‘Người phán xử’ ganh đua với ‘mẹ chồng - nàng dâu’ ở VTV Awards 2017

(TGĐA) - Ngoài hai bộ phim dậy sóng thời gian qua là Người phán xử và Sống chung với mẹ chồng, còn có 3 bộ phim khác Tuổi thanh xuân 2, Matxcowva – Mùa thay lá, Ngự lâm không kiếm đều có tên trong hạng mục đề cử Phim truyền hình ấn tượng của giải VTV Awards - Điểm hẹn 2017.

nguoi phan xu ganh dua voi me chong nang dau o vtv awards 2017 “Chuyển động” cùng VTV Awards 2016
nguoi phan xu ganh dua voi me chong nang dau o vtv awards 2017

Bên cạnh đó, ở hai hạng mục đề cử dành cho Diễn viên nam – nữ ấn tượng cũng là sự ‘đối đầu’ của dàn diễn viên trong hai bộ phim đình đám này. Theo đó, nằm trong top 5 kết quả hàng đầu hạng mục Diễn viên nam ấn tượng có NSND Hoàng Dũng, NSƯT Trung Anh và diễn viên Hồng Đăng trong phim Người phán xử, Anh Dũng trong phim Sống chung với mẹ chồng và Kang Tae Oh trong phim Tuổi thanh xuân 2.

Ở hạng mục Diễn viên nữ ấn tượng, NSND Lan Hương và Bảo Thanh trong phim Sống chung với mẹ chồng có tên trong top 5 bảng xếp hạng. Ngoài ra còn có Nhã Phương trong Tuổi thanh xuân 2, Hồng Diễm trong Matxcowva – Mùa thay lá và Jung Hae Na trong Tuổi thanh xuân 2 cũng có tên trong hạng mục này.

nguoi phan xu ganh dua voi me chong nang dau o vtv awards 2017

Chia sẻ về việc lần đầu tiên xuất hiện trong danh sách đề cử, NSND Lan Hương cho biết ở độ tuổi về hưu mà vẫn được khán giả mến mộ thì chị cảm thấy rất vui và tự hào. Với chị được đề cử vào hạng mục giải thưởng này đã rất hạnh phúc nhưng trong thâm tâm, nếu bình chọn thì chị sẽ bình chọn cho những nghệ sĩ trẻ và mong muốn giải thưởng sẽ được trao cho một bạn trẻ nào đó. Bởi theo chị, giải thưởng sẽ là bệ đỡ cho các bạn trẻ tiếp tục chinh phục khán giả và cần lắm một sự động viên từ những người đi trước. Chị quan niệm với những nghệ sĩ gạo cội, ít nhiều trong sự nghiệp đều đã có những giải thưởng, giấy khen. Do vậy, nếu có những giải thưởng thì nên ưu ái để tôn vinh người trẻ, giúp họ có động lực làm nghề.

nguoi phan xu ganh dua voi me chong nang dau o vtv awards 2017

Cùng chung quan điểm với “mẹ chồng”, “ông trùm Phan Quân” cũng bày tỏ, ông cảm thấy như trẻ lại khi được ganh đua cùng các bạn trẻ như Bảo Thanh, Anh Dũng… thậm chí còn cả những diễn viên nhí gọi mình là “ông”. Tuy nhiên, chúng tôi đã đóng góp nhiều, có nhiều giải thưởng nên muốn dành giải thưởng VTV Awards cho các bạn trẻ để tiếp thêm động lực cho họ - những người con, người cháu, người học trò của chúng tôi.

Cặp đôi Anh Dũng và Bảo Thanh cũng không giấu được vui mừng khi có tên trong đề cử VTV Awards 2017. Bảo Thanh cho biết “Có tên trong đề cử đã là hạnh phúc rất lớn với tôi. Bởi ít nhiều tôi cũng để lại dấu ấn gì đó trong lòng khán giả. Với những người làm nghệ thuật thì đó là điều vô cùng hạnh phúc rồi”.

Trở lại màn ảnh nhỏ sau 6 năm vắng bóng kể từ bộ phim Cầu vồng tình yêu, diễn viên Hồng Diễm cũng cảm nhận, đây là niềm hạnh phúc lớn vì được khán giả đón nhận. Chị bày tỏ “Bình chọn này là sự công nhận của những người làm nghề và tình cảm của những khán giả yêu mến dành cho nghệ sĩ chúng tôi”.

nguoi phan xu ganh dua voi me chong nang dau o vtv awards 2017

VTV Awards là giải thưởng do VTV tổ chức nhằm tôn vinh những người làm truyền hình, các nghệ sĩ và những gương mặt, chương trình có ảnh hưởng và tác động tích cực đến cộng đồng xã hội. Được tổ chức lần đầu vào năm 2014, sau ba mùa giải, VTV Awards đã nhận được rất nhiều sự quan tâm, theo dõi và phản hồi tốt từ giới chuyên môn cũng như khán giả xem truyền hình. Theo thông tin từ ban tổ chức VTV Awards – Điểm hẹn 2017, top 5 kết quả hàng đầu các hạng mục giải thưởng vừa công bố tại buổi họp báo chiều qua 15/8 tại Hà Nội.

Lễ trao giải thưởng VTV Awards - Điểm hẹn 2017 do Đài Truyền hình Việt Nam tổ chức, sẽ được truyền hình trực tiếp vào 20h10, ngày 7/9/2017, trên kênh VTV1.

Theo đó, có tất cả 11 hạng mục đề cử, bao gồm: Người dẫn chương trình ấn tượng, Diễn viên nam/nữ ấn tượng, Nghệ sĩ hài ấn tượng, Ca sĩ ấn tượng, Nhân vật của năm, Hình ảnh thời sự ấn tượng, Phim truyền hình ấn tượng, Chương trình âm nhạc ấn tượng, Chương trình Văn hóa – Xã hội – Khoa học – Giáo dục ấn tượng và Chương trình của năm.

Các nhân vật, chương trình sẽ do các Ban biên tập, Trung tâm sản xuất chương trình của Đài Truyền hình Việt Nam đề cử và qua hai vòng bình chọn. Vòng một là khán giả bình chọn; vòng hai là khán giả và Hội đồng chuyên môn cùng bình chọn, đánh giá.

Cũng theo đạo diễn Lại Bắc Hải Đăng cho biết rằng, danh sách đề cử hiện nay là top 5 đề cử có kết quả cao nhất do khán giả bình chọn trên bảng xếp hạng. Vì vậy, danh sách đề cử có thể thay đổi cho đến khi kết thúc đợt bình chọn thứ nhất vào ngày 20/8.

Danh sách các hạng mục đề cử giải thưởng VTV Awards 2017

- Dẫn chương trình ấn tượng: Phí Thuỳ Linh, Thuỵ Vân, Thành Trung, Hạnh Phúc, Hoàng Linh.

- Diễn viên nam ấn tượng: Kang Tae Oh, NSND Hoàng Dũng, NSUT Trung Anh, Hồng Đăng, Anh Dũng.

- Diễn viên nữ ấn tượng: Nhã Phương, Bảo Thanh, Hồng Diễm, NSND Lan Hương, Jung Hae Na.

- Ca sĩ ấn tượng: Vũ Cát Tường, Sơn Tùng MTP, Noo Phước Thịnh, Đen Vâu (Nguyễn Đức Cường), S.T (Nguyễn Cao Sơn Thạch), Đông Nhi.

- Nghệ sĩ hài ấn tượng: Trường Giang, Trấn Thành, Hoài Linh, Công Lý, Xuân Bắc.

- Nhân vật của năm: Hoàng Xuân Vinh, Phan Đăng Nhật Minh, Lê Công Vinh, Hồ Đắc Thanh Chương, 44 thầy giáo ở trường tiểu học Tri Lễ.

- Hình ảnh thời sự ấn tượng: Nỗi lo của các gia đình trong vụ trẻ em bị xâm hại tình dục, Những chiêu trò cạnh tranh “không lành mạnh” trong thị trường gas, Tràn lan thịt lợn giả thịt bò, 30 giờ vây bắt đối tượng hành hạ trẻ em, Khúc bi tráng Gạc Ma.

- Chương trình âm nhạc ấn tượng: Bài hát hay nhất, Hoà âm ánh sáng, Đón tết cùng VTV, Gala Giai điệu tự hào 2016, Giai điệu tự hào tháng 9/2016: Bám biển quê hương.

- Chương trình của năm: Gặp nhau cuối năm - Táo quân Xuân Đinh Dậu, VTV đặc biệt: Đêm trắng, phim tài liệu: Hai đứa trẻ, Những người ở lại trong lòng đất, Gala Ngày trở về 2017 - Hoa trên sa mạc.

- Chương trình Văn hóa - khoa học xã hội - Giáo dục ấn tượng: Chương trình lớp học cầu vồng, The Face - Gương mặt thương hiệu, Trường teen, VTV đặc biệt: Giấc mơ bay, Biệt tài tí hon.

- Phim truyền hình ấn tượng: Tuổi thanh xuân 2, Người phán xử, Sống chung với mẹ chồng, Matxcova - Mùa thay lá, Ngự lâm không kiếm.

nguoi phan xu ganh dua voi me chong nang dau o vtv awards 2017 “Chuyển động” cùng VTV Awards 2016
nguoi phan xu ganh dua voi me chong nang dau o vtv awards 2017 Đạo diễn Đỗ Thanh Hải: Sau 'Người phán xử', VFC còn rất nhiều phim hấp dẫn!
nguoi phan xu ganh dua voi me chong nang dau o vtv awards 2017 Doãn Quốc Đam: 'Nếu có gan như Trần Tú thì giờ tôi đã là một phạm nhân'
nguoi phan xu ganh dua voi me chong nang dau o vtv awards 2017 Nhân xem phim 'Người phán xử'
nguoi phan xu ganh dua voi me chong nang dau o vtv awards 2017 Thanh Hương: “Tôi cá tính như Phan Hương nhưng yếu đuối hơn cô ấy”
nguoi phan xu ganh dua voi me chong nang dau o vtv awards 2017 Cuộc đời ít ai biết của ông trùm Phan Quân trong 'Người phán xử'
nguoi phan xu ganh dua voi me chong nang dau o vtv awards 2017 Việt Anh: “Cao Thanh Lâm của ‘Chạy án’ so với Phan Hải của ‘Người phán xử’ chưa là gì”
nguoi phan xu ganh dua voi me chong nang dau o vtv awards 2017 Anh Dũng: Từ chàng công tử mê tán gái… đến người chồng nhu nhược nhất màn ảnh
nguoi phan xu ganh dua voi me chong nang dau o vtv awards 2017 Nghệ sĩ Việt kể chuyện “Mẹ chồng – Nàng dâu”
nguoi phan xu ganh dua voi me chong nang dau o vtv awards 2017 'Sống chung với mẹ chồng' được phát sóng sớm hơn dự kiến
nguoi phan xu ganh dua voi me chong nang dau o vtv awards 2017 “Sống chung với mẹ chồng” và sự lột xác ‘tai quái’ của NSND Lan Hương

Trí Anh