Ngọc Thanh Tâm bị Hoàng Rapper và Lâm Vỹ Dạ ‘hắt hủi’ vì là dân FA lâu năm

(TGĐA) - Trong tập 1 lên sóng tối thứ năm ngày 15/3, Lê Dương Bảo Lâm - MC chính của chương trình Đúng là một đôi và khách mời là MC Hoàng Rapper cùng hai diễn viên Ngọc Thanh Tâm và Lâm Vỹ Dạ có cuộc "cân não" căng thẳng để tìm ra những cặp đôi thực sự yêu nhau. 

ngoc thanh tam bi hoang rapper va lam vy da hat hui vi la dan fa lau nam Trở lại sân khấu sau tai biến nguy kịch, Lê Nam thách thức đồng nghiệp
ngoc thanh tam bi hoang rapper va lam vy da hat hui vi la dan fa lau nam Lộ diện dàn diễn viên cực hot của 'Ông ngoại tuổi 30' phiên bản Việt
ngoc thanh tam bi hoang rapper va lam vy da hat hui vi la dan fa lau nam Đức Phúc 'quậy' bất chấp tại 'Ơn giời cậu đây rồi'

Đúng là một đôi là gameshow hẹn hò mang tính giải trí, hài hước với format gốc là Lover or Liers. Tham gia chương trình, các nghệ sĩ khách mời sẽ phải phỏng đoán các cặp đôi yêu nhau là thật hay giả dựa trên những thử thách họ đặt ra cho các khách mời.

Trong mỗi tập, Lê Dương Bảo Lâm với vị trí người dẫn chương trình sẽ thực hiện một cuộc trò chuyện phỏng vấn kết hợp với những thử thách vui nhộn nhằm mục đích nhìn nhận sâu sắc hơn về mối quan hệ giữa các cặp đôi. Ngoài ra, họ phải thể hiện tình yêu của mình thông qua các cử chỉ thân mật.

ngoc thanh tam bi hoang rapper va lam vy da hat hui vi la dan fa lau nam
Các khách mời sẽ có nhiệm vụ đánh giá, xem xét dựa trên ngôn ngữ cơ thể và mức độ gần gũi của họ, hoặc đưa ra những câu hỏi nhanh để kiểm chứng tình yêu của họ là thật hay giả.

Vòng 1: Ấn tượng đầu tiên

Ở vòng 1, ba nghệ sĩ khách mời được theo dõi 3 đoạn clip tự giới thiệu về từng cặp, và cũng là dữ liệu quan trọng để "vạch mặt" các cặp đôi giả. Với cặp đôi đầu tiên Văn Diệu - Kim Liên, Hoàng Rapper đưa ra một thử thách “khó nhằn”: thể hiện lại khoảnh khắc lãng mạn nhất trong bộ phim Titanic, và Kim Liên phải quay lại hôn chồng.

ngoc thanh tam bi hoang rapper va lam vy da hat hui vi la dan fa lau nam

Cặp đôi lớn tuổi tỏ ra rất tự nhiên và hoàn thành thử thách một cách dễ dàng, khiến Lâm Vỹ Dạ cảm thấy “rần rần” muốn về nhà ngay với Hứa Minh Đạt. Hoàng Rapper lại tỏ ra rất tinh tế khi phát hiện cặp đôi không hề đeo nhẫn cưới.

Cặp đôi thứ 2 là Tuấn Khoa - Ngọc Như nhận được rất nhiều lời khen của người chơi vì quá đẹp đôi và dễ thương. Lần này đến lượt Lâm Vỹ Dạ đưa ra thử thách: nhìn nhau một cách đắm đuối nhất và liên tục nói câu: “Anh yêu em và em yêu anh” mỗi người 10 lần. Khoa và Như vượt qua thử thách một cách dễ dàng, và còn "khuyến mại" thêm cho khách mời một cái ôm thắm thiết dành cho đối phương.

ngoc thanh tam bi hoang rapper va lam vy da hat hui vi la dan fa lau nam
Lâm Vỹ Dạ chia sẻ bản thân vẫn rất phân vân vì thấy được sự ngại ngùng của Ngọc Như và không biết đó là thật hay diễn, vì “có thể vì 30 triệu mà họ có thể bất chấp“.
ngoc thanh tam bi hoang rapper va lam vy da hat hui vi la dan fa lau nam
Ngọc Thanh Tâm thì nghĩ họ “ngại” chỉ là do chưa quen đứng trước máy quay.

Cặp đôi thứ 3 Đình Thắng - Hồng Nhung gây ấn tượng với khách mới khi cách nói chuyện không khác gì đang đi họp. Ngọc Thanh Tâm nhanh chóng khẳng định đây là cặp đôi thực sự vì Đình Thắng rất tự nhiên và dám nhìn thẳng vào máy quay không giống các ông chồng khác. Ngọc Thanh Tâm đưa ra thử thách khá đơn giản, vì theo cô, hành động nhỏ sẽ giúp nhìn thấy tình cảm thật sự dễ dàng hơn. Sau phần thử thách, Ngọc Thanh Tâm lại có suy nghĩ hoàn toàn khác ban đầu, cô nghĩ đây không phải một cặp bởi họ tỏ ra khá xa cách. Hoàng Rapper cho rằng đây là sự sắp xếp của ban tổ chức và đây là cặp đôi thật.

ngoc thanh tam bi hoang rapper va lam vy da hat hui vi la dan fa lau nam
Kết thúc vòng 1, Lâm Vỹ Dạ, Ngọc Thanh Tâm cùng tất cả khán giả cho rằng cặp số 2 là một đôi, còn Hoàng Rapper lại chọn cặp số 3.

Vòng 2: Tìm hiểu cặp đôi

Đến với vòng này, lần lượt từng cặp đôi sẽ ra đối diện và trả lời các câu hỏi liên quan tới mình do các khách mời đưa ra. Trong 2 phút các cặp đôi sẽ chủ động trả lời theo những suy nghĩ của họ. Cặp đôi đầu tiên đã khiến ba khách mời khá hoang mang vì phần trả lời rất lưu loát. Do đó, Hoàng Rapper đã thay đổi chiến thuật đối với cặp thứ 2 và muốn họ chỉ trả lời bằng tay.

ngoc thanh tam bi hoang rapper va lam vy da hat hui vi la dan fa lau nam
Sau phần thử thách, bộ 3 giám khảo vẫn khẳng định họ là một cặp thực sự vì quá dễ thường cà có tướng phu thê. Sau phần trả lời khá “rụt rè” của cặp đôi thứ 3, ca ba khách mời nhận định “cặp đôi diễn rất thật”.

Kết thúc vòng 2, Lâm Vỹ Dạ, Ngọc Thanh Tâm cùng tất cả khán giả vẫn cho rằng cặp số 2 là một đôi, còn Hoàng Rapper lại chọn cặp số 1.

Vòng 3: Kỷ niệm ngọt ngào

Ở vòng thi cuối cùng, lần lượt từng cặp đôi sẽ ra đối diện với các khách mời và kể lại 1 kỷ niệm bằng cách tái hiện lại hành động được họ cho là lãng mạn nhất, ngôn tình nhất như: Lời cầu hôn ngọt ngào, nụ hôn đầu tiên, bức thư tình đầu tiên, tặng món quà đầu tiên… và mục đích chính vẫn là đánh lạc hướng khách mời để họ tìm phải “Tình giả”. Đặc biệt, trong vòng này khách mời chỉ được xem và không được hỏi bất kỳ thông tin gì thêm.

Cặp đầu tiên có kỷ niệm khá đặc biệt: “một đôi dép”. Sau phần diễn lại kỷ niệm, Lâm Vỹ Dạ vẫn khẳng định cả hai quá diễn và họ là cặp đôi giả. Trái ngược, Lâm Vỹ Dạ cho rằng họ là một cặp thực sự bởi hai người còn lại nói không thật.

ngoc thanh tam bi hoang rapper va lam vy da hat hui vi la dan fa lau nam
Cặp đôi thứ 2 lại thể hiện lại khoảnh khắc cầu hôn cực kỳ lãng mạn và cảm động.

Sau khi coi tình huống, Hoàng Rapper nghĩ cặp thứ 2 rất rụt rè và dễ thương, tuy vậy anh lại cảm thấy rất hoang mang với lựa chọn này. Còn Lâm Vỹ Dạ, Ngọc Thanh Tâm lại rất phân vân vì nghĩ rằng cả hai diễn hơi rụt rè.

ngoc thanh tam bi hoang rapper va lam vy da hat hui vi la dan fa lau nam
Cặp đôi thứ 3 tái hiện lại ngày sinh nhật của Hồng Nhung nhưng bạn trai lại tới trễ khiến cô rất bực bội.

Trong khi xem phần thử thách, cả ba khách mời đều cười không ngớt với diễn xuất rất hài hước của cả hai. Lâm Vỹ Dạ chia sẻ: “Thấy bạn nữ không giống vợ mà như là mẹ anh ấy nên tôi thấy anh ấy rất tội nghiệp. Còn nét diễn thì tôi không biết vì có thể họ diễn giỏi quá “diễn như không diễn“ hoặc ngược lại”.

Sau một hồi đắn đo suy nghĩ và bàn bạc kỹ lưỡng, cuối cùng ba khách thống nhất chọn cặp đôi thứ 2 và họ cũng có tỷ lệ bình chọn cao nhất từ khán giả.

ngoc thanh tam bi hoang rapper va lam vy da hat hui vi la dan fa lau nam
Đến cuối cùng, cặp đôi thứ 3 mới là cặp vợ chồng thực sự và 30 triệu tiền thưởng đã thuộc về 3 cặp đôi.
ngoc thanh tam bi hoang rapper va lam vy da hat hui vi la dan fa lau nam Thúy Vi khoe vẻ sexy, quyến rũ trong vai diễn điện ảnh đầu tay 'Yêu em bất chấp'
ngoc thanh tam bi hoang rapper va lam vy da hat hui vi la dan fa lau nam 'Yêu em bất chấp' công bố mối quan hệ 'khó đỡ' của Hoài Lâm và Ngọc Thanh Tâm
ngoc thanh tam bi hoang rapper va lam vy da hat hui vi la dan fa lau nam Ngọc Thanh Tâm: Tôi thích một người đàn ông có thể 'dạy ngược lại' mình…
ngoc thanh tam bi hoang rapper va lam vy da hat hui vi la dan fa lau nam Điện ảnh Việt 2017: Những diễn viên trẻ nổi bật

Kinpai