'Ngôi sao tình yêu': Khi khán giả trở thành 'ông tơ, bà nguyệt'

(TGĐA) - Ngôi sao tình yêu là gameshow hẹn hò với format mới lạ hấp dẫn, sẽ chính thức ra mắt khán giả lúc 21h30 thứ 5 hàng tuần trên kênh HTV7, bắt đầu từ ngày 29/11.

ngoi sao tinh yeu khi khan gia tro thanh ong to ba nguyet 'Ẩm thực kỳ duyên': Gameshow tìm kiếm tình yêu bằng… ẩm thực
ngoi sao tinh yeu khi khan gia tro thanh ong to ba nguyet Bùng nổ gameshow hẹn hò: Thật giả thành đôi?

Có bao giờ bạn tự hỏi bản thân rằng: Tại sao đến giờ mình vẫn còn cô đơn? Câu trả lời có thể là do bạn chưa tìm được “đúng người, đúng thời điểm”. Nếu bạn cảm thấy việc “tìm một nửa của đời mình” quá khó thì cũng đừng bỏ cuộc, vì ngay bây giờ Ngôi sao tình yêu sẽ cho bạn một cơ hội tuyệt vời để giải bài toán F.A bấy lâu nay.

ngoi sao tinh yeu khi khan gia tro thanh ong to ba nguyet

Trong mỗi tập của Ngôi sao tình yêu, sẽ có một chàng trai hoặc một cô gái được nhà sản xuất “tạo điều kiện” để tiếp cận với 5 “đối tượng hẹn hò” tiềm năng.

Ở tập 1 của Ngôi sao tình yêu, nhân vật chính của chương trình là Mỹ Lộc (22 tuổi, đến từ Đăk Lăk) - hiện đang là sinh viên của trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật. Đã từng nếm trải vị đắng của “tình yêu sét đánh” nên Mỹ Lộc hiểu rằng có lẽ do “duyên mình chưa tới”, và Ngôi sao tình yêu chính là cơ hội để cô nàng tìm thấy “duyên và nợ” của đời mình. Vừa xuất hiện tại sân khấu, Mỹ Lộc đã khiến cho MC Tuyền Mập và Hoàng Rapper chao đảo vì vẻ ngoài quá giống ca sĩ Khởi My của cô. Không chỉ có ngoại hình giống mà Mỹ Lộc cũng đã sẵn sàng “quậy tưng” sân khấu như Idol của mình.

ngoi sao tinh yeu khi khan gia tro thanh ong to ba nguyet

Có cơ hội hẹn hò cùng Mỹ Lộc là năm chàng trai giấu mặt đứng trên năm cánh của Ngôi sao tình yêu. Họ lần lượt là: Trần Thanh Duy (21 tuổi, đến từ TP. HCM) - sinh viên trường ĐH Công Nghiệp, Nguyễn Đoàn Bảo Thịnh (22 tuổi, đến từ Khánh Hòa) - sinh viên trường CĐ Văn hóa Nghệ thuật, Thạch Bona (22 tuổi, đến từ TP.HCM) - hiện đang làm ca sĩ tự do, Phan Tuấn Cường (26 tuổi, đến từ Long An) - hiện đang làm người mẫu tự do và cuối cùng là Phạm Thanh Bình (19 tuổi, đến từ Bình Định) - hiện đang làm tài xế Grab.

Khác với tất cả các gameshow hẹn hò hiện nay, Ngôi sao tình yêu đem đến cho người xem một trải nghiệm vô cùng thú vị lạ lẫm với những cảnh tượng bí hiểm đan xen những giây phút hồi hộp đến thót tim.

ngoi sao tinh yeu khi khan gia tro thanh ong to ba nguyet
Mỹ Lộc cùng hai MC chương trình Hoàng Rapper và Tuyền Mập

Ở vòng đầu tiên Hẹn hò giấu mặt. Mỹ Lộc gặp gỡ 5 chàng trai chỉ qua cái bóng bí hiểm của họ trên ngôi sao 5 cánh. Khi ko được “tán gái” theo các cánh thông thường bằng ánh mắt… thật không ngờ, 5 chàng trai vẫn thi nhau trổ tài hiểm khiến Mỹ Lộc phải lâm vào cảnh bối rối thực sự.

Và chàng trai đầu tiên, Thanh Duy với biệt danh “Bụt bé bỏng” đã lập tức “PR” cho bản thân bằng việc giới thiệu rất nhiều tài lẻ của mình trong đó có ca hát, năng khiếu diễn xuất và anh còn là một giám thị nghiêm khắc.

Tiếp theo là Bảo Thịnh, anh chàng đi thẳng vào vấn đề chính khi khen luôn Mỹ Lộc “dễ thương, năng động, cá tính” khiến cô nàng “đứng hình” vì bất ngờ. Khác với Thanh Duy, Bảo Thịnh lại thể hiện một câu hát trong bài Bến sông chờ cực kỳ tình cảm khiến MC Tuyền Mập phải thốt lên “muốn rụng nụ”. Bảo Thịnh đang đi tìm “cô lái đò” của đời mình, liệu anh chàng có may mắn được lộ diện để chinh phục Mỹ Lộc hay không?

Chàng trai ở cánh sao thứ 3 tên là Thạch Bona, anh chàng mang hai dòng máu Việt - Thái, anh chàng thổ lộ mình rất “thương trẻ mồ côi và người neo đơn”, ngoài ca hát thì Bona cũng đang là chủ một quán ẩm thực tại Q.4. Mỹ Lộc hỏi rằng “tuổi tác với anh liệu có quan trọng?”, Bona đáp “tình yêu không phân biệt tuổi tác”. Đó có thể là tín hiệu đèn xanh mà Mỹ Lộc dành cho Bona nếu anh chàng may mắn được vòng quay Ngôi sao tình yêu lựa chọn hay chăng đây?

Người tiếp theo là Tuấn Cường, anh chàng có một nhân dáng theo đánh giá của MC Hoàng Rapper là “khá đẹp”. Với thế mạnh về hình thể của mình, Tuấn Cường liền “thả thính” Mỹ Lộc “nếu ngoài kia có sóng gió, hãy về với anh, anh sẽ là bờ vai vững chắc cho em tựa vào”. Tiếp đó, Tuấn Cường thể hiện liên tục những động tác thể hình mạnh mẽ, Mỹ Lộc lúc này có vẻ đang “ngất ngây và hồi hộp” với chiếc bóng của soái ca trước mặt.

ngoi sao tinh yeu khi khan gia tro thanh ong to ba nguyet

Người cuối cùng là Phạm Bình, anh giới thiệu rất “hoành tráng” là đang làm việc cho một “công ty nước ngoài”, Phạm Bình cũng nói luôn rằng “tôi đến đây để tìm... Mỹ Lộc”. Tiết lộ với MC, Phạm Bình hài hước cho biết “công ty nước ngoài” đó chính là... Grab và anh là một tài xế xe ôm. Với mong muốn cùng người yêu đi khắp thế gian, liệu may mắn có mỉm cười với Phạm Bình?

Vòng Giấu mặt vừa hài hước vừa bí ẩn đem đến cho người xem những giây phút thật sự thú vị, nhưng khoảnh khắc hồi hộp nhất của Ngôi sao tình yêu chính là khi vòng quay định mệnh bắt đầu thử thách “nhịp tim” của người chơi chính lẫn khán giả tại trường quay khi liên tục xoay vòng. Tất cả đều hồi hộp đến nghẹt thở, “đoán già đoán non” xem ai sẽ là chàng trai có may mắn được “xuất đầu lộ diện” chinh phục Mỹ Lộc đây? Ngay cả nữ chính cũng đã nhắm mắt “cầu nguyện” và không giấu nổi vẻ háo hức khi vòng xoay từ từ chậm lại.

Đèn đã dừng, tất cả như vỡ òa khi trước mặt Mỹ Lộc là một “nam thần” cực kỳ điển trai. Chàng trai “số đỏ” ấy là Phạm Bình - “tài xế quốc dân” của chúng ta. Vừa có được may mắn lộ diện, Phạm Bình lập tức lấy lòng Mỹ Lộc khi cho biết anh rất thích những người làm nghệ thuật - đó cũng là đam mê của cô nàng. Chưa hết, Phạm Bình còn lấy đi nước mắt của Mỹ Lộc khi chia sẻ chuyện tình thời tay trắng của mình. Vì anh nghèo, vì không “môn đăng hộ đối” mà tình cũ đã từ chối tình yêu của Bình. Nghe đến đây, Mỹ Lộc rưng rưng nước mắt, cô bất ngờ thổ lộ rằng Phạm Bình rất giống… người yêu cũ của cô. Ngày đó, Mỹ Lộc chia tay người yêu cũng chỉ vì hai chữ “sang, hèn”.

ngoi sao tinh yeu khi khan gia tro thanh ong to ba nguyet
Mỹ Lộc

Nghe những lời “tâm đầu, ý hợp” từ Mỹ Lộc và Phạm Bình, tất cả khán giả cũng như 2 MC đều đồng ý rằng họ chính là “duyên trời định”. Khán giả muốn Mỹ Lộc đồng ý hẹn hò, còn quyết định của cô thì sao? Cô nàng sẽ đi tiếp cùng Phạm Bình hay tìm cho mình một cơ hội khác khi trước mắt Mỹ Lộc vẫn còn một chàng thư sinh hiền lành, một “soái ca” 6 múi body, một chàng trai cực kỳ tình cảm và một anh chàng từng học chung trường đang đi tìm “cô lái đò” của đời mình?

Ngôi sao tình yêu, gameshow dành cho những bạn trẻ thực sự muốn tìm “một nửa của đời mình” do Sunrise Media phối hợp với Đài truyền hình TP.HCM sản xuất. Với format mới lạ hấp dẫn, không sắp đặt, không giả tạo, tất cả đều thể hiện chân thực nhất quá trình “bắt đầu một tình yêu”.

Những điểm mới lạ:

Không sắp đặt trước, vòng quay tình yêu là ngẫu nhiên hoàn toàn, người chơi chính toàn quyền quyết định sẽ chọn ai sẽ đi tiếp với mình. Người chơi phụ sẽ được giấu mặt, chỉ xuất hiện bóng đen tạo nên sự hấp dẫn và kịch tích cho từng vòng quay của Ngôi sao tình yêu. Người chơi chính sẽ buộc phải cân nhắc rất kỹ giữa việc lựa chọn người đã lộ mặt hay là tiếp tục may rủi với định mệnh cùng những người còn lại đang giấu mặt.

Sự hấp dẫn ở đây chính là bạn có tin vào quyết định của mình và liệu có hối hận hay không khi những người còn lại “xuất đầu lộ diện”. Những phần thử thách thể hiện hình ảnh rất đời thường trong câu chuyện tình yêu mà các cặp đôi hay làm cùng nhau. Cuối cùng với giải thưởng của chương trình, họ sẽ phải chọn giữa tiền bạc hay tình yêu. Một quyết định đã gây khổ sở cho rất nhiều đôi yêu nhau trong cuộc sống đời thường.

ngoi sao tinh yeu khi khan gia tro thanh ong to ba nguyet Dù đã lấy vợ được 2 năm, Trấn Thành thừa nhận vẫn chưa hiểu hết nỗi lòng phụ nữ

(TGĐA) - Thời gian gần đây, MC Trấn Thành không ngừng đem lại nhiều bất ngờ ...

ngoi sao tinh yeu khi khan gia tro thanh ong to ba nguyet 'Ẩm thực kỳ duyên': Gameshow tìm kiếm tình yêu bằng… ẩm thực

(TGĐA) - Bắt đầu lên sóng vào ngày 28/9/2018, Ẩm thực kỳ duyên hứa hẹn là một 'siêu ...

Vũ Liên