'Người yêu tôi là ai?' quy tụ nhiều diễn viên hàng đầu Hàn Quốc 1

(TGĐA Online)- Với sự kết hợp hài hòa của hàng loạt các diễn viên tên tuổi, Người yêu tôi là ai? hứa hẹn là bộ phim tình cảm độc đáo nhất năm 2015 của Hàn Quốc. Phim dự kiến khởi chiếu từ ngày 16/10/2015 trên toàn quốc.

fullsizephoto630681
Anh chàng thiết kế nội thất Woo-Jin (nhiều diễn viên đóng) mỗi ngày khi thức dậy lại bị biến đổi thành một người khác, thuộc bất kì độ tuổi, giới tính hay quốc gia nào. Có lúc anh ta là đàn ông, cũng có lúc là đàn bà, già hoặc trẻ; có khi lại là người ngoại quốc. Bên trong anh vẫn là anh, mặc dù bên ngoài thay đổi liên tục. Mỗi ngày nhìn vào gương lại thấy một con người khác là điều không dễ dàng với anh, chưa kể đến những khó khăn, trở ngại riêng mà ngoại hình mới đem lại. Chính vì sự kì lạ này mà Woo-jin luôn cô đơn và chỉ quanh quẩn trong cuộc sống bí ẩn của bản thân. Oái oăm thay, anh lại yêu một cô gái tên là Lee-soo (Han Hyo-joo).

Từ khi bắt đầu bấm máy, bộ phim đã là chủ đề nóng bởi nội dung vô cùng độc đáo về một người đàn ông mỗi ngày lại biến đổi thành ngoại hình khác. Hãng phim đã lựa chọn tới 123 diễn viên chỉ cho một vai diễn trong bộ phim, đẩy sự trông chờ của khán giả cao hơn bao giờ hết. Ngay cả những diễn viên nữ tên tuổi như Park Shin-hye, Chun Woo-hee, Ko A-sung, thậm chí Ueno Juri (nữ diễn viên hàng đầu Nhật Bản lần đầu tiên tham gia phim của Hàn Quốc), cũng hứng thú với vai diễn nam chính Woo-jin. Người xem sẽ bất ngờ với sự biến hóa tài tình của nhân vật Woo-jin thành những gương mặt, dáng hình khác nhau, từ một chàng điển trai tới một cô gái xinh đẹp, thậm chí cả một người ngoại quốc. Trong khí đó, nữ chính được Woo-jin đem lòng yêu là do Han Hyo-joo thủ vai. Cô được coi là một trong những diễn viên trẻ được yêu mến nhất ở Hàn Quốc với những bộ phim có cô tham gia được đón nhận rộng rãi C’est Si Bon, The Cold Eyes, Love 911, The Masquarade… Trong bộ phim này, cô vào vai một cô gái yêu phải chàng trai thay đổi hình dáng mỗi ngày khiến cho cô bối rối và gặp rất nhiều khó khăn. Thế nhưng, người xem sẽ thấy thú vị với sự đẹp đôi lạ kì giữa cô với bất kì một “Woo-jin” nào.


1080x1920
Nhưng điều khiến cho bộ phim đặc biệt không chỉ nằm ở ý tưởng xuyên suốt độc đáo mà còn là câu hỏi cốt yếu về tình yêu bộ phim đặt ra. Bộ phim liên tục đặt lại câu hỏi: “Tình yêu bắt đầu từ khi nào?” qua những tình tiết sắp đặt khéo léo cũng như đoạn phim mà Woo-jin và Lee-soo bắt đầu biết nhau và yêu nhau.

Hồng Liên