Nhã Phương tái hợp cùng Victor Vũ trong phim mới Lôi Báo

(TGĐA) - Victor Vũ là đạo diễn đang sở hữu vị trí vững chắc tại thị trường điện ảnh Việt. Nhắc đến anh, công chúng thường nghĩ ngay đến những bộ phim dù thuộc bất cứ thể loại gì (kinh dị, ly kỳ, hài hước hay tình cảm) cũng đều thành công. Do đó, người hâm mộ rất tò mò khi những thông tin và hình ảnh đầu tiên về dự án phim mới Lôi Báo của anh sẽ tái xuất với khán giả khoảng tháng 10/2017. Hiện tại, đoàn làm phim đang trong quá trình quay trên Đà Lạt.

nha phuong tai hop cung victor vu trong phim moi loi bao Nhã Phương: Hôn Kang Tae Oh cũng nhiều bất tiện!
nha phuong tai hop cung victor vu trong phim moi loi bao Nhã Phương đẹp tinh khôi khi diện váy cưới
nha phuong tai hop cung victor vu trong phim moi loi bao Nhã Phương: Tôi thuộc tuýp người… mê trai!
nha phuong tai hop cung victor vu trong phim moi loi bao Nabi Nhã Phương: Hôn Minh Hằng… không khó!
nha phuong tai hop cung victor vu trong phim moi loi bao
Cường Seven - gương mặt ẩn số thú vị cho vai chính trong dự án của Victor Vũ

Nam diễn viên mà công chúng có thể dễ dàng nhận ra trong rất nhiều bức ảnh hậu trường chính là Cường Seven - gương mặt ẩn số thú vị. Sự xuất hiện liên tục của chàng trai đa tài sinh năm 1989 chứng tỏ anh nhiều khả năng đóng vai chính trong dự án của Victor Vũ.

nha phuong tai hop cung victor vu trong phim moi loi bao

Bên cạnh đó, đạo diễn cũng hé lộ việc Nhã Phương và bé Pù sẽ tham gia phim mới. Bạn gái Trường Giang từng đóng vai chính trong Quả tim máu - tác phẩm thành công của Victor Vũ năm 2014. Còn bé Pù là diễn viên nhí được nhiều khán giả yêu mến trong Bảo mẫu siêu quậy nhờ vẻ bụ bẫm, nét diễn tinh nghịch, dễ thương.

nha phuong tai hop cung victor vu trong phim moi loi bao

Một nhân vật nữa không thể không nhắc tới trong loạt ảnh hậu trường là Vincent Wang. Người tham gia chỉ đạo hành động của các phim Doctor Strange, Now you see me 2, The Great Wall sẽ hợp tác với Victor Vũ trong phim mới. Vẫn chưa rõ anh sẽ đảm nhận vai trò gì trong ê-kíp, nhưng chắc chắn sự kết hợp của Victor Vũ và Vincent Wang sẽ đem đến sắc màu mới cho dự án lần này.

nha phuong tai hop cung victor vu trong phim moi loi bao

Theo thông tin, phim mới của Victor Vũ sẽ mang tên Lôi Báo. Dù hiện tại vẫn chưa có nhiều thông tin về thể loại và nội dung, song những bức ảnh hậu trường đầu tiên được tung ra cho thấy cảnh một chiếc xe hơi đang bị lật nghiêng. Bản thân cái tên Lôi Báo cũng đầy bí ẩn, khiến khán giả tò mò về câu chuyện phim.

nha phuong tai hop cung victor vu trong phim moi loi bao

Với sự tham gia của Cường Seven, Nhã Phương, bé Pù, cùng cái tên Lôi Báo gây tò mò, dự án của Victor Vũ sẽ là một trong những cái tên phim được khán giả yêu điện ảnh nhắc đến trong năm 2017.

nha phuong tai hop cung victor vu trong phim moi loi bao
nha phuong tai hop cung victor vu trong phim moi loi bao Victor Vũ: Vẫn tiếp tục theo đuổi đam mê...
nha phuong tai hop cung victor vu trong phim moi loi bao Scandal - Điểm cộng cho Victor Vũ
nha phuong tai hop cung victor vu trong phim moi loi bao Victor Vũ trở lại màn bạc với scandal

Vũ Liên