Ngoại tình: Ranh giới của hạnh phúc và đổ vỡ

(TGĐA Online) - Câu chuyện kể về gia đình Lan Hoa – Thành Hưng, cặp vợ chồng thành đạt, có địa vị trong xã hội. Tuy nhiên vì bị cuốn hút vô công việc làm ăn, mặc dù họ rất yêu nhau, nhưng dần dần vì tính chất công việc của mỗi người tạo thành một khoảng trống vô hình.

Lan Hoa với tính khí lãng mạn, bay bỗng mà sau khi kết hôn cô không tìm thấy được ở chồng mình. Thành Hưng thì trở thành con người thực dụng, không thích tán dương và nịnh hót vợ như ngày xưa nữa. Chính điều này đã làm Lan Hoa dễ dàng sa ngã vô Đạm – một tay từng trãi trong tình trường, khéo ăn nói và rất đàn ông. Ban đầu Đạm đến với Lan Hoa chỉ vì sự ham muốn, nhưng anh tìm thấy ở cô sự đồng cảm và thật lòng yêu cô. Lan Hoa sau chút bối rối và say tình với người đàn ông lịch lãm này, cô chợt nhận ra mình đã đi quá xa, và cảnh tĩnh về ngôi nhà hạnh phúc mà mình đang có. Trong khi đó, chồng cô -Thành Hưng- mẫu người lý tưởng của bao cô gái trẻ, đã rơi vào bẫy tình của Hồng Loan – cô nhân viên tập sự dưới quyền. Cuối cùng anh kịp nhận ra và ăn năn với tội lỗi của mình trước khi quá muộn.

ngoaitinhth_1

Trái ngược với hoàn cảnh của Lan Hoa. Vợ chồng Diệu Linh – Tuấn Tú yêu nhau từ thời sinh viên, họ kết hôn và có con trai 9 tuổi. Trong khi Diệu Linh tất bật chăm lo cho cuộc sống gia đình không mấy khá giả và chung thủy với chồng thì Tuấn Tú lại ngoại tình với Phương Trinh – cô bạn cũ của 2 người giờ là nữ doanh nhân thành đạt, chưa chồng và tỏ ra mến mộ anh.

Chán với cảnh túng quẩn và vợ con suốt ngày chỉ cằn nhằn và cần kiệm, Tuấn Tú đã bị Phương Trinh cưa đổ bằng vật chất, địa vị và tình yêu. Trong khi Diệu Linh cũng được Thanh Tùng – sếp của cô yêu thương và quan tâm, nhưng cô không hề nghĩ đến người đàn ông khác ngoài chồng. Tuấn Tú thủ đoạn lợi dụng hình ảnh việc vợ mình được sếp quan tâm làm cái cớ để anh vu khống, nhục mạ và đòi ly dị với cô để chung sống công khai với Phương Trinh. Trước đó, Phương Trinh biết được tẩy của Diệu Linh, cô đến giả vờ chia sẻ và cho Linh mượn tiền mua nhà, sau khi phát hiện cái thai với Tuấn Tú cơ đã đến nói thẳng với Diệu Linh. Quá bất ngờ và đau khổ, Diệu Linh ngã quỵ.

ngoaitinhth

Tuấn Tú từ ngày về ở với Phương Trinh trở nên ngột ngạt và có những lời cay đắng, chì chiết nhau. Trong khi tình cảm của Diệu Linh và sếp Thanh Tùng ngày càng tiến triển thì vợ Thanh Tùng – Trang Đài - xuất hiện. Tuấn Tú quay về xin vợ tha tội, nhưng đã quá muộn.

Thanh Tùng trong lúc quyết định cùng vợ con trở về Mỹ, Trang Đài phát hiện anh không còn yêu cô nữa và bằng lòng giao con cho anh nuôi vì tin rằng con trai họ sẽ được hưởng tình yêu trong một gia đình trọn vẹn với người phụ nữ như Diệu Linh.

Khi mẹ con Diệu Linh thẩn thờ đứng nhìn máy bay cất cánh thì bất ngờ Thanh Tùng bế con chạy về phía họ.

Với độ dài 30 tập, Ngoại tình do đạo diễn Nguyễn Anh Tuấn thực hiện, M&T Pictures sản xuất. Phim có sự tham gia của các diễn viên Minh Thư, Huệ Minh, Quang Thảo, Quách Ngọc Ngoan, Vũ Hồng Điệp… Phát sóng lúc 19h00 hàng ngày trên kênh VTC1 từ ngày 09/12/2014.

Hồng Liên