Nhà thiết kế Thuận Việt “đo ni đóng giày” áo dài cho Top 50 “VMU 2015”

(TGĐA Online) - Để chuẩn bị tốt nhất cho phần xuất hiện của mình trong đêm chung cuộc thi “Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng 2015”, Top 50 đã có buổi thử những thiết kế áo dài được NTV Thuận Việt “đo ni đóng giày” cho mình.

thuan_viet_vmu

Song song với vai trò giám khảo, Thuận Việt còn là NTK đã nhiều năm cộng tác với cuộc thi “Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng” và thương hiệu áo dài mang tên anh với những thiết kế độc quyền cũng trở thành một trong những điểm nhấn của cuộc thi.

Mặc dù khá bận rộn với lịch trình tham gia các hoạt động ngoại khóa nằm trong khuôn khổ vòng chung kết cuộc thi, nhưng sự vui tươi, hào hứng vẫn hiện rõ trên gương mặt top 50 trong buổi thử trang phục áo dài.

Đêm chung kết “Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng”, Top 50 sẽ tham gia trình diễn những thiết kế nằm trong bộ sưu tập áo dài với chủ đề “Hoa mùa xuân” được NTK 8X “đo ni đóng giày” cho những thí sinh xuất sắc nhất. Chia sẻ về bộ sưu tập mới nhất của mình, nhà thiết kế Thuận Việt cho biết: “Vẫn giữ tiêu chí nhẹ nhàng và trẻ trung dành cho các bạn nữ sinh viên. Ở bộ sưu tập lần này, Việt sẽ chú trọng vào những họa tiết thiêu hoa nhẹ nhàng nhưng vẫn thể hiện sự trẻ trung, tươi sáng. Về phần các bạn trình diễn trên sân khấu, Việt sẽ phân chia theo từng mảng màu sắc tương phản để khán giả có thể thưởng thức phần trình diễn một cách thật trọn vẹn. Các trang phục cũng sẽ mang tính tương đồng để khi trình diễn, sẽ không có ai thật sự tỏa sáng hay lu mờ bởi các thiết kế”. Nhà thiết kế 8X cũng chia sẻ thêm rằng: “Dù đây là một sân chơi, các bạn nên có một sự nhìn nhận nghiêm túc về cuộc thi để chúng ta có thể đầu tư một cách tốt nhất như về phong thái, ứng xử, cách trình diễn… chúng ta cũng nên chú trọng nhiều hơn. Đặc biệt, phần thi trình diễn áo dài là một phần thi rất khó, cho nên các bạn nên cố gắng tập luyện từ bây giờ để có thể đạt được kết quả tốt nhất cho phần thi của mình”.

thuanvietvmu1

Song song với việc thử trang phục áo dài, Top 50 cũng lần đầu tiên được khoác lên người những bộ “cánh” lộng lẫy đến từ Sơn Collection- một trong những thương hiệu dạ hội đã từng gắn bó với cuộc thi từ những mùa đầu tiên.

Đêm chung kết “Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng 2015” sẽ bao gồm 2 phần thi: “Trình diễn trang phục áo dài” và “Trình diễn trang phục dạ hội”.

Để giúp các thí sinh có sự chuẩn bị chu đáo, trình diễn chuyên nghiệp và có sự xuất hiện thật lộng lẫy trong đêm chung kết cuộc thi, BTC cũng đã mời chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực đào tạo catwalk - đạo diễn Tạ Nguyên Phúc, sẽ đảm nhận vai trò hướng dẫn catwalk cho các thí sinh.

thuanvietvmu2

Là cuộc thi sắc đẹp thường niên dành cho nữ sinh viên Việt Nam với quy mô toàn quốc, “Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng 2015” do TW Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam, TW Hội Sinh viên Việt Nam chỉ đạo Cổng tri thức Thánh Gióng, Trung tâm Hỗ trợ và Phát triển Sinh viên Việt Nam phối hợp với Tập đoàn IMC tổ chức. Cuộc thi với sự đồng hành của nhãn hàng Đại Gia Đình - thương hiệu gắn kết bữa cơm gia đình Việt. Thông tin chi tiết xem tại www.vmu.vn.

P.V