Ngọc Trinh không còn ngại ai trong showbiz?

(TGĐA) - Đỗ Mạnh Cường đã xuống nước giải thích, xóa bỏ status đá xéo đó, nhưng Ngọc Trinh vẫn chưa hả dạ, cô vẫn "cảnh cáo" đàn anh thêm lần nữa...

ngoc trinh khong con ngai ai trong showbiz Ngọc Trinh đang ở Paris, ‘rục rịch’ cùng ekip làm show khủng tại trời Âu
ngoc trinh khong con ngai ai trong showbiz Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện tặng hoa cho đạo diễn Vũ Ngọc Đãng
ngoc trinh khong con ngai ai trong showbiz Đường tình duyên của gà cưng Khắc Tiệp: Toàn vướng ồn ào người thứ ba!
ngoc trinh khong con ngai ai trong showbiz Sau cú sốc trong tình cảm, 2017 sẽ là Ngọc Trinh hoàn toàn mới!
ngoc trinh khong con ngai ai trong showbiz

Chuyện đá xéo nhau qua lại giữa các ngôi sao trong showbiz Việt không phải là chuyện hiếm. Mới đây nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường và Ngọc Trinh lại khiến cho khán giả tròn mắt khi tiếng bấc tiếng chì với nhau trên mạng xã hội.

Cụ thể, trong một bức ảnh xuất hiện trên mạng xã hội, có tới 4 người đẹp là Ngọc Trinh, Lê Hà và hai doanh nhân Phương Lê, Hải Dương đang xách trên tay chiếc túi "hiếm có khó tìm" Hermes Himalayan Crocodile Birkin, được mệnh danh là chiếc túi xách đắt đỏ nhất thế giới với mức giá lên tới 2,5 tỷ đồng.

Điều này khiến đang dân tình đang tranh cãi thì Đỗ Mạnh Cường bất ngờ lên tiếng bóng gió về những người đẹp Việt đang dùng hàng fake.

ngoc trinh khong con ngai ai trong showbiz
Đỗ Mạnh Cường nghi ngờ những người đẹp showbiz Việt dùng hàng fake

NTK Đỗ Mạnh Cường chia sẻ trên trang cá nhân sự nghi ngờ của mình: "Chắc đến Thượng đế cũng phải đau đầu vì Việt Nam chắc giờ là nước có nhiều Himalayan Hermes Bag nhất. Người ta khó khăn lắm mới mua được một chiếc túi Birkin bình thường còn Việt Nam thì mua túi Himalaya vài tỷ để đi chợ Bến Thành thôi nha".

ngoc trinh khong con ngai ai trong showbiz

Ngay lập tức, không để gà cưng của mình phải chịu thiệt thòi, Ông trùm chân dài Vũ Khắc Tiệp đã nhanh chóng lên tiếng đáp trả nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường: "Thật sự chưa bao giờ mình lên facebook viết điều gì về người khác, công nhận một số bạn tự hạ thấp bản thân mình thế, cứ ganh đua, bon chen với đời, đàn ông mà cứ ganh tỵ với phụ nữ làm gì vậy!"

Những tưởng Ngọc Trinh sẽ ngoan ngoãn ngồi im trước sự bao bọc, bảo vệ của Vũ Khắc Tiệp như mọi khi, nhưng lần này cô nàng bỗng dưng nổi đóa, sửng cồ với Đồ Mạnh Cường bằng được.

ngoc trinh khong con ngai ai trong showbiz

Chân dài nhắc nhở nhà thiết kế trên trang cá nhân của mình: "Từ trước đến giờ Trinh không thích quan tâm hay ý kiến những chuyện tào lao, nhất là chuyện không phải của mình. Nhưng đến lần này thì thấy thật quá kỳ. Một NTK cũng được gọi là "nổi tiếng" mà sao họ không tập trung nâng cấp chuyên môn là thiết kế?

Hay đúng như nhiều báo phán toàn copy rồi tự nhận là của mình, thời gian còn lại quá rảnh rỗi đi phán bừa chuyện đàn bà con gái. Hay cuộc đời copy của anh chỉ có tiền mua mỗi cái birkin màu đen xách 1000 lần nên nghĩ ai cũng như anh? Chuẩn bị làm show thì lo tìm mẫu mà copy đi chứ đừng dựa hơi phụ nữ để câu view như những lần trước. Ngọc Trinh - Lê Hà - Hậu Phương - Hải Dương và thượng đế không thích điều này anh nhé".

Điều này khác khác hẳn với hình ảnh ngu ngơ, ngoan hiền của cô trước kia. Thậm chí, sau những lời này của chân dài Venus, nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường đã phải nhanh chóng vào bình luận ngay dưới bài viết của người đẹp thanh minh rằng anh không hề cố ý động chạm đến Ngọc Trinh, và dòng trạng thái gây tranh cãi của anh cũng nhanh chóng được gỡ bỏ.

"Em ăn nói cho đàng hoàng và cẩn thận nhé Trinh. Xưa nay anh không động chạm gì đến em và vẫn nói tốt về em. Chuyện lần này anh cũng chẳng động chạm gì đến em và mọi người hết, nếu có thì đó là sự hiểu nhầm của mỗi người. Anh nói ngắn gọn vậy thôi, em tự hiểu và tự suy nghĩ", Đỗ Mạnh Cường thanh minh với Ngọc Trinh.

Cứ tưởng câu chuyện giữa Nữ hoàng nội y và nhà thiết kế đến đây là kết thúc khi một bên đã có động thái xuống nước, nhưng nữ diễn viên Vòng eo 56 lại tiếp tục cho thấy sự đanh đá bất thường của cô.

Dù đàn anh đã xóa status và đã chủ động giải thích nhưng chỉ vài giờ sau, Ngọc Trinh lại tiếp tục đăng tải một dòng trạng thái khác.

ngoc trinh khong con ngai ai trong showbiz

"Sống ở đời tốt nhất là: nước sông không phạm nước giếng thì giếng đừng có nhổ nước miếng vào sông. Đừng để sông phải chổng mông vào giếng ok?", người đẹp vẫn sân si với đàn anh.

Có vẻ như, so với trước kia, cô nàng đã trở nên ghê gớm hơn rất nhiều.

Đây không phải lần đầu người đẹp bị tố dùng hàng fake, hàng nhái nhưng trước đó khi bị đá xéo về vấn đề này, chân dài Venus vui vẻ thừa nhận, cô còn đưa ra một lý do hết sức vô tư: mặc đồ nhái cho tiết kiệm. Nhưng giờ đây người đẹp lại cho một sự phản ứng hoàn toàn khác khi cùng đứng trước một tình huống như trước đó.

Sự thay đổi chóng mặt này của Ngọc Trinh khiến cho khán giả rất bất ngờ. Dường như chân dài không còn biết sợ ai trong giới showbiz, sẵn sàng gây bất hòa, sẵn sàng đáp trả gay gắt khi bị đụng chạm.

ngoc trinh khong con ngai ai trong showbiz Ngọc Trinh đang ở Paris, ‘rục rịch’ cùng ekip làm show khủng tại trời Âu

(TGĐA) - Sự đổ bộ của Ngọc Trinh cùng các chân dài Venus tại Paris khiến ...

ngoc trinh khong con ngai ai trong showbiz Đường tình duyên của gà cưng Khắc Tiệp: Toàn vướng ồn ào người thứ ba!

(TGĐA) - Ngọc Trinh, Linh Chi, Kỳ Hân là những gà cưng của Khắc Tiệp vướng ...

ngoc trinh khong con ngai ai trong showbiz Sau cú sốc trong tình cảm, 2017 sẽ là Ngọc Trinh hoàn toàn mới!

(TGĐA) - Nữ diễn viên Vòng eo 56 Ngọc Trinh đã nhận được nhiều sự động viên ...

ngoc trinh khong con ngai ai trong showbiz Những ngôi sao có tuổi thơ bất hạnh trong showbiz Việt

(TGĐA) - Là những ngôi sao nổi tiếng của làng giải trí, sở hữu cuộc sống ...

Theo Đất Việt