Nhóm nhạc nữ T-ara sẽ có sự thay đổi lớn

Vào sáng ngày 9 tháng 7, đại diện từ công ty quản lý của T-ara Kim Kwang Soo đã đưa ra một thông báo : “Ngày 23 tháng 7 tới đây, chúng tôi sẽ công bố một sự thay đổi lớn trong nhóm T-ara. Sự thay đổi này không liên quan đến các vấn đề cá nhân của các thành viên T-ara mà nó là sự thay đổi của cả nhóm”.

(TGĐA Online) - Đại diện của công ty quản lý của T-ara đã chính thức tuyên bố rằng sẽ có sự thay đổi lớn trong nhóm T-ara.



Kim Kwang Soo cũng lên tiếng về tin đồn lục đục và khủng hoảng trong nhóm T-ara. Tin đồn này xuất phát từ việc hai thành viên của T-ara là Ji Yeon và Hyo Min viết trên trang Twitter của mình như sau “Tôi dường như đang phải chạy không ngừng nghỉ. Xin hãy dừng lại” và “Tại sao tồn tại lại khó như vậy, có phải tôi đã mắc một sai lầm lớn không? Tôi không còn năng lượng để sống một cách vui vẻ, nhiệt tình” .


Kim Kwang Soo cho biết “Ji Yeon và Hyo Min chỉ là đang kêu ca về lịch hoạt động bận rộn của nhóm. Những tin đồn về khủng hoảng trong nhóm T-ara là hoàn toàn không có cơ sở. Xin đừng xem xét những lời nói bộc phát của hai thành viên trẻ này một cách quá nghiêm trọng”.

Lolli

Theo Kbites