Nhớ em - câu chuyện tình cảm động

(TGĐA Online) - Là bộ phim tình cảm lãng mạn theo phong cách cổ điển về câu chuyện tình yêu của một đôi nam nữ từ thuở niên thiếu đến lúc trưởng thành. Một biến cố xảy ra khiến họ lạc nhau… do đạo diễn Lee Jae Dong thực hiện (Hãng MBC Hàn Quốc sản xuất) dài 29 tập, được Công ty Sóng Vàng giới thiệu, phát sóng lúc 20h00 trong chương trình Phim nước ngoài kênh VTV9, bắt đầu từ ngày 11/07/2013.

Han Jung Woo là một cảnh sát hình sự vui vẻ có biệt danh Thỏ điên. Anh mang trong tim ký ức đau thương về những rung động đầu đời và niềm tiếc nuối không thể bảo vệ được cô gái mình thích là Lee Soo Yeon. Cuộc đời xô đẩy đã khiến cho họ phải xa nhau trong một khoảng thời gian dài. Han Jung Woo luôn sống với niềm tin sẽ tìm lại được mối tình đầu tươi đẹp của mình

14 năm về trước, cô bé Lee Soo Yeon luôn bị bạn bè xa lánh vì bị cho là con của hung thủ giết người hàng loạt. Nhận thấy Lee Soo Yeon là một cô gái hiền lành, dễ thương, Han Jung Woo đã bỏ qua mọi điều tiếng để kết bạn cùng cô. Tình cảm đầu đời trong sáng của đôi bạn trẻ đã tạo nên một bức tranh đẹp đẽ trong những ngày mưa rơi, tuyết phủ. Cho đến một đêm mưa, Han Jung Woo bị kẻ thù của bố anh bắt cóc, Lee Soo Yeon muốn chạy theo cứu bạn nên bị bắt và nhốt chung vào nhà kho. Và rồi một tai họa khủng khiếp đã giáng xuống cô bé tội nghiệp. Chứng kiến mọi chuyện, Han Jung Woo đã quá hoảng loạn và sợ hãi. Khi trốn thoát, anh đi tìm người giúp đỡ. Tuy nhiên, khi cảnh sát tới nơi thì Lee Soo Yeon đã biến mất khỏi hiện trường lúc bấy giờ chỉ còn là một đống tro tàn. Từ đó Han Jung Woo không còn gặp lại Lee Soo Yeon nữa và luôn dằn vặt vì đã bỏ rơi người yêu của mình...

nhoe

14 năm sau, Lee Soo Yeon đã trở thành một cô gái mạnh mẽ, lạnh lùng như để giấu kín nỗi đau trong tim vì những vết thương lòng chưa bao giờ nguôi ngoai. Cô được biết đến là nhà thiết kế tài năng, xinh đẹp ở Pháp mang tên Zoe.

Để chuẩn bị cho buổi diễn thời trang của mình tại Hàn Quốc, Zoe về nước cùng với Harry Borrison- người yêu và cũng là ân nhân của cô.Tình cờ, cô và Han Jung Woo gặp lại nhau sau bao nhiêu năm xa cách. Cùng lúc ấy, những sự việc không ngờ đã liên tiếp xảy ra. Và Harry Borrison- đối thủ của Han Jung Woo trong việc giành lấy trái tim của Lee Soo Yeon- là một người đàn ông mang trong mình đầy hận thù ẩn sau cách hành xử lịch thiệp bề ngoài. Anh trở về Hàn Quốc cũng nhằm mục đích trả thù người đã gây ra nỗi đau cho mình và người mẹ tội nghiệp. Cuối cùng, trái tim của Lee Soo Yeon sẽ hướng về ai? Tình yêu và thù hận liệu có được hóa giải?

Diễn viên Park Yoo Chun trong vai Han Jung Woo

Park Yoo Chun đã thể hiện thành công hình tượng Han Jung Woo khi thì tinh nghịch, lạc quan dù sống trong chờ đợi, thương nhớ người yêu; lúc lại quyết liệt và không kém lãng mạn khi thể hiện tình yêu của mình với Soo Yeon. Vai diễn này cũng mang lại giải thưởng Ngôi sao được yêu thích nhất năm thứ 3 cho chàng diễn viên điển trai, tài hoa này.

nhoe2

Diễn viên Yoon Eun Hye vai Lee Soo Yeon

Với vai Soo Yeon - một nạn nhân bị lạm dụng và cưỡng bức khi còn ở tuổi vị thành niên, Yoon Eun Hye đã khiến khán giả cảm động rơi nước mắt khi thể hiện thành công những cung bậc cảm xúc tinh tế từ run rẩy, sợ hãi hay giận dữ, oán hận cho tới những lúc đau khổ tột cùng. Có thể nói, vai diễn đã đánh dấu bước trưởng thành mới trong sự nghiệp diễn xuất của Yoon Eun Hye.

Diễn viên Yoo Seung Ho trong vai Kang Hyung Joo

Ngoại hình sáng và diễn xuất biểu cảm, Yoo Seung Ho đã tạo cho người xem một niềm thương cảm với nhân vật, ngay cả khi anh ta trở thành kẻ sát nhân hàng loạt trong cơn say trả thù cho mình và người yêu. Người xem cảm thương cho mối tình đẹp bị xa cách, đau thương của Han Jung Woo và Lee Soo Yeon bao nhiêu thì cũng xót xa cho một Kang Hyung Joon đơn độc bấy nhiêu. Với vai diễn này, Yoo Seung Ho đã thật sự chinh phục được đông đảo người xem phim.

Hồng Liên