Ngọc Trinh yêu "Phi công trẻ"?

(TGĐA) - Đó là vai diễn của Ngọc Trinh trong bộ phim truyền hình dài 30 tập Chào tình yêu! do DID sản xuất, sắp được phát sóng trên HTV2 lúc 21h00 thứ Hai đến thứ Tư hàng tuần kể từ ngày 28/8/2012.

Trong phim, Ngọc Trinh thủ vai “Bà cô” Tam Lang chạm trán với “Cóc con” Minh Hoàng (Nhan Phúc Vinh) bằng trận khẩu chiến kịch liệt khi nàng vào nhầm nhà vệ sinh nam và khóc tức tưởi vì bị người yêu chia tay vào đúng Lễ tình nhân. Cặp đôi khắc khẩu này cũng khiến những lần đụng độ tiếp theo nhanh chóng trở thành ác mộng.

P1000840

Cho đến một ngày, cô thợ làm bánh tài năng Tam Lang bị thất nghiệp phải đến một resort nổi tiếng tìm việc làm. Còn ông chủ trẻ Minh Hoàng đang mướt mồ hôi tìm người thay thế đầu bếp giỏi vừa nghỉ việc. Oan gia ngõ hẹp. Sự cố lại xảy ra khiến Tam Lang úp luôn chiếc bánh vào mặt Minh Hoàng. Tuy nhiên, chiếc bánh “nhớ đời” với chất lượng trên cả tuyệt vời lại là “bà mai” khiến ông chủ resort quyết tâm mời bằng được cô thợ rắc rối làm việc cho mình.

Bộ đôi ở hai thái cực hoàn toàn khác nảy sinh muôn vàn mâu thuẫn với nhau, mà sau mỗi lần xung đột họ lại tìm thấy niềm vui để rồi xích lại gần hơn. Để tránh nỗi khổ bị mẹ thúc ép đi xem mặt và cưới gấp, Minh Hoàng muốn thuê “máy bay bà già” Tam Lang làm tình nhân giả. Trong cơn túng quẫn, Tam Lang đồng ý ký hợp đồng yêu và bắt đầu khóc dở mếu dở với hàng loạt chiêu trò từ hoàng tử “Cóc con”. Tuy nhiên, khi tình giả hóa tình thật cũng là lúc người yêu cũ của Minh Hoàng trở về, xóa bỏ mọi hiểu nhầm trước đó.

SDC14597

Liệu anh sẽ chọn tình cảm trong sáng của “máy bay bà già”, ngoại hình thấp bé hay người yêu cũ xinh đẹp, đã hi sinh rất nhiều tình cảm cho anh? Có phải tất cả các câu chuyện về Lọ Lem đều kết thúc có hậu?

Chào tình yêu! sẽ vượt qua My name is Kim Sam Soon?

Kịch bản phim được Việt hóa từ phiên bản gốc My name is Kim Sam Soon, tác phẩm nổi tiếng ăn khách và gặt hái rất nhiều giải thưởng lớn tại Hàn Quốc năm 2005 với diễn xuất của bộ đôi Kim Sun Ah và Hyun Bin. Chào tình yêu! được thực hiện bởi đạo diễn rất yêu phim Hàn - Võ Tấn Bình, nổi tiếng với Hương phù sa, Thiên sứ lông bông… Dù dư luận thường hoài nghi những bộ phim làm lại, nhưng đạo diễn Võ Tấn Bình rất tự tin chia sẻ: “Khán giả sẽ so sánh là điều không tránh khỏi, tuy nhiên tôi không chịu bất kỳ áp lực nào bởi Chào tình yêu! đậm chất Việt, với những tình tiết rất gần gũi, hấp dẫn không thua kém bản gốc My name is Kim Sam Soon của Hàn”.

Sự kết hợp ngọt ngào của 2 thế hệ diễn viên

Bộ phim đánh dấu sự trở lại đầy thuyết phục của diễn viên Ngọc Trinh trong vai cô đầu bếp Tam Lang. Còn ông chủ trẻ Minh Hoàng là vai chính đầu tiên của nam diễn viên Nhan Phúc Vinh. Sự kết hợp ăn ý của Ngọc Trinh – Nhan Phúc Vinh cùng với sự chênh lệch về “thước tấc” càng khiến cho mối tình Tam Lang – Minh Hoàng càng trở nên thú vị. Hình ảnh mới của bộ đôi “chị em” này hứa hẹn gây nên nhiều bất ngờ, thích thú cho khán giả.

SDC14194

Chào tình yêu! cũng chứng kiến sự lột xác hoàn hảo của nam diễn viên Trung Dũng, sau vai diễn gai góc trong bộ phim Thiên sứ lông bông. Nhân vật của anh là một trai “già” U40 dễ thương vui tính, đề ra rất nhiều tiêu chuẩn về người yêu lý tưởng, nhưng cuối cùng lại phải lòng một cô gái chanh chua và tìm mọi cách để được làm… “tập 2” của nàng. Đây là vai hài 100% đầu tiên của anh trên màn ảnh, nhưng cách diễn chừng mực, duyên dáng và sâu sắc của anh không chỉ mang đến những tiếng cười sảng khoái mà hứa hẹn lấy được sự đồng cảm và nước mắt khán giả một cách tinh tế nhất. Sự kếp hợp của Trung Dũng với nữ diễn viên trẻ Tường Vy hi vọng sẽ tạo nên một “cặp đôi hoàn hảo” mới trên màn ảnh nhỏ.

Có thể nói, diễn xuất ngọt ngào của hai thế hệ diễn viên Ngọc Trinh – Nhan Phúc Vinh, Trung Dũng – Tường Vy bên cạnh các tuyến nhân vật phụ do nữ diễn viên kỳ cựu Thanh Thủy, ca sĩ Phương Thanh, diễn viên Kim Ngọc, Kiều Trinh, Thanh Tùng… sẽ khiến Chào tình yêu! trở thành bộ phim Việt hóa đáng xem nhất trong năm này.

Thể loại: Tình cảm, hài

Đạo diễn: Võ Tấn Bình

Kịch bản: Việt hóa My name is Kim Sam Soon (Hàn Quốc)

Biên kịch: Ngọc Liên, Kim Dung, Trần Yến

Diễn viên: Ngọc Trinh, Nhan Phúc Vinh, Hồng Kim Hạnh, Trung Dũng, Tường Vy, Đoàn Thành Tài, Phương Thanh, Thanh Thủy, Kiều Trinh, Thanh Tùng…

Nhạc phim: Đây là tình yêu (Sáng tác: Quốc Bảo - Trình bày: Mai Khôi)

Tình xô mãi đời ta (Sáng tác: Võ Thiện Thanh - Trình bày: Nguyên Thảo)

M.T