Ngọc Thanh Tâm trở lại với những dự án mới

(TGĐA Online) - Vừa qua, nữ diễn viên Hiệp sĩ mù Ngọc Thanh Tâm trở thành tâm điểm chú ý của sự kiện ra mắt showroom mới của Leonor Greyl – thương hiệu dầu gội đầu do cô làm đại diện hình ảnh tại TP. HCM.

ngoc thanh tam du an 1

Xuất hiện với chiếc váy hở vai trần nữ tính của NTK Công Trí, Ngọc Thanh Tâm tự tin khoe nhan sắc xinh đẹp, gợi cảm ở tuổi đôi mươi. Ngoài trang phục điệu đà, hợp mốt, Ngọc Thanh Tâm còn thu hút mọi ánh nhìn với mái tóc dài buông xõa và trang điểm nhẹ nhàng.

Trong phần giao lưu chính của sự kiện, Ngọc Thanh Tâm đã bật mí nhiều bí quyết làm đẹp, chăm sóc tóc cho các quan khách có mặt tại đây. Bên cạnh đó, cô còn dành nhiều thời gian chụp hình kỉ niệm cùng với các fans hâm mộ và một vài đồng nghiệp thân thiết.

Sau thành công của vai Linh trong dự án điện ảnh Hiệp sĩ mù, Ngọc Thanh Tâm liên tục nhận được những giải thưởng lớn như: Top 5 “Nữ diễn viên điện ảnh được yêu thích” Mai Vàng 2014, “Nữ diễn viên được yêu thích nhất” The Magic Box 2015, giải “Diễn viên triển vọng” Cánh Diều 2015…

ngoc thanh tam du an

Không ngủ quên khi đã đạt được những dấu ấn nhất định, thời gian qua, Ngọc Thanh Tâm tiếp tục duy trì việc học ở trường quốc tế song song với việc kinh doanh tiệm bánh riêng và bồi dưỡng thêm kĩ năng diễn xuất trong môi trường đào tạo chuyên nghiệp.

Được rất nhiều các ê kíp làm phim trong nước và nước ngoài mời tham gia diễn xuất, nhưng Ngọc Thanh Tâm vẫn đang trong quá trình lựa chọn kịch bản phù hợp với mục tiêu hướng tới là những vai diễn làm hài lòng giới chuyên môn, khán giả như ở dự án đầu tay.

Đặc biệt, với khả năng ngoại ngữ thành thạo, điêu luyện, Ngọc Thanh Tâm vừa chính thức được mời làm MC cho chương trình Spicy Vietnam – show chuyên về ẩm thực của một kênh truyền hình quốc tế.

Với cuộc “lấn sân” đầy thú vị, Ngọc Thanh Tâm mong muốn có thêm những trải nghiệm mới lạ và hi vọng sẽ nhận được nhiều sự ủng hộ, yêu thích từ phía công chúng.

Hồng Liên

Ảnh: Cao Minh Mẫn