Nhật Tinh Anh tặng single mới từ xa

(TGĐA) - Mỗi câu nói là một nỗi đau là một bài hát nhạc nước ngoài do nhạc sĩ DC Tâm viết lời Việt với ca từ rất xúc động đã được gửi đến cho Nhật Tinh Anh. Khi vừa nghe những câu hát đầu tiên thì Tinh Anh đã hoàn toàn bị chinh phục bởi giai điệu và ca từ đẹp. Và bài này lập tức trở thành single thứ 3 trong chuỗi 8 single mà Nhật Tinh Anh hứa sẽ phát hành liên tiếp.

nhat tinh anh tang single moi tu xa Nhật Tinh Anh làm từ thiện nhân dịp Trung Thu
nhat tinh anh tang single moi tu xa Nhật Tinh Anh hát cùng các "mỹ nam" của làng nhạc
nhat tinh anh tang single moi tu xa Nhật Tinh Anh sóng đôi cùng Vy Oanh

nhat tinh anh tang single moi tu xa

Sau khi thu âm xong bài hát, Nhật Tinh Anh đã gửi gắm đến ekip Gia Lạc P​roduction (ekip đã thực hiện cho Nhật Tinh Anh MV Yêu đơn phương một người xa) để thực hiện MV mới này với những thước phim lãng mạn và đầy xúc động.

nhat tinh anh tang single moi tu xa

Giữ lời hứa với fans của mình, nên dù đang lưu diễn tại Mỹ và Canada trong 2 tháng, anh Sấu dầm vẫn không quên gửi tặng single mới này để các fans luôn nhớ và ủng hộ anh

nhat tinh anh tang single moi tu xa

Trong single còn có thêm một bài được viết bởi DC Tâm -Anh chẳng là ai- cũng đong đầy cảm xúc dành cho những ai mất mát trong tình yêu.

nhat tinh anh tang single moi tu xa

Chuỗi 8 single được phát hành liên tiếp là tâm huyết lớn của Nhật Tinh Anh dành cho các khán giả thân yêu của mình trong suốt hơn 10 năm qua. Sau hai single Mình là gì của nhau (kỷ niệm 10 nămVầng trăng khóc với Khánh Ngọc - Nguyễn Văn Chung) và single Be your love - Em là tình yêu của anh được đón nhận nồng nhiệt, Nhật Tinh Anh hy vọng các sản phẩm tiếp theo của anh sẽ luôn được khán giả yêu thương và ủng hộ.

nhat tinh anh tang single moi tu xa Nhật Tinh Anh ra mắt Single 3 Mỗi câu nói là một nỗi đau
nhat tinh anh tang single moi tu xa Nhật Tinh Anh và món bò bằm Wasabi

Mi Ty