Nghệ sỹ hài Trung lùn "đàn áp" đàn em Hứa Minh Đạt

(TGĐA) - Mới đây nhất, một số hình ảnh về diễn viên Hứa Minh Đạt bị nghệ sỹ hài Trung Lùn “ăn hiếp” khiến nhiều khán giả hết sức tò mò. Tuy nhiên, theo thông tin từ nam nghệ sỹ, đó chỉ là… những phân đoạn trong phim hài Học đường dậy sóng do nhóm hài Ngố TV thực hiện.  

nghe sy hai trung lun dan ap dan em hua minh dat Khi Thúy Diễm "gạ tình” trai đẹp
nghe sy hai trung lun dan ap dan em hua minh dat Trung Dũng trải lòng từ “yêu đồng tính” đến "ông trùm" thế giới ngầm
nghe sy hai trung lun dan ap dan em hua minh dat Chí Nhân bất chấp "yêu" Huyền Lizzie trong Điều bí mật
nghe sy hai trung lun dan ap dan em hua minh dat

Sau 3 tập đầu tiên, Học đường dậy sóng chính thức trở lại với tập 4 vô cùng hấp dẫn. Tập này có sự xuất hiện của diễn viên Hứa Minh Đạt trong vai học sinh mới với vẻ ngoài thư sinh nhưng tâm tính… ngỗ ngược. Trong khi đó, nghệ sỹ hài Trung Lùn vào vai anh bảo vệ “có một không hai”, thỉnh thoảng lại gây khó dễ cho đám học sinh. Sự xung đột tính cách đã tạo nên những tình huống hài hước và những màn tung hứng đầy dí dỏm của các diễn viên hài giàu kinh nghiệm.

nghe sy hai trung lun dan ap dan em hua minh dat
Hứa Minh Đạt xuất hiện với vè thư sinh trong phim
nghe sy hai trung lun dan ap dan em hua minh dat
Ngọc Tuyền - Lê Hoàng Mèo trong phim

Khi được hỏi về sự hợp tác với Hứa Minh Đạt và Trung Lùn trong tập 4 của Học đường dậy sóng, diễn viên Quách Ngọc Tuyên - thành viên của Ngố TV - chia sẻ: “Sau khi ra mắt ba tập đầu tiên Học đường dậy sóng thì Tuyên cũng như Ngố TV rất bất ngờ khi series hài nhận được nhiều lượt xem và phản hồi tích cực từ khán giả. Để những tập sau thêm mới lạ, nhóm quyết định mời thêm nhiều gương mặt cùng tham gia, như nghệ sỹ hài Trung Lùn và Hứa Minh Đạt. Hai khách mời này ngoài đời cũng chính là những người anh, những người bạn thân thiết của a e Ngố TV nên êkip đã có sự phối hợp với nhau rất ăn ý”.

nghe sy hai trung lun dan ap dan em hua minh dat
Thanh Tân và Hứa Minh Đạt trong một cảnh phim
nghe sy hai trung lun dan ap dan em hua minh dat
Hứa Minh Đạt và Trung lùn trong phim

Ngố TV đang là nhóm hài được khán giả cũng như cộng đồng mạng yêu thích hiện nay. Sự trở lại của Ngố TV với phần 2 (từ tập 4 trở đi) của bộ phim Học đường dậy sóng hứa hẹn sẽ đem đến nhiều điều thú vị cũng như tiếng cười cho khán giả. Phần một của series hài Học đường dậy sóng đã thu hút hàng triệu lượt xem. Phần hai vẫn có sự tham gia của dàn diễn viên đến từ sân khấu Nụ Cười Mới như Quách Ngọc Tuyên, Thanh Tân, Lê Hoàng Mèo… và các diễn viên Vương Trúc Nga, Mạc Văn Khoa (Á Quân Cười Xuyên Việt 2015). Đặc biệt sự tham gia của hai khách mời - nghệ sỹ hài Trung Lùn và Hứa Minh Đạt – hứa hẹn sẽ đem đến nhiều điều thú vị và mới mẻ. Học đường dậy sóng đang được phát sóng vào trên kênh Ngố TV.

Học đường dậy sóng- Tập 4:

nghe sy hai trung lun dan ap dan em hua minh dat Lê Phương bứt phá trong "Nước mắt chảy ngược"

(TGĐA) - Trong vai nữ chính Thủy, diễn viên Lê Phương đã có những cảnh ...

nghe sy hai trung lun dan ap dan em hua minh dat Dâu thảo hotgirl Sam… chăm mẹ chồng tâm thần

(TGĐA) - Trong phim Hợp đồng định mệnh, hotgirl Sam sẽ vào vai Du - cô điều ...

G.T