Người dân Sài Gòn háo hức trước sự xuất hiện bất ngờ của dàn vũ công Ấn Độ

(TGĐA Online) - Sự xuất hiện bất ngờ của các nữ vũ công trong trang phục truyền thống Ấn Độ trình diễn những vũ điệu nóng bỏng Bollywood khiến người dân Sài Gòn thích thú. Hoạt động này nằm trong chiến dịch quảng bá cho Siêu phẩm truyền hình Định mệnh sẽ được lên sóng TodayTV vào lúc 21h00 hàng ngày, từ 01/6/2016.

Dancer biểu diễn

Chiến dịch quảng bá cho siêu phẩm truyền hình Định mệnh được tổ chức đồng thời tại Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội vào sáng nay, ngày 26/5/2016 với nhiều hoạt động hấp dẫn, thú vị thu hút đông đảo người xem.

Chiến dịch mở màn với sự xuất hiện của các vũ công xinh đẹp trong trang phục truyền thống Ấn Độ, trình diễn những vũ điệu Ấn Độ sôi động, cuốn hút trên nền nhạc vui tươi, đầy cảm xúc. Cùng với đó, người tham gia chương trình còn có cơ hội sở hữu những phần quà hấp dẫn từ các hoạt động tương tác, thử thách trí nhớ với những câu hỏi thú vị xoay quanh bộ phim Cô dâu 8 tuổi cũng như Định mệnh - siêu phẩm truyền hình Ấn Độ sẽ được phát sóng vào lúc 21h00 hàng ngày trên TodayTV từ ngày 01/6/2016. Điều đặc biệt, chương trình được tổ chức ở không gian mở là các khu vực chợ, siêu thị, khu dân cư... nên thu hút đông đảo sự quan tâm, đón xem của người dân.

doan xe dap

Khá ấn tượng trước sự xuất hiện của các vũ công xinh đẹp cũng như các hoạt động thú vị tại chợ Thái Bình, chị Nguyễn Phương Nhi, ngụ tại Q3 chia sẻ: “Sáng nay đi chợ, mình khá bất ngờ khi thấy các cô gái xinh đẹp trong trang phục Ấn Độ xuất hiện tại đây. Các bạn nhảy rất đẹp và rất năng nổ trong các hoạt động giao lưu, chơi trò chơi... Nói chung khá thú vị”.

“Tối nào tôi cũng coi Cô dâu 8 tuổi. Bữa thấy trên tivi nói tháng 6 phim chỉ chiếu 1 tập thì cũng khá buồn, nhưng nghe nhà sản xuất nói là do bên Ấn Độ họ quay không kịp nên phải chịu chứ sao giờ. Bữa giờ coi tivi, đọc báo mạng có thấy TodayTV chuẩn bị chiếu phim mới, thấy diễn viên đẹp, cảnh quay đẹp nên cũng thích. Sáng nay thấy các bạn trình diễn, chơi trò chơi ở đây rất sôi nổi mới biết đây là phim nổi tiếng của Ấn Độ. Nhà tôi thích coi phim Ấn Độ nên chắc chắc sẽ tiếp tục theo dõi” - Cô Nguyễn Thị Huyền- một tiểu thương tại chợ Hòa Hưng chia sẻ.

Hoạt động booth 1

Tại Hà Nội, các hoạt động cũng diễn ra trong sự hưởng ứng mạnh mẽ của đông đảo người xem. Chia sẻ về điều này, anh Đào Tuấn (Cầu Giấy) cũng cho biết: “Ở nhà bà xã và mẹ tối nào cũng xem Cô dâu 8 tuổi. Bản thân tôi không thường xem phim Ấn Độ nhưng trong nhà vợ và mẹ đều xem nên đôi lúc tôi cũng xem được vài ba tập thấy cũng hay hay. Hôm nay thấy mấy cô vũ công về đây làm chương trình cũng khá ấn tượng. Tôi lại vừa được trúng quà nên khá vui”.

Song song với chuỗi hoạt động chào đón sự ra mắt của siêu phẩm Định mệnh tại Việt Nam sẽ được diễn ra từ 26/5 – 06/6/2016 tại Hà Nội và Tp.Hồ Chí Minh, TodayTV còn mang đến cho khán giả chương trình khuyến mại đặc sắc “Xem siêu phẩm - Trúng quà Siêu khủng” diễn ra lúc 20h00 và 21h00 mỗi ngày trên TodayTV. Chương trình bắt đầu từ: 01/6/2016 – 03/7/2016.

Chi tiết xem tại: www.todaytv.vn

P.V