Nhìn lại những gương mặt nhí 'gây bão' ở 'Biệt tài tí hon' mùa 1

(TGĐA) - Ở Biệt tài tí hon mùa 1, chắc hẳn khán giả không thể nào quên những tài năng nhí 'siêu đỉnh'. Cùng điểm lại những 'thần đồng nhí' đã từng làm mưa làm gió ở Biệt tài tí hon mùa đầu tiên. Biệt tài tí hon là chương trình đã phát hiện ra nhiều tài năng nhí đúng kiểu 'nhỏ nhưng có võ'.

nhin lai nhung guong mat nhi gay bao o biet tai ti hon mua 1 ‘Biệt tài tí hon’ chính thức 'trở lại và lợi hại hơn xưa'
nhin lai nhung guong mat nhi gay bao o biet tai ti hon mua 1 “Trấn Thành phiên bản nhí” trở thành quán quân "Biệt tài tí hon"
nhin lai nhung guong mat nhi gay bao o biet tai ti hon mua 1 Phát cuồng với cô bé hát “Bún riêu cua đồng”
nhin lai nhung guong mat nhi gay bao o biet tai ti hon mua 1 'Biệt tài tí hon': Đội Trấn Thành, Mỹ Linh bị phạt vì liên tục đoán sai

Tài năng nhí Minh Khang: “Thánh nói” từng khiến Trấn Thành cạn lời với những tiết mục “gây bão”

Phải nói rằng “thánh nói” Minh Khang là trường hợp hiếm hoi khiến Ban bình luận “phục sát đất” với khả năng đối thoại siêu đỉnh. Em có thể nhận biết được tên của các nước qua lá cờ gợi ý và giới thiệu cả văn hóa đặc trưng của nước ấy. Không những vậy, em còn trổ tài dự đoán con giáp của từng nghệ sỹ và đánh đố 2 đội chơi khiến mọi người không khỏi bật cười.

nhin lai nhung guong mat nhi gay bao o biet tai ti hon mua 1
Bé Minh Khang

Giọng nói ngọng nghịu cùng với “vận tốc ánh sáng”, cậu bé Minh Khang khiến Ban bình luận “sốc” khi kể vanh vách không chỉ tên các quốc gia qua hình ảnh các lá cờ mà còn giới thiệu được nét đặc trưng về văn hoá của từng nước. Đối với Trấn Thành, nam danh hài “nổi da gà” trước tốc độ nói, cũng như khả năng suy luận logic của thí sinh nhí. Anh còn hài hước khẳng định cậu bé như có thể “nhét cả thế giới vào đầu”.

nhin lai nhung guong mat nhi gay bao o biet tai ti hon mua 1
Ban bình luận Trấn Thành và Diệu Nhi cùng MC Ngô Kiến Huy

Tùng Quân: “Thần đồng Toán học” khiến Ban bình luận ngả mũ thán phục

Cậu bé Tùng Quân khiến các nghệ sĩ và người xem “sốc nặng” với tài tính nhẩm thần tốc của mình. Với những phép tính đơn giản, Tùng Quân rất nhanh chóng đưa ra con số chính xác mà không cần tốn nhiều thời gian suy nghĩ. Càng ngày mức độ các phép tính càng khó hơn rất nhiều, người bình thường phải dùng máy tính để tính thì Tùng Quân đã nhanh chóng nói ra đáp án chính xác.

nhin lai nhung guong mat nhi gay bao o biet tai ti hon mua 1
Bé Tùng Quân

Để tăng sức thuyết phục cho phần thi, Ngô Kiến Huy thách thức Tùng Quân bằng dãy số chục ngàn “khó nhằn”. Không ngần ngại, cậu bé nhanh chóng lấy bàn tính ra và thực hiện phép tính siêu nhanh. Trấn Thành như đứng hình trước “thần đồng Toán học”. Anh không dùng từ thuyết phục mà dùng từ “chiêu mộ nhân tài” để xứng đáng với tài năng của em.

Ngoài tài tính toán, cậu bé còn chiếm trọn tình cảm của người xem với cách nói chuyện thông minh, lém lỉnh, sở thích chơi cờ và khả năng nói tiếng Anh cực chuẩn, quả là tài không đợi tuổi.

nhin lai nhung guong mat nhi gay bao o biet tai ti hon mua 1
Ban bình luận

Tài năng nhí Thái Đại Mộc Quế Anh: “Chao đảo” trước sự lanh lợi của cô bé “MC nhỏ tuổi nhất Việt Nam”

Thí sinh nhí Thái Đại Mộc Quế Anh khiến Ban bình luận vô cùng ngạc nhiên trước khả năng dẫn chương trình như một MC chuyên nghiệp. Mặc dù còn nhỏ tuổi nhưng cô bé đã làm cho cả khán phòng trầm trồ khi dẫn một kịch bản dài lưu loát, không hề bị va vấp hay quên lời. Chưa dừng lại ở đó, Quế Anh còn làm cho Trấn Thành lẫn Mỹ Linh “phát cuồng” khi thể hiện sự tương tác với cả hai đội bình luận. Trước sự lanh lợi, duyên dáng của thí sinh nhí này, Trấn Thành dành không ngớt lời khen ngợi cho tài năng “có một không hai” của Quế Anh. Nam danh hài còn nhận định chắc nịch rằng cô bé chính là “Nam Bộ thu nhỏ”.

nhin lai nhung guong mat nhi gay bao o biet tai ti hon mua 1
Thái Đại Mộc Quế Anh

Đến với đêm Bán kết, cô bé một lần nữa khiến mọi người sửng sốt, “há hốc” khi xuất sắc hóa thân thành nữ MC Trác Thúy Miêu. Từ tông giọng nói, phong cách, thần thái đến cách hành văn trong từng lời dẫn của cô bé khiến Trấn Thành, Ốc Thanh Vân bật cười liên tục vì quá giống nữ MC. Thể hiện khả năng “diễn sâu” với nét buồn man mác phảng phất trên gương mặt, Quế Anh đã dẫn dắt câu chuyện về những mảnh đời cô quạnh bên ánh đèn đường hiu hắt mỗi khi đêm về đầy truyền cảm.

Cả khán phòng “choáng” trước phần trình diễn của thí sinh nhí vì chẳng ai tin được một cô bé 4 tuổi có thể truyền tải vanh vách những lời dẫn rất dài mà không hề vấp. Thậm chí, nữ MC Trác Thúy Miêu cũng bị cô bé “đốn tim” và còn chia sẻ hình ảnh của Mộc Quế Anh trên trang cá nhân của mình. Tài năng ấy đã đưa Mộc Quế Anh lên ngôi vị cao nhất – Quán quân của Biệt tài tí hon mùa 1, là minh chứng cho câu nói “tài không đợi tuổi”.

nhin lai nhung guong mat nhi gay bao o biet tai ti hon mua 1
Ban bình luận Trấn Thành - Võ Hạ Trâm

Thí sinh nhí Tú Thanh: “Ca nương nhỏ tuổi nhất” khiến Ban bình luận “choáng váng toàn tập”

Thí sinh nhí Tú Thanh gây ấn tượng mạnh mẽ ở vòng đầu khi hóa thân thành nhân vật Thị Mầu trong tuồng chèo cổ Quan âm Thị Kính nổi tiếng. Cô bé đã chinh phục Ban bình luận cả về cách hát lẫn cách diễn xuất khi thể hiện một Thị Mầu đầy vẻ ngoa ngoắt, lẳng lơ. Cả Ban bình luận lẫn khán giả đều kinh ngạc và dành không ngớt những tràng vỗ tay cho tiết mục tuyệt vời của cô bé. MC Ngô Kiến Huy tiết lộ đây là thí sinh từng đạt kỷ lục Guinness với danh hiệu "Ca nương nhỏ tuổi nhất Việt Nam".

nhin lai nhung guong mat nhi gay bao o biet tai ti hon mua 1
Tú Thanh

Tài năng nhí Nghi Đình: “Hiện tượng dân ca” Nghi Đình “đốn tim” khán giả với chất giọng “ngọt như mía lùi”

Chắc hẳn khán giả vẫn còn nhớ giọng hát ngọt ngào của cô bé Nghi Đình qua khúc Bún riêu cua đồng đậm đà âm hưởng dân ca Nam bộ da diết. Với chất giọng thiên phú, Nghi Đình được ví như một “hiện tượng nhạc dân ca”. Sở hữu quãng giọng rộng và đẹp, cô bé đã thực sự “đốn tim” các khán giả. Nữ ca sĩ Cẩm Ly đánh giá cao giọng của Nghi Đình có điểm nhấn sắc nét mà phải mười mấy tuổi mới hát được như vậy.

nhin lai nhung guong mat nhi gay bao o biet tai ti hon mua 1
Bé Nghi Đình

Tuổi nhỏ nhưng tài năng không nhỏ, các bé luôn khiến khán giả bất ngờ từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác với khả năng thiên bẩm, độ duyên dáng, sự hài hước, lém lỉnh, thông minh nhưng vẫn vô cùng đáng yêu theo đúng độ tuổi của mình. Biệt tài tí hon mùa 1 đã khép lại để mở ra một chặng đường mới của những tài năng mới hứa hẹn sẽ không thua kém những thiên thần nhí mùa trước.

Với sự thành công của mùa giải đầu tiên, Biệt tài tí hon mùa 2 chính thức khởi động với những buổi tuyển sinh ở Thành phố Hồ Chí Minh và An Giang, hứa hẹn mang đến những tài năng đặc biệt của các thí sinh nhí trên mọi miền đất nước.

Thể lệ đăng ký tham gia:

- Độ tuổi tham gia: các bé từ 3-9 tuổi.

- Đối tượng: Các bé có tài năng trong tất cả mọi lĩnh vực như ca hát, nhảy múa, biểu diễn nghệ thuật (xiếc, ảo thuật...), biểu diễn nhạc cụ (đàn, trống, kèn...), thể thao (bóng bàn, bóng rổ, bắn cung...), hoạt ngôn, giỏi ngoại ngữ... và các tài năng đặc biệt khác.

- Địa điểm và thời gian casting: TP Hồ Chí Minh (30/6 – 1/7/2018), An Giang (29/7/2018)

Cách thức đăng ký:

- Cách 1: Đăng ký tại Website biettaitihon.com

- Cách 2: Gọi điện về hotline 0911 49 5335 - 0944 67 3535

- Thời hạn tuyển sinh: Đến hết ngày 31/8/2018

Cập nhật thông tin thường xuyên trên Fanpage: https://www.facebook.com/biettaitihon

nhin lai nhung guong mat nhi gay bao o biet tai ti hon mua 1 ‘Biệt tài tí hon’ chính thức 'trở lại và lợi hại hơn xưa'

(TGĐA) - Biệt tài tí hon mùa 1 đã tìm ra những gương mặt sáng giá ...

nhin lai nhung guong mat nhi gay bao o biet tai ti hon mua 1 'Cục ba rọi' Tin Tin 'đau đầu' trước 'Trác Thuý Miêu phiên bản nhí' Mộc Quế Anh

(TGĐA) - Tối 01/7/2017 vừa qua, chương trình Tí hon nhạc hội đã thu hút đông đảo ...

nhin lai nhung guong mat nhi gay bao o biet tai ti hon mua 1 "Tí hon nhạc hội" quy tụ dàn sao “khủng” vui cùng thiếu nhi

(TGĐA) - Một mùa hè vui nhộn, ý nghĩa của các bé chắc chắn không ...

nhin lai nhung guong mat nhi gay bao o biet tai ti hon mua 1 “Trấn Thành phiên bản nhí” trở thành quán quân "Biệt tài tí hon"

(TGĐA) - Tập chung kết của chương trình Biệt tài tí hon đã lên sóng VTV3 vào ...

nhin lai nhung guong mat nhi gay bao o biet tai ti hon mua 1 Giải Nhất cuộc thi toán học Dubai xuất hiện tại Biệt tài tí hon

(TGĐA) - ​Tập 8 chương trình Biệt tài tí hon sẽ xuất hiện một “thần đồng toán học” ...

Mi Ty