Ngô Kiến Huy lập đội cùng Kiều Minh Tuấn và PuKa bảo vệ thiên hà

(TGĐA Online) - Sau Ngô Kiến Huy, Kiều Minh Tuấn và Puka là hai cái tên tiếp theo góp giọng cho bom tấn hoạt hình lồng tiếng Việt duy nhất cho dịp lễ 30/4 này – Rachet & Clank – Đặc vụ “Gà Mờ” dưới dạng lồng tiếng và phụ đề. Phim khởi chiếu toàn quốc ngày 29/4/2016.

QQQQQ

Nếu như Ngô Kiến Huy lồng tiếng cho chú Cáo ròm Ratchet “Gà mà thích xông pha” hài hước, năng động, hơi trẻ con và thích tìm tòi, khám phá, hoàn toàn giống với tính cách của chàng Bắp, thì Kiều Minh Tuấn lại nhận thử thách thổi hồn cho nhân vật có tính cách gần như trái ngược hoàn toàn với anh – chú người máy siêu cấp “nghiêm túc” Clank. Đây là anh chàng bạn chí cốt của Ratchet, cậu trai robot có “Bộ não hay nổi bão” mang vẻ ngoài có phần “ngây thơ dễ khiến người ta phát cuồng”, nhưng lại là bộ não của nhóm, thông minh và kiệm lời. Được người xem yêu mến qua các vai siêu hài trong Scandal: Hào quang trở lại, Lộc Phát hay Sơn đẹp trai… Clank chắc chắn là một vai khó nhằn cho anh chàng diễn viên hài hước này, nhưng theo tiết lộ của đạo diễn lồng tiếng cho dự án Đặc vụ “Gà Mờ”, thì anh lại hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình, vừa giữ được nét nghiêm túc của nhân vật vừa xen vào hàng loạt các câu thoại “đắt giá” và “bá đạo” nhất trong tất cả các phim hoạt hình lồng tiếng từ trước đến giờ.

Từng khiến nhiều khán giả phải khóc cười cùng nhân vật của mình trên sân khấu kịch qua các vở diễn nổi tiếng như Chuyện tình Băng Cốc, Đời như ý, Họa hồn, Lạnh nhẹ từ phía sau… Puka dần khẳng định khả năng nghệ thuật của mình trong nhiều lĩnh vực khác nhau từ kịch nói, ca hát, vũ đạo… và giờ là lồng tiếng cho phim hoạt hình. Lần đầu thử sức với thể loại hoàn toàn mới lạ này, Elarisdo Puka lồng tiếng sẽ kết hợp cùng Clank tạo thành cặp đôi “nổi bão”. Với hình tượng “nàng Biệt kích thông minh”, Puka sẽ không chỉ mang đến cho bạn tiếng cười sảng khoái với nhân vật nữ duy nhất “không dùng nắm đấm, chỉ sử dụng đầu óc để nói chuyện”, một cô nàng luôn tràn đầy ý chí và dũng cảm, quan trọng hơn cả là Puka vẫn giữ được nét đáng yêu vốn có của bản thân và hòa quyện nó vào nhân vật của mình, đem đến cho khán giả một hình tượng nhân vật nữ mới đầy ấn tượng trong thế giới phim hoạt hình.

Và nếu như bạn vẫn còn ấn tượng với giọng thoại cực kì chuyên nghiệp và dễ thương của Đạt Phi với chú gấu Baloo trong phim hoạt hình The Jungle Book – Cậu bé rừng xanh thì càng không thể bỏ qua nhân vật mới của anh trong phim Rachet & Clank – Đặc vụ “Gà Mờ” - chàng “Chỉ huy thích thị uy” Qwark của Đội biệt kích thiên hà. Một nhân vật sẽ mang tiếng cười đến cho bạn xuyên suốt bộ phim với sự tự tin ngất ngưởng và sự cường điệu trong tính cách. Chỉ huy Qwark đi ngược lại với các hình tượng thường thấy của các nhân vật anh hùng về một anh chàng tự cao và ích kỷ, anh có thể làm mọi thứ cho dù đi ngược với luân lý thông thường chỉ để giữ được vị trí độc tôn của mình.

Sự kết hợp của bộ tứ Ngô Kiến Huy - Kiều Minh Tuấn - Puka - Đạt Phi hứa hẹn sẽ một cơn bão đầy hấp dẫn và ngập tràn tiếng cười trên màn ảnh rộng vào mùa mùa lễ 30/4 năm nay.

Được chuyển thể từ tựa game Playstation cùng tên nổi tiếng của Sony Computers, Ratchet & Clank – Đặc vụ “Gà Mờ sẽ mở ra một thế giới hoàn toàn mới với dải thiên hà Solana huyền ảo và những cư dân nhỏ nhắn nhiều màu, cực kì ngộ nghĩnh và dễ thương. Bộ phim kể về anh chàng Cáo ròm tay mơ Rachet và người bạn đồng hành là Clank - chú robot thông minh tuy hơi chập mạch, đã trở thành hai anh hùng bất đắc dĩ khi họ buộc phải tham gia vào Đội biệt kích thiên hà để giải cứu dải thiên hà Solana khỏi kẻ độc ác xấu xa với cỗ máy thần kì có thể hủy diệt cả một hành tinh trong nháy mắt, Chairman Drek. Với mục tiêu quét sạch đội biệt kích và thống trị thiên hà, một âm mưu thế kỉ đang dần được tiến hành đe dọa sự sống của hàng vạn cư dân tại Solana.

Vũ Liên