Nghẹn ngào với trailer 'Chỉ cần em hạnh phúc' của 'soái ca xứ Đài' Lưu Dĩ Hào

(TGĐA) - Được làm lại từ phim điện ảnh Hàn Quốc đình đám năm nào, Chỉ cần em hạnh phúc phiên bản Đài Loan hứa hẹn sẽ tiếp tục lấy nước mắt của hàng triệu con tim.

nghen ngao voi trailer chi can em hanh phuc cua soai ca xu dai luu di hao 'Võ lâm quái thú': Những lý do khiến 'cực phẩm' phim hành động của tài tử Cổ Thiên Lạc cuốn hút khán giả
nghen ngao voi trailer chi can em hanh phuc cua soai ca xu dai luu di hao 'Con voi chiếu đất mà ngồi': Trên đỉnh vinh quang – Vực sâu nỗi buồn…
nghen ngao voi trailer chi can em hanh phuc cua soai ca xu dai luu di hao
Lưu Dĩ Hào và Trần Ý Hàm

Vẫn kể về câu chuyện tình yêu ngọt ngào nhưng cũng lắm cảm động của cặp đôi K và Cream, Chỉ cần em hạnh phúc (tựa Anh: More Than Blue) hứa hẹn sẽ mang đến một làn gió mới lạ và trẻ trung hơn. Phiên bản gốc năm 2009 đã gây tiếng vang lớn khi thu về hơn 3,5 triệu USD tại phòng vé chỉ sau một tháng công chiếu tại Hàn Quốc.

nghen ngao voi trailer chi can em hanh phuc cua soai ca xu dai luu di hao

Bản tình ca phiên bản Đài Loan có sự góp mặt của hai ngôi sao Lưu Dĩ Hào và Trần Ý Hàm trong vai K và Cream. Họ gặp nhau năm 16 tuổi tại trường trung học và trải qua một thời thanh xuân tươi đẹp cùng nhau. Sau khi tốt nghiệp, K đi làm cho một hãng thu âm còn Cream trở thành nhạc sĩ. Sống cạnh nhau nhưng cả hai đều thầm cầu chúc cho nhau những điều tốt đẹp nhất mà chưa một lần thổ lộ tình cảm của mình.

nghen ngao voi trailer chi can em hanh phuc cua soai ca xu dai luu di hao

Sự im lặng bắt nguồn từ bí mật về căn bệnh hiểm nghèo mà K luôn muốn giữ cho riêng mình vì không muốn Cream phải lo lắng. Để từ đó, K dành trọn khoảng thời gian ngắn ngủi còn lại để làm mọi cách giúp Cream tìm được tình yêu và có một cuộc sống hạnh phúc.

nghen ngao voi trailer chi can em hanh phuc cua soai ca xu dai luu di hao
Lưu Dĩ Hào

Dù với một cốt truyện khá kinh điển, Chỉ cần em hạnh phúc vẫn dễ dàng “đốn tim” khán giả với sự kết hợp đầy ăn ý của hai diễn viên chính và những thông điệp ý nghĩa về tình yêu. Tại Liên hoan phim Quốc tế Busan, bộ phim đã nhanh chóng “cháy” 5.000 vé công chiếu chỉ trong vòng 5 phút. Lưu Dĩ Hào, chàng diễn viên kiêm nhạc sĩ guitar đa tài, cũng vinh dự nhận giải thưởng “Gương mặt của châu Á” từ liên hoan phim. Tại Đài Loan, bộ phim thu về 135 triệu Đài tệ chỉ sau 11 ngày ra rạp, trở thành bộ phim Đài Loan có doanh thu cao nhất năm 2018.

nghen ngao voi trailer chi can em hanh phuc cua soai ca xu dai luu di hao
Poster Chỉ cần em hạnh phúc

Chỉ cần em hạnh phúc do đạo diễn trẻ tài năng Gavin Lin chỉ đạo, người từng nhận giải Phim ngắn xuất sắc nhất và Dựng phim xuất sắc nhất tại giải Golden Harvest Awards năm 2005 cho bộ phim đầu tay Liberty Avenue. Ngoài ra, phần hình ảnh của bộ phim được chính đạo diễn hình ảnh người Hồng Kông Kwan Pun Leung phụ trách, người từng làm nên những thước phim hút hồn cùng đạo diễn Vương Gia Vệ trong Tâm trạng khi yêu. Bên cạnh Lưu Dĩ Hào và Trần Ý Hàm, phim còn có sự góp mặt của Trương Thư Hào, Trần Đình Ni, Hào Hạo Thần, Ngô Ánh Khiết và Đại Khánh.

Chỉ cần em hạnh phúc dự kiến khởi chiếu ngày 11/012019.

Trailer Chỉ cần em hạnh phúc:

nghen ngao voi trailer chi can em hanh phuc cua soai ca xu dai luu di hao Phản ứng bất ngờ của người xem sau buổi ra mắt bộ phim xứ Đài 'Thanh xuân ơi, chào em'

(TGĐA) - Ngay từ những ngày đầu tiên Lotte Entertainment hé lộ thông tin sẽ ...

nghen ngao voi trailer chi can em hanh phuc cua soai ca xu dai luu di hao Tống Vân Hoa & Lưu Dĩ Hào: Công thức mới cho một bộ phim thanh xuân hoàn hảo?

(TGĐA) - Tống Vân Hoa từng đốn tim khán giả Đài Loan và châu Á với ...

Vũ Liên