Người bí ẩn: Chương trình hài thực tế

(TGĐA Online) - Tiếng cười đến từ những pha “chặt chém” của các nghệ sỹ tham gia chương trình, thái độ ngưỡng mộ dành cho những tài năng ẩn mình và cả nước mắt khâm phục dành cho sự khổ luyện của những con người bí ẩn… tất cả sẽ có trong Odd one in- Người bí ẩn phiên bản Việt được phát sóng hàng tuần bắt đầu từ 21h00 Chủ nhật ngày 30/3/2014 trên HTV7.

IMG_1672

Từ hiện tượng Odd one in trên thế giới…

Odd one in đã được sản xuất tại rất nhiều quốc gia như Anh, Đức, Ý, Tân Ban Nha, Ucraina, Chile… và kết quả là luôn nằm trong top các TV Show được đón xem và chờ đợi nhiều nhất. Tại Việt Nam, vài năm trở lại đây, các chương trình tìm kiếm tài năng đã được thực hiện dài ngày trên sóng truyền hình cũng như mặt trận truyền thông. Nhà sản xuất Đông Tây Promotion thông qua chương trình Người bí ẩn mong muốn mang đến một món ăn mới, nhẹ nhàng và khác biệt so với các sản phẩm hiện có của thị trường giải trí trong nước.

Phiên bản Người bí ẩn tại Việt Nam…

Lý giải về tên gọi Người bí ẩn, đây là một áp lực rất lớn của nhà sản xuất chương trình khi cố gắng tìm kiếm những tài năng chưa được biết đến để giới thiệu họ với công chúng. Những tài năng chưa hề lộ diện được tìm kiếm khắp nơi trên đất nước, bên cạnh đó là đội ngũ các “diễn viên” đóng giả. Tất cả họ đều được huấn luyện về khả năng “giấu mình” để đánh lừa phán đoán của 2 đội chơi và khán giả.

Theo format chương trình, sẽ có 2 đội chơi, 1 đội khách và 1 đội nhà. Đội nhà gồm 2 nghệ sỹ nổi tiếng có khả năng cực khủng trong việc thu hút và định hướng công chúng. Đội khách được thay hàng tuần bởi 2 nghệ sỹ nổi tiếng ở nhiều lĩnh vực khác nhau. Trong mỗi số của chương trình, nhiệm vụ của 2 đội chơi là tìm ra Người bí ẩn ở 5 lượt chơi bằng nhiều hình thức tương tác như quan sát, chất vấn… Mỗi lượt chơi sẽ có 4 đến 6 nhân vật xuất hiện trên sân khấu, chỉ 1 trong số họ là thật hoặc ngược lại là giả so với 1 dữ kiện mà chương trình cung cấp (ví dụ: trong 5 chàng trai xuất hiện, chỉ có 1 người thật sự là nam giới). Trải qua 5 lượt chơi, đội khách sẽ chiến thắng nếu điểm số của họ lớn hơn hoặc bằng đội nhà.

Sự xuất hiện của các gương mặt tên tuổi…

IMG_1670

Công ty Đông Tây Promotion đã thành công trong việc thuyết phục 3 gương mặt bom tấn của showbiz Việt tham gia vào các vị trí quan trọng của chương trình. Ngôi sao truyền hình đang hot và chưa hề có dấu hiệu giảm nhiệt Trấn Thành sẽ cầm trịch chương trình ở vị trí host. 2 gương mặt “bảo chứng rating” là Hoài Linh và Việt Hương sẽ cùng nhau chinh chiến ở vị trí đội nhà. Với sự xuất hiện quan trọng đó, Người bí ẩn trở thành sân chơi trên truyền hình đầu tiên quy tụ những gương mặt nghệ sĩ tên tuổi . Tận dụng khả năng xuất khẩu thành thơ của mình thì màn kết hợp giữa Hoài Linh, Việt Hương và Trấn Thành chắc chắn sẽ trở thành mục tiêu của khán giả truyền hình mỗi tối chủ nhật. Bên cạnh đó, danh sách 26 nghệ sỹ khách mời cũng đã được chọn lọc phù hợp với format.

26 nghệ sỹ ấn tượng đến từ nhiều lĩnh vực

Nhằm mang đến tính đa đạng cho nội dung tương tác giữa các nghệ sỹ chính với các nghệ sỹ khách mời, những gương mặt được lựa chọn cho vị trí đội khách đến từ nhiều lĩnh vực với nhiều sắc thái khác nhau như: Lê Hoàng, Trác Thúy Miêu, Nam Trung; nhân vật đầy bí ẩn Lý Nhã Kỳ; những anh chàng có yếu tố nước ngoài John Huy Trần, Kyo York, Nathan Lee, ảo thuật gia Petey Nguyễn cho đến các dàn gái đẹp Xuân Lan, Jenifer Phạm, Lê Khánh, Kathy Uyên, Phan Như Thảo, Ngọc Lan, Thúy Diễm và trai đẹp Trương Nam Thành, Huy Khánh, Phan Anh. Bên cạnh đó, 2 quán quân của Vietnam Idol Phương Vy, Uyên Linh cũng sẽ xuất hiện cùng với các ngôi sao trẻ đang lên của showbiz Việt như Khởi My, Isaac (365), Miu Lê và đương nhiên không thể thiếu các gương mặt gây cười Trường Giang, Đại Nghĩa, Don Nguyễn. Với những sự góp mặt đó, Người bí ẩn trở thành show truyền hình có nhiều ngôi sao nhất từ trước đến nay.

Kết quả ghép đôi của 26 nghệ sỹ khách mời: Lê Hoàng - Lý Nhã Kỳ, Trác Thúy Miêu – Kyo York, Nam Trung – Xuân Lan, Phan Anh – Uyên Linh, Huy Khánh – Khởi My, Trương Nam Thành – Phan Như Thảo, Phương Vy – John Huy Trần, Trường Giang – Ngọc Lan, Isaac – Miu Lê, Kathy Uyên – Don Nguyễn, Jenifer Phạm – Nathan Lee, Lê Khánh – Đại Nghĩa, Petey Nguyễn – Thúy Diễm.

13 đôi này sẽ lần lượt xuất hiện và “đối đầu” với cặp Hoài Linh – Việt Hương dưới sự “đâm chọt” của Trấn Thành trong 14 số phát sóng hàng tuần của chương trình bắt đầu từ 21h00 Chủ nhật ngày 30/3/2014 trên HTV7.

Odd one in - Người bí ẩn do Đài Truyền Hình Tp. HCM phối hợp cùng công ty Đông Tây Promotion thực hiện với sự đồng hành của nhãn hàng Fresh – dầu gội đầu bồ kết tinh dầu bưởi thiên nhiên – thuộc công ty Cổ phần Mỹ phẩm Sài Gòn.

Hồng Liên