặc biệt trường sẽ có nhiều chương trình dạy tiếng Anh miễn phí mang tính cộng đồng và nhân văn. Đội ngũ giảng viên đến từ Anh, Mỹ, Canada nhiều trải nghiệm và có bằng cấp chuyên môn. Cứ 2 tháng được kiểm tra trình độ giảng dạy và học tập… Trường Giang cũng cho biết, việc hợp tác ở một lĩnh vực hoàn toàn mới mẻ này của Trường Giang bắt nguồn từ tuổi thơ cơ cực của anh. Đây là chí hướng và tâm huyết của anh từ thời nhỏ - một người hiếu học nhưng gặp nhiều khó khăn khi không đủ tiền trang trải cuộc sống và học tập; khi trưởng thành, anh mang nỗi niềm và hoài bão đem lại một sự giáo dục vững chắc và rộng khắp cho cộng đồng.

Trường Giang vừa hoàn thành vai diễn mới, tiến sĩ Thượng Phong, trong phim Taxi, em tên gì của hai đạo diễn Đỗ Đức Thịnh và Đinh Tuấn Vũ. Đây là dự án đầu tiên đánh dấu sự kết hợp của hai gương mặt được kỳ vọng Trường Giang – Angela Phương Trinh, trong vai một cặp đôi kỳ lạ có một hành trình bất thường, đầy bất trắc nhưng cũng nhiều thú vị. Taxi em tên gì là một bộ phim tình cảm hài, trong đó ngoài chất hài hước vốn có, Trường Giang còn được khai thác sâu ở diễn xuất nội tâm và tạo nên những cảnh quay đẹp và đầy xúc động. Trường Giang cho biết, anh và đoàn phim đã lên kế hoạch để quảng bá Taxi, em tên gì, trước ngày ra mắt toàn quốc 4/3/2016

Hồng Liên

Ảnh: Zun Phan