Người đẹp Đà Nẵng đăng quang 'Nữ hoàng Doanh nhân đất Việt 2017'

(TGĐA) - Đêm chung kết Nữ hoàng Doanh nhân đất Việt 2017 vừa diễn ra vào tối 06/10 tại Đà Nẵng. Người đẹp mang số báo danh 05 - Hồ Lê Thị Minh Châu đã vượt qua 39 đối thủ để đăng quang ngôi vị Nữ Hoàng và trở thành người đầu tiên sở hữu chiếc vương miện danh giá. Ngoài giải thưởng cao nhất cuộc thi, cô còn nhận được giải 'Nữ hoàng có gương mặt đẹp nhất'.

nguoi dep da nang dang quang nu hoang doanh nhan dat viet 2017 Thí sinh 'Nữ hoàng Doanh nhân Đất Việt' hào hứng đấu giá từ thiện
nguoi dep da nang dang quang nu hoang doanh nhan dat viet 2017 Siêu mẫu Lại Thanh Hương rạng rỡ thị phạm cho thí sinh
nguoi dep da nang dang quang nu hoang doanh nhan dat viet 2017 Jennifer Phạm chinh phục các nữ doanh nhân với vẻ đẹp mặn mà, phúc hậu
nguoi dep da nang dang quang nu hoang doanh nhan dat viet 2017 Đàm Vĩnh Hưng: 'Tôi không nhận một số tiền để làm giám khảo…'

Sở hữu ngoại hình sáng, có sự đầu tư nghiêm túc cũng như giữ tinh thần đồng đội cao trong suốt chiều dài cuộc thi, đặc biệt lối ứng xử thông minh, lôi cuốn đã giúp thí sinh Hồ Lê Thị Minh Châu trở thành chủ nhân của chiếc vương miện Nữ Hoàng cao quý. Thí sinh đến từ Đà Nẵng còn nhận được giải thưởng "Nữ hoàng có gương mặt đẹp" của cuộc thi Nữ hoàng Doanh nhân đất Việt mùa đầu tiên trong sự cổ vũ nồng nhiệt của khán giả quê nhà.

nguoi dep da nang dang quang nu hoang doanh nhan dat viet 2017
Thí sinh Hồ Lê Thị Minh Châu trở thành chủ nhân của chiếc vương miện Nữ Hoàng cao quý

Sở hữu chiều cao 1m68 cùng số đo 3 vòng 88 - 63 - 93, người đẹp hiện là giám đốc điều hành của một công ty kinh doanh về các sản phẩm thiên nhiên. Trước đêm chung kết, Minh Châu là một trong những cái tên được nhiều người dự đoán cho ngôi vị Nữ hoàng. Ở phần thi tài năng, người đẹp gây ấn tượng với BGK bởi khả năng sáng tác và ngâm thơ cực duyên dáng.

Đêm chung kết Nữ hoàng Doanh nhân đất Việt 2017 diễn ra trong 120 phút. 40 thí sinh lọt vào vòng chung kết lần lượt trải qua các màn trình diễn Áo dài, trang phục công sở và trang phục dạ hội.

Trên nền nhạc hòa tấu ca khúc Áo dài ơi!, 40 thí sinh lần lượt bước ra trình diễn trang phục áo dài họa tiết phương Đông. Với những thiết kế được ekip chuẩn bị riêng cho từng thí sinh, top 40 Nữ hoàng Doanh nhân đất Việt 2017 đã tự tin khoe nét đẹp dịu dàng, duyên dáng nhưng cũng không kém phần quyến rũ rạng ngời vốn có của người phụ nữ Việt Nam.

nguoi dep da nang dang quang nu hoang doanh nhan dat viet 2017
Bà Đặng Gia Bena - Trưởng BTC

Tiếp nối, 40 nữ doanh nhân thành đạt chuyển sang phong cách trẻ trung, năng động nhưng thanh lịch khi xuất hiện trong những bộ trang phục công sở trên nền nhạc ca khúc Xinh tươi Việt Nam. Ở phần thi đồng đội cuối cùng, các thí sinh đặc biệt gây ấn tượng, khoe nét kiêu sa, quý phái khi trình diễn trang phục dạ hội. Trên nền nhạc nhẹ nhàng, các thí sinh lần lượt khoe lợi thế vóc dáng và tỏa sáng với đủ sắc màu trên sóng trực tiếp.

Trước đêm chung kết, top 40 đã có những buổi luyện tập catwalk và kỹ năng trình diễn cùng siêu mẫu Lại Thanh Hương. Chính vì thế, dù chưa từng trình diễn trước khán giả nhưng đa phần các thí sinh đều tỏ ra tự tin trong từng bước đi của mình. Sau 3 phần thi, BGK chọn ra Top 9 thí sinh xuất sắc và từ Top 9 này, BGK đã chọn ra Top 4 thí sinh xuất sắc nhất bước vào vòng thi ứng xử gồm: Lê Thị Thanh Xuân (SBD 29), Nguyễn Thị Thu Nghĩa (SBD 51), Nguyễn Thị Nhung (SBD 34) và Hồ Lê Thị Minh Châu (SBD 05).

nguoi dep da nang dang quang nu hoang doanh nhan dat viet 2017

Trong phần thi ứng xử, thí sinh Hồ Lê Thị Minh Châu nhận được câu hỏi của Giám khảo Xuân Trường: "Điều gì làm bạn ấn tượng nhất ở cuộc thi Nữ hoàng Doanh nhân đất Việt 2017?". Minh Châu trả lời: "Cuộc thi này thật sự đã mang đến cho tôi rất nhiều trải nghiệm cũng như cho tôi cơ hội được gặp gỡ giao lưu, chia sẻ với các chị em trên toàn lãnh thổ Việt Nam và được thể hiện bản thân mình. Nhưng điều ấn tượng nhất chính là tôi được nhận thấy giá trị Chân, Thiện, Mỹ trong cuộc sống, đó là nhờ chuyến đi từ thiện tại chùa Quang Châu đã giúp tôi mở rộng lòng hơn, sống không vị kỷ, vì không có hương hoa nào bay ngược chiều gió thổi. Chỉ có hương tình người bay ngược gió mà thôi". Với phần ứng xử duyên dáng, thông minh, thí sinh Đà thành đã trở thành chủ nhân đầu tiên của ngôi vị Nữ hoàng Doanh nhân đất Việt cùng giải "Nữ hoàng có gương mặt đẹp nhất" cuộc thi.

Danh hiệu Á Hoàng 1 thuộc về thí sinh Nguyễn Thị Nhung (SBD 34). Trước câu hỏi của giám khảo Đàm Vĩnh Hưng: "Bạn định nghĩa thế nào về nữ doanh nhân thành đạt?". Thí sinh Nguyễn Thị Nhung trả lời: "Theo cá nhân tôi, nữ doanh nhân thành đạt sẽ làm được những việc mà những người phụ nữ bình thường không làm được. Nữ doanh nhân thành đạt có đủ sự thông minh và biết cách xử lý công việc trong những tình huống khó khăn nhất cũng như điều hòa được những công việc trong gia đình và ngoài xã hội".

nguoi dep da nang dang quang nu hoang doanh nhan dat viet 2017
Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng

Đồng danh hiệu Á Hoàng 2 thuộc về thí sinh Lê Thị Thanh Xuân (SBD 29), Nguyễn Thị Thu Nghĩa (SBD 51). Với câu hỏi được đặt ra từ Hoa hậu Jennifer Phạm: "Giữa sắc đẹp và trí tuệ, bạn sẽ lựa chọn như thế nào?". Thí sinh Nguyễn Thị Thu Nghĩa trả lời: "Sắc đẹp chỉ tôn thêm nét đẹp tâm hồn và trí tuệ. Người phụ nữ đẹp và có được tâm hồn đẹp, trí tuệ tốt thì người phụ nữ đó sẽ trở nên toàn diện hơn cả bên trong lẫn bên ngoài. Vừa tốt gỗ lẫn tốt nước sơn".

nguoi dep da nang dang quang nu hoang doanh nhan dat viet 2017
Hoa hậu Jennifer Phạm và ca sĩ Lâm Hùng

Với câu hỏi: "Hôm nay em có tự tin mình xứng đáng đạt được ngôi vị cao nhất của cuộc thi Nữ hoàng Doanh nhân Đất Việt 2017 không?" của Á khôi Thanh Hương, thí sinh Lê Thị Thanh Xuân (SBD 29) đã có phần trả lời đầy ấn tượng: "Đã là một phụ nữ sống trong thời đại này và là một phụ nữ kinh doanh, khi bước vào cuộc thi đã chuẩn bị sự tự tin cho bản thân. Việc có được giải hay không được giải thì điều quan trọng nhất là chúng ta cũng đã chiến thắng được chính bản thân mình".

Á Hoàng 3 thuộc về các thí sinh: Lương Thanh Lan (SBD 21), Mai Thị Nguyên Hương (SBD 15), Hồ Thị Bích Thu (SBD 55), Cái Thị Tám (SBD 18), Nguyễn Thị Nhật (SBD 14).

BTC cuộc thi Nữ hoàng Doanh nhân đất Việt 2017 còn trao các giải thưởng phụ như: "Nữ hoàng được yêu thích nhất" cho thí sinh Mai Thị Nguyên Hương (SBD 15); "Nữ hoàng tài năng" cho thí sinh Nguyễn Quỳnh Trang (SBD 60); "Nữ hoàng có nụ cười đẹp nhất" cho thí sinh Nguyễn Thị Thu Nghĩa (SBD 51); "Nữ hoàng có hình thể đẹp nhất" cho thí sinh Nguyễn Kim Lam (SBD 40); "Nữ hoàng Áo dài" cho thí sinh Cái Thị Tám (SBD 18); "Nữ hoàng Công sở" cho thí sinh Nguyễn Thị Thu Thủy (SBD 12); "Nữ hoàng Ấn tượng" cho thí sinh Lưu Thị Kim Mỹ (SBD 30); "Nữ hoàng có làn da đẹp" cho thí sinh Đoàn Thị Loan (SBD 27); "Nữ hoàng Du lịch" cho thí sinh Lê Thị Ánh Nhung (SBD 35); "Nữ hoàng tự tin tỏa sáng" cho thí sinh Nguyễn Thị Kiều Linh (SBD 39); "Nữ hoàng Nhân ái" cho thí sinh Lê Thị Thanh Xuân (SBD 29).

nguoi dep da nang dang quang nu hoang doanh nhan dat viet 2017
Nữ hoàng Gương mặt thương hiệu

Cũng trong đêm chung kết, BTC còn trao giải "Nữ hoàng Thiện nguyện" cho thí sinh Nguyễn Thị Diễm Hằng (SBD 16) và "Nữ hoàng Đêm hội" cho thí sinh Nguyễn Thị Lệ (SBD 59). Đây là 2 thí sinh đã thắng giải trong đêm gala thiện nguyện của cuộc thi được tổ chức vào tối ngày 05/10.

Bên cạnh các phần thi đầy căng thẳng của top 40 thí sinh là màn biểu diễn đầy ấn tượng của các nghệ sĩ: Danh hài Bảo Chung, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Vũ Hà, Quách Thành Danh, Lâm Hùng.

Diện trang phục tối màu đính đá ấn tượng, Quách Thành Danh "thắp lửa" mở màn đêm chung kết cuộc thi khi mang đến liên khúc mashup đầy sôi động gồm: Túp lều lý tưởng, Chuyện tình nàng trinh nữ tên Thi, Giấc ngủ đầu nôi, Đêm vũ trường, Có nhớ đêm nào. Danh hài Bảo Chung cùng nghệ sĩ hài Việt Mỹ mang đến nhiều tiếng cười sảng khoái cho khán giả Đà thành qua tiểu phẩm ca nhạc hài ấn tượng mang đậm thông điệp nhân văn.

Lâm Hùng mang đến 2 ca khúc Hát cho một dòng sông - bản hit một thời của nhạc sĩ Nguyễn Nhất Huy và Thương hận (st Tú Nhi - Hồ Đình Phương).

nguoi dep da nang dang quang nu hoang doanh nhan dat viet 2017
Ca sĩ Vũ Hà

Ca sĩ Vũ Hà xuất hiện trẻ trung trên sân khấu. Anh mang đến cho khán giả cảm xúc yêu đương, hờn dỗi của cô gái mãi đợi chờ người yêu qua ca khúc Bảy ngày đợi mong của nhạc sĩ Trần Thiện Thanh.

Giữ lửa sân khấu, Đàm Vĩnh Hưng khiến khán giả vỡ òa cảm xúc ngay khi xuất hiện. Nếu như 2 ca khúc Anh nhớ em vô cùngTình nhạt phai được remix đầy sôi động khiến khán giả không ngừng nhún nhảy, thì Thao thức vì em lại dễ làm vừa lòng nhiều người bởi ca từ ngọt ngào đầy sâu lắng. Ngoài đảm nhận vai trò cầm cân nảy mực của cuộc thi, Đàm Vĩnh Hưng còn khiến sân khấu đêm chung kết Nữ hoàng Doanh nhân đất Việt 2017 như nổ tung cảm xúc khi trở lại sân khấu với 2 ca khúc Yêu em cả trong giấc mơVùng trời bình yên.

nguoi dep da nang dang quang nu hoang doanh nhan dat viet 2017
Ban tổ chức

Dẫn chương trình đêm chung kết Nữ hoàng Doanh nhân Đất Việt 2017 là MC Phan Anh và Quỳnh Chi. Ban giám khảo gồm: Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Hoa hậu châu Á tại Mỹ Jennifer Phạm, bác sĩ thẩm mỹ Đỗ Xuân Trường, Á khôi Thanh Hương, nghệ nhân Kim hoàn Chung Cường, Á khôi Duyên dáng - Doanh nhân Đặng Gia Bena (Trưởng BTC cuộc thi).

Cuộc thi Nữ hoàng Doanh nhân đất Việt 2017 do Công ty TNHH Truyền thông Topstar phối hợp cùng Charice Corporation Washington USA tổ chức với quy mô toàn quốc. Cuộc thi được dư luận đánh giá là một trong những sân chơi uy tín, chuyên nghiệp và quy mô tầm cỡ dành cho các nữ doanh nhân thành đạt.

nguoi dep da nang dang quang nu hoang doanh nhan dat viet 2017 Thí sinh 'Nữ hoàng Doanh nhân Đất Việt' hào hứng đấu giá từ thiện

(TGĐA) - Các người đẹp thành đạt đã được hòa mình vào không khí ấm ...

nguoi dep da nang dang quang nu hoang doanh nhan dat viet 2017 Siêu mẫu Lại Thanh Hương rạng rỡ thị phạm cho thí sinh

(TGĐA) - Đêm bán kết cuộc thi người mẫu Nữ hoàng Doanh nhân Đất Việt vừa diễn ra ...

nguoi dep da nang dang quang nu hoang doanh nhan dat viet 2017 Nguyên Vũ làm Trưởng ban giám khảo 'Nữ hoàng Doanh nhân Việt Nam 2017'

(TGĐA) - Chiều 25/9, ban tổ chức cuộc thi Nữ hoàng Doanh nhân Việt Nam ...

nguoi dep da nang dang quang nu hoang doanh nhan dat viet 2017 Jennifer Phạm chinh phục các nữ doanh nhân với vẻ đẹp mặn mà, phúc hậu

(TGĐA) - Người đẹp 3 con Jennifer Phạm vẫn 'đốt mắt' người đối diện nhờ ...

nguoi dep da nang dang quang nu hoang doanh nhan dat viet 2017 Đàm Vĩnh Hưng: 'Tôi không nhận một số tiền để làm giám khảo…'

(TGĐA) - Ông hoàng nhạc Việt Đàm Vĩnh Hưng đã có những chia sẻ thẳng ...

Mi Ty

Ảnh: Thanh Tú