Người đẹp Joo Moong gây sốc với hình ảnh gái "hư"

(TGĐA Online) - Nữ diễn viên hoàn toàn rũ bỏ vẻ ngoan hiền thường thấy.

hanhyeh

Ấn bản tháng 9 của tạp chí 'W' đã cho thấy sự biến đổi của Han Hye Jin. Cô diễn viễn này đã có bước đột phá khi chuyển sang một hình tượng mạnh mẽ quyến rũ rất nhiều khác biệt so với hình ảnh nữ tính thường thấy ở cô.

hanhye1


Trong bộ ảnh này, Han Hye Jin đã mang đến một vẻ ngoài của sự quyến rũ sắc xảo với phong cách trang điểm ấn tượng. Và cô có thể nhận danh hiệu 'thời trang' với phong cách pha trộn và kết hợp tuyệt vời của mình.

hanhye2


Tai buổi chụp, Han Hye Jin tỏ ra rất chủ động. Cô thể hiện sự quyết đoán và táo bạo. Cô vượt qua những ngại ngần và khắc phục hạn chế của hình tượng trước đây để chụp những bức hình thân mật với người mẫu nam, Kim Tae Hyung. Kết quả là đã tạo ra một bộ ảnh vô cùng quyến rũ và bí ẩn. Nhìn những bức ảnh, mọi người sẽ thấy nỗ lực đáng khâm phục của Han Hye Jin.

hanhye3

Han Hye Jin hiện đang là MC cho chương trình 'Healing Camp' của đài SBS. Trong chương trình, khán giả rất quen thuộc với hình ảnh hiền hậu của cô nên việc những bức ảnh này được tung ra là một cuộc thử nghiệm táo bạo của với Han Hye Jin.

Thanh Hoa