Ngô Phương Anh đạt giải 'Én vàng nghệ sĩ 2018'

(TGĐA) - Chương trình Én vàng nghệ sĩ 2018 đã khép lại vào tối qua với danh hiệu Én vàng thuộc về nữ diễn viên Ngô Phương Anh. Với số điểm bằng nhau, ca sĩ Tim và VJ Tuyền Tăng cùng nhận giải Én bạc.

ngo phuong anh dat giai en vang nghe si 2018 Diễn viên Ngô Phương Anh đáp trả việc thi 'Én vàng' chỉ để kiếm thêm vai diễn
ngo phuong anh dat giai en vang nghe si 2018 Tim bấn loạn, hủy show diễn ở Mỹ để tập trung cho đêm chung kết 'Én vàng nghệ sĩ'

Ngô Phương Anh nhận được số điểm 39 từ 4 giám khảo cho tiết mục Tết của chúng ta. Ngô Phương Anh chia sẻ cô đã nói rất nhiều về tình yêu trong suốt chặng đường của Én vàng nghệ sĩ và cô muốn kết thúc chặng đường này cũng bằng tình yêu và những gì mình đang thụ hưởng, đó là tình yêu Quê hương đất nước.

ngo phuong anh dat giai en vang nghe si 2018
Ngô Phương Anh

Ưu điểm trong bài thi của Ngô Phương Anh đó là sự bao quát về mặt thông tin và được cô dẫn từ đầu đến cuối, thay vì xen với phần diễn vốn là thế mạnh của cô. Trong bài thi, Ngô Phương Anh nói về tinh thần chia sẻ yêu thương của người Việt trong dịp Tết. Chính sự chia sẻ yêu thương này đã góp phần tạo nên sức mạnh đoàn kết của dân tộc – đoàn kết giữa năm thành phần chủ lực của Đất nước là: Sĩ - Nông - Công - Thương - Binh.

Cô cảm ơn tầng lớp tri thức và ngành giáo dục đã không ngừng vươn lên trong năm qua bằng tất cả sự chủ động. Cô cảm ơn những người nông dân đã phấn đấu hết mình để chiến thắng sự khắc nghiệt của thiên nhiên, sáng tạo ra những loại hình canh tác mới đẩy mạnh năng suất, đóng góp to lớn để khẳng định vị thế của Việt Nam trên sàn đấu nông nghiệp thế giới. Cô thể hiện niềm tự hào với sự phát triển kinh tế và công nghiệp của đất nước trong năm qua, sự chuyển mình của công nghiệp truyền thống, đưa cà phê, nguyên vật liệu cao su, hay những sản phẩm thủ công mỹ nghệ của Việt Nam ra thị trường thế giới, cho ra đời chiếc xe hơi đầu tiên của người Việt...

Năm mới, cô chúc cho đồng tiền của Việt Nam được lên giá. Đặc biệt, cô dành lời cảm ơn cuối cùng cho những người chiến sĩ bảo vệ vùng đất, vùng trời, biên cương, biển đảo của Việt Nam. Cô kêu gọi mọi người cùng nhau đắp xây cho mùa Xuân, cho cái Tết độc lập - Tết đoàn kết - Tết Việt Nam.

ngo phuong anh dat giai en vang nghe si 2018
Đạt được số điểm cao trong đêm chung kết, Ngô Phương Anh đạt giải Én vàng nghệ sĩ 2018

Bài thi của Ngô Phương Anh đã nhận được nhiều lời khen của giám khảo Vũ Thành Vinh, Thanh Bạch, Phước Lập và Tùng Leo. Trong đó, giám khảo Thanh Bạch và NSƯT Vũ Thành Vinh đã dành 2 điểm 10 cho Ngô Phương Anh.

Tiết mục Tết của chúng ta - Ngô Phương Anh:

Trong tiết mục Tết cho tôi, Tim tiếp tục đưa format Tim’s Show trở lại và xem đây là số đặc biệt mừng Xuân, phát sóng vào trưa ngày 30 Tết. Đầu tiết mục, Tim tổ chức một buổi đấu giá tượng heo sứ mạ vàng Đại Phát – sản phẩm nằm trong bộ sưu tập tượng heo Tân niên Bách Lộc - chế tác đặc biệt của Minh Long mừng Xuân Kỷ Hợi 2019. Tượng có kích thước 38cm, trọng lượng 5,72kg, được điểm xuyết bằng vàng 24k sang trọng và phải mất hàng nghìn giờ để vẽ. Tượng heo Đại Phát đã được một vị khán giả của Én vàng nghệ sĩ đấu giá với số tiền 35 triệu và số tiền này được trao cho các em nhỏ của mái ấm Thiên Ân ngay trên sân khấu.

ngo phuong anh dat giai en vang nghe si 2018
Tim
ngo phuong anh dat giai en vang nghe si 2018

Sau khi hoàn thành show diễn ý nghĩa này, Tim trở về với cái Tết của gia đình mình. Mẹ anh (NSƯT Kim Xuân) đang sống ở nước ngoài cũng đã cố gắng đáp chuyến bay về nước để chăm lo cho anh một cái Tết đủ đầy hương vị truyền thống. Thông qua phần trò chuyện của hai mẹ con, Tim đã tái hiện không khí quen thuộc không chỉ của riêng anh mà còn của nhiều người trong dịp Tết như lau chùi sạch sẽ chiếc xe máy cũ, dọn mâm cơm ngày 30 Tết với những món ăn truyền thống mang nhiều ý nghĩa, khoảnh khắc mọi người trong nhà cùng nhau thắp nén nhang trầm cúng giao thừa, mời những người thân đã khuất trở về đón Tết với con cháu…

ngo phuong anh dat giai en vang nghe si 2018

Trong giây phút đầu tiên của năm mới, Tim dành cho chính mình, Tim kiếm cho bản thân những niềm vui, hạnh phúc và hy vọng cho năm mới. Bài thi của Tim nhận được số điểm 38,25 từ 4 giám khảo.

Tiết mục Tết cho tôi - Tim:

Tuyền Tăng mang đến nhiều cảm xúc và sự sinh động, rộn ràng trong tiết mục Tết cho bạn. Tiết mục nói về nhịp sống hối hả, vội vàng của nhiều người, khiến họ dần mất đi những cảm xúc háo hức, chờ đợi để tận hưởng những ý nghĩa thực sự của Tết.

ngo phuong anh dat giai en vang nghe si 2018
Tuyền Tăng

Trong khi có nhiều người rất thèm có một cái Tết ý nghĩa như người công nhân xa quê mong muốn được trở về nhà với gia đình để được ăn một mâm cơm ấm cúng có đủ đầy những người thương yêu, hay những người lính cứu hỏa không có ngày Tết trọn vẹn khi phải luôn túc trực công việc để sẵn sàng ứng phó trong mọi tình huống khẩn cấp, những chiến sĩ công an ngày đêm chăm lo sự an toàn của người dân, những bác sĩ, y tá luôn túc trực trên bàn điện thoại, luân phiên ca trực để nhanh chóng xử lý kịp thời, những công nhân vệ sinh tất bật giữ gìn đường hoa thật sạch đẹp để những gia đình khác được vui chơi thoải mái…

Và trong số những người tự chọn cho mình cái Tết không trọn vẹn ấy có ba của Tuyền Tăng vì ông đang gánh trên vai nhiệm vụ đem lại sự bình yên cho mọi người. Cô cho biết mình cũng rất chạnh lòng khi Tết không có ba bên cạnh nhưng đó là sự chạnh lòng của một người con dành cho ba mình. Còn với vai trò là một công dân trẻ, cô hiểu rằng đó là những hi sinh vì một cái Tết chung cho một niềm vui lớn.

ngo phuong anh dat giai en vang nghe si 2018

Cô tự hào và cám ơn những điều thầm lặng đó để giúp cô hiểu rằng, Tết không chỉ cho chính mình, mà là sẻ chia trách nhiệm và cùng nhau tạo nên Tết. Với Tuyền Tăng, Tết là khởi đầu, là cơ hội và niềm tin vào những điều tốt đẹp sẽ đến. Cô đã kêu gọi tất cả mọi người có mặt trong sân khấu Én vàng cùng đứng lên, nắm tay người bên cạnh mình, cùng tiếp cho mình nguồn năng lượng tích cực và cùng nhau hô to: “Tết mà, Yên tâm đi!”. Khẩu hiệu đó chính là tinh thần lạc quan để bước vào năm mới. Bài thi của Tuyền Tăng cũng nhận được số điểm 38,25 từ 4 giám khảo.

Tiết mục Tết cho bạn - Tuyền Tăng:

Chương trình Én vàng nghệ sĩ đã chính thức khép lại sau 2 tháng phát sóng. Đây là phiên bản đầu tiên của Én vàng dành cho đối tượng nghệ sĩ tham gia. Chương trình có 8 nghệ sĩ tham gia là diễn viên Băng Di, diễn viên Ngô Phương Anh, VJ Tuyền Tăng, người đẹp Thanh Nhàn, ca sĩ Tim, ca sĩ Sơn Ngọc Minh, VJ Nam Hee, người mẫu Phạm Anh.

ngo phuong anh dat giai en vang nghe si 2018
Tim và Tuyền Tăng đạt danh hiệu Én bạc
ngo phuong anh dat giai en vang nghe si 2018

Giám khảo gồm có: Nghệ sĩ Thanh Bạch, NSƯT Vũ Thành Vinh, MC – nhà báo Phước Lập, MC – nhà văn Tùng Leo.

Trong đêm chung kết, Băng Di và Én Bạc 2017 Kiều Ngân, MC Quang Quý cũng đến để cổ vũ cho các thí sinh.

ngo phuong anh dat giai en vang nghe si 2018 Diễn viên Ngô Phương Anh đáp trả việc thi 'Én vàng' chỉ để kiếm thêm vai diễn

(TGĐA) - Tuy không có lợi thế về kinh nghiệm cầm mic trên sân khấu, nhưng nữ ...

ngo phuong anh dat giai en vang nghe si 2018 Tim bấn loạn, hủy show diễn ở Mỹ để tập trung cho đêm chung kết 'Én vàng nghệ sĩ'

(TGĐA) - Đêm chung kết xếp hạng của chương trình Én vàng nghệ sĩ sẽ được truyền ...

Mi Ty