Người Nhện 5 rục rịch khởi động

Bom tấn này dự kiến sẽ trở lại với khán giả vào đầu năm 2014.

Andrew Garfield sẽ trở lại với vai trò Người Nhện Peter Parker trong bộ phim được đạo diễn bởi Marc Webb của Hãng Columbia Pictures - The Amazing Spider-Man. Dự kiến phần tiếp theo của loạt phim bom tấn này sẽ được sản xuất trong năm 2013. Tuyên bố này đã chính thức được hãng Columbia Pictures xác nhận gần đây.

ngnhen

Kịch bản phim lần này sẽ do các nhà biên kịch là Alex Kurtzman, Roberto Orci và Jeff Pinkner đảm nhận, dựa trên bản thảo trước đây của James Vanderbilt. Dự kiến phần tiếp theo của Người Nhện sẽ ra mắt vào khoảng tháng 02 năm 2014 dưới định dạng 3D. Bên cạnh nam chính Andrew Garfield, nữ chính Emma Stone cũng đang trong giai đoạn đàm phán để quay lại với vai diễn Gwen Stacy của mình trong phần tiếp theo của bom tấn này.

nhen

120929spider4048cfjpg1348993516

Trước đó, Andrew Garfield, Emma Stone cùng đạo diễn Marc Webb đã hợp tác khá thành công trong bom tấn mùa hè 2012 - The Amazing Spider-Man, với doanh thu hơn 751 triệu đô la Mỹ (khoảng 15.670 tỉ VNĐ) trên toàn cầu. Nói về phần tiếp theo của bộ phim này, đại diện nhà sản xuất cho biết: "Chúng tôi không thể tự tin hơn khi tiếp tục kể câu chuyện về Người Nhện, đồng thời cũng rất vui mừng vì sự trở lại của ê kíp làm phim với người đứng mũi chịu sào là đạo diễn Marc Webb, bên cạnh Andrew Garfield - người đã làm nên thành công vang dội cho Người Nhện 4. Chúng tôi cũng nóng lòng như chính các bạn - những fan hâm mộ của Người Nhện đang chờ đón sự trở lại của anh chàng hào hiệp này".

Theo TTVN