Nguyệt Ánh casting phim của Việt Trinh

(TGĐA Online) - Nữ diễn viên ngoan hiền một thời trong Dốc tình đã ăn mặc thật giản dị đến dự buổi casting phim của diễn viên, đạo diễn Việt Trinh.

o_din_Vit_Trinh_din_vin_Nguyt_nh_Ngc_Tho

Sáng ngày 27/01/2016 tại Tòa nhà IMC (254B Nguyễn Đình Chiểu F6 Quận 3) đã tổ chức buổi casting diễn viên cho dự án phim Một nửa nanh cọp. Đây là một bộ phim tâm lý xã hội do Tập đoàn IMC lần đầu tiên phối hợp hãng phim Sena cùng đạo diễn Việt Trinh thực hiện.

Với thông điệp “Hãy biết khống chế lòng tham, sân si! Quy luật nhân quả luôn có mặt mọi lúc mọi nơi”, bộ phim như một lời thức tỉnh cho những ai đang bị cuộc sống xã hội hiện đại kéo vào vòng quay của lòng tham và sân si. Với thông điệp sâu sắc, buổi casting đã thu hút đông đảo sự quan tâm của các bạn trẻ đam mê diễn xuất cùng nhiều diễn viên.

Nguyt_nh_2

Tuy nhiên, nổi bật trong dàn diễn viên đến casting, diện trang phục trắng đen, Nguyệt Ánh gây ấn tượng mạnh với ekip làm phim cũng như các thí sinh có mặt tại buổi casting. Trong phần casting của Nguyệt Ánh, đạo diễn Việt Trinh lo ngại về lịch quay dày đặt của Nguyệt Ánh. Tuy nhiên, nữ diễn viên Nguyệt Ánh mau chóng xua tan sự lo lắng ấy bằng việc định hướng cho lịch làm việc sắp tới rất rõ ràng. Ngược lại, Nguyệt Ánh cũng bày tỏ mong muốn có một vai diễn đột phá hơn, không phải là một vai diễn hiền lành, cam chịu, cô mong muốn một vai hiền nhưng bản lĩnh và có tiếng nói, có sự xung đột và gây cấn trong diễn biến tâm lý của nhân vật để cô thoát ra những vai diễn mà khán giả đã từng quen thuộc với cô.

Sam_1

Xuất hiện cùng các diễn viên dày dặn kinh nghiệm trong buổi casting còn có diễn viên trẻ, hotgirl xinh đẹp Sam. Sam dịu dàng xuất hiện với bộ trang phục trắng tinh khôi và khuôn mặt trang điểm nhẹ nhàng vô cùng đáng yêu. Sam chia sẻ: “Sam cảm thấy may mắn và hồi hộp khi tham gia buổi casting phim Một nửa nanh cọp. Sam hi vọng mọi người cùng chờ đợi và đón xem Một nửa nanh cọp vì kịch bản phim rất hay và Sam vào vai diễn rất thú vị”.

Lan_Phng_1

Dng_Cm_Lynh

Đây cũng là dự án phim truyền hình mới đánh dấu sự hợp tác của Tập đoàn IMC - TodayTV và Senafilm. Buổi casting còn có sự góp mặt của nhiều diễn viên tên tuổi như: Lê Phương, Quốc Trường, Ngọc Thảo, Dương Cẩm Lynh, Lan Phương, Lê Thanh Tâm, Gin Tuấn Kiệt, Mã Hiểu Đông, Thiên Bảo, Võ Thành Tâm…

Bộ phim Một nửa nanh cọp dự kiến sẽ bấm máy quay vào cuối tháng 02/2016.

Thông tin chi tiết truy cập: www.todaytv.vn

P.V