Những cảnh phim 'Gạo nếp gạo tẻ' gây sốt của Thúy Ngân

(TGĐA) - Đảm nhận vai Hân Hoa hậu trong phim Gạo nếp gạo tẻ, Thúy Ngân khiến khán giả vừa ghét cay ghét đắng. Nhưng càng ghét khán giả lại càng thích thú và muốn xem phim.

nhung canh phim gao nep gao te gay sot cua thuy ngan Lê Phương bất ngờ chia sẻ mong muốn cái kết của phim 'Gạo nếp gạo tẻ'
nhung canh phim gao nep gao te gay sot cua thuy ngan Producer So Hi kết hợp với producer Hà Lan Robin Wesley

Diễn viên Thúy Ngân được khán giả yêu mến và chú ý nhiều hơn sau khi phim Gạo nếp gạo tẻ lên sóng. Vai diễn Hân Hoa hậu giúp số lượng người hâm mộ Thúy Ngân ngày một tăng và ở nhiều độ tuổi khác nhau. Từ các bạn trẻ, đến phụ nữ nội trợ, người già đến trẻ em đều dành sự yêu mến với Thúy Ngân.

nhung canh phim gao nep gao te gay sot cua thuy ngan
Thúy Ngân

Nếu như ở các phân cảnh đầu, Thúy Ngân khiến khán giả “ném đá” vì tính cách hống hách, ngang ngược thì càng xem phim nàng diễn viên 9X càng chứng minh được sự diễn xuất đa tài của mình khi có thể chiếm được tình cảm của khán giả ngay cả ở những phân đoạn khóc, cười và mâu thuẫn đan xen ở Hân Hoa hậu.

nhung canh phim gao nep gao te gay sot cua thuy ngan

Cùng điểm qua những cảnh quay gây sốt của nhân vật Hân do Thúy Ngân đảm nhận trong phim Gạo nếp gạo tẻ. Từ những cảnh quay này cho thấy khả năng diễn xuất đa dạng của Thúy Ngân, đồng thời lý giải vì sao số lượng người hâm mộ cô ngày càng đông:

Hân khuyên chồng lùi ngày giỗ đầu của mẹ chồng để làm sinh nhật cho mẹ đẻ

Ngay từ những tập đầu phim lên sóng, nhân vật Hân do Thúy Ngân đảm nhận đã khiến khán giả ghét cay ghét đắng vì thói quen xài hàng hiệu, đanh đá và không hiểu chuyện.

nhung canh phim gao nep gao te gay sot cua thuy ngan

Ở một cảnh quay, Hân không hề hay biết Kiệt đã đứng trên bờ vực phá sản, Hân đòi hỏi chồng phải cho mình một khoản tiền lớn để tổ chức sinh nhật cho mẹ đẻ. Khi biết ngày sinh nhật của mẹ đẻ trùng với ngày giỗ đầu của mẹ chồng, Hân cũng không mảy may quan tâm. Không những thế, cô còn khuyên chồng lùi ngày giỗ của mẹ chồng để làm sinh nhật cho mẹ đẻ.

Cách diễn xuất như thật cùng đài từ tự nhiên của Hân Hoa hậu đã khiến cô bị khán giả không ngừng ném đá ở những tập đầu phim.

Hân nhẫn tâm lợi dụng chị gái

Ở những tập đầu Gạo nếp gạo tẻ, Thúy Ngân khiến làn sóng căm ghét nhân vật Hân Hoa hậu được đẩy lên tới đỉnh điểm khi cô nàng không chỉ đối xử tàn tệ với bố chồng và chồng, mà còn nhẫn tâm lợi dụng chị gái ruột Hương (Lê Phương đóng),

nhung canh phim gao nep gao te gay sot cua thuy ngan

Hân không quan tâm việc Hương đã phải vất vả làm lụng bao lâu mới dành dụm được một số tiền tiết kiệm. Với bản tính ích kỷ của mình, cô nàng chỉ quan tâm tới việc nhanh chóng được trở lại cuộc sống giàu sang vương giả trước kia. Thế nên Hân đã nhờ mẹ mượn tiền chị gái. Nào ngờ Hương vô tình nghe được cuộc nói chuyện của Hân với mẹ. Những câu nói của Hân khi mẹ cô hỏi rằng số tiền lớn như vậy, nếu kinh doanh mà lỗ là "chết" như xát muối vào lòng người chị tần tảo của mình: "Có lỗ con cũng phải làm! Con nhất định phải duy trì cuộc sống làm chủ danh giá trước đây!

Khiến người xem “mãn lòng” với cảnh Hân đánh ghen Nhi (Băng Di đóng)

Đây là cảnh phim giúp khán giả có cái nhiều thiện cảm hơn với nhân vật Hân vì nếu ngay từ đầu khi phim Gạo nếp gạo tẻ lên sóng, thì Hân Hoa hậu là vai diễn bị người hâm mộ ghét cay ghét đắng nhiều nhất. Đứng trước việc này, Thúy Ngân đã không ít lần gặp phải rắc rối chỉ vì nhiều khán giả không thể hiểu được việc phim với cuộc sống ngoài đời là hoàn toàn khác nhau.

nhung canh phim gao nep gao te gay sot cua thuy ngan

Tuy nhiên dường như mọi sự ghét bỏ và chỉ trích của khán giả, mà cụ thể là cư dân mạng, đối với nhân vật Hân cũng như Thúy Ngân đã biến mất hoàn toàn chỉ sau một cảnh phim đi đánh ghen trong tập 32 Gạo nếp gạo tẻ.

Cụ thể ở tập 32 phim Gạo nếp gạo tẻ, Hân bỏ qua những căng thẳng trước đó với Hương (Lê Phương đóng) để tìm đến tình địch của chị hai tát thẳng tay và cảnh cáo cô ta không được phá hoại hạnh phúc chị gái.

Video Hân đi đánh ghen thay chị Hương:

Sang đường kiểu Hoa hậu, Thúy Ngân khiến khán giả “cười đã đời”

Thúy Ngân chứng minh khả năng diễn hài tình huống và hình thể của mình chỉ với cảnh sang đường ở tập 35 Gạo nếp gạo tẻ.

Trong tập 35 Gạo nếp gạo tẻ lên sóng tối qua, Hân bị ba ép đến công ty của Hương để tìm hiểu về công việc do Hương giới thiệu. Khán giả đã được một trận cười sảng khoái khi chứng kiến cảnh Hân Hoa hậu qua đường bất cẩn, bị đổ cả một xô "cám heo" vào người. Với tính khí đỏng đảnh, đanh đá cố hữu, Hân đã gây gổ một trận với quản lý xưởng và tất nhiên là chẳng ai dại dột mà nhận Hân vào làm nhân viên.

nhung canh phim gao nep gao te gay sot cua thuy ngan

Mặc dù chỉ là một cảnh ngắn nhưng hình ảnh “sang đường” kiểu Hoa hậu của Hân đã khiến khán giả không nhịn được cười. Đây được xem là một trong những cảnh đáng nhớ nhất phim Gạo nếp gạo tẻ.

Khán giả dậy sóng với nụ hôn của Hân cùng nhân tình

Ở tập tập 45 Gạo nếp gạo tẻ, nhân vật Hân do Thúy Ngân đảm nhận tiếp tục khiến khán giả dậy sóng vì đã cùng người yêu cũ Hùng (Quốc Trường) trao nhau nụ hôn say đắm, "vượt quá giới hạn" cho phép của người phụ nữ đã có gia đình.

Khán giả xem phim vô cùng bức xúc khi Hân có nụ hôn cuồng nhiệt với Hùng (Quốc Trường), tình cũ của mình, ngay trong xe hơi của anh. Hành động sa lầy này của Hân đã đánh dấu quyết định ngoại tình của cô với người tình cũ sau thời gian dài ve vãn, chèo kéo lẫn nhau.

nhung canh phim gao nep gao te gay sot cua thuy ngan

Theo chia sẻ của nữ diễn viên để thể hiện cảnh quay này cô đã phải dùng diễn xuất hình thể rất nhiều để thể hiện tình cảm và cảm xúc vụng trộm của nhân vật Hân. Thúy Ngân đã cho thấy tình cảm cuồng nhiệt mà nhân vật dành cho người yêu cũ bất chấp luân thường đạo lý không bằng ngôn ngữ mà bằng hình thể, ánh mắt. Diễn xuất của Thúy Ngân quá đạt đến mức khi cảnh quay lên sóng khán giả không ngừng “ném đá” xen lẫn đó là sự tò mò không biết nhân vật Hân sẽ đi về đâu với mối tình vụng trộm này.

Video Hân hôn nhân tình:

Diễn xuất đanh đá, Hân khiến khán giả vừa ghét lại vừa muốn xem phim

Ở rất nhiều cảnh quay khác, sự hậu đậu, đanh đá, ích kỷ và vô duyên của cô nàng Hân Hoa hậu khiến khán giả Gạo nếp gạo tẻ khó lòng mà chấp nhận nổi. Đây được xem là sự đa tài trong khả năng diễn xuất cùng nỗ lực bức phá của Thúy Ngân

Tập 44 Gạo nếp gạo tẻ vừa lên sóng tiếp tục khiến khán giả phẫn nộ vì thái độ quá quắt của Hân dành cho ba chồng cho có lệ. Mang tiếng đến chăm ba nhưng Hân lại đến bệnh viện mà như đi diễn thời trang khiến người xung quanh ngứa mắt vì "ăn mặc đẹp mà cư xử chẳng ra gì".

Và cũng chỉ mỗi việc mang cơm cho ba ăn mà Hân cũng làm không xong. Diện giày cao gót, váy vóc tung xòe, Hân bất cẩn làm đổ nguyên khay cơm lên người ông Tuấn, khiến những người xung quanh lắc đầu ngán ngẩm.

nhung canh phim gao nep gao te gay sot cua thuy ngan

Sau khi dọn về ở cùng mẹ ruột, Hân đối xử với bà Mai không khác gì osin. Sau khi đi làm về và nghe bà nội báo tin bé Gấu mất tích. Chẳng thèm hỏi lý do, Hân đã lao ra mắng nhiếc sa sả, như muốn "ăn tươi nuốt sống" mẹ. Mặc dù thấy bà Mai sợ kinh hồn bạt vía và luôn miệng xin lỗi nhưng Hân vẫn không ngừng quát tháo, oán trách mẹ. Hành động này của Hân đã khiến ông Vương nổi cơn thịnh nộ. Ông Vương đã ra tay giáng cho con gái một cú tát, đuổi Hân ra khỏi nhà.

Xem cảnh này, khán giả bình luận: "Khi ngôn từ bất lực thì vũ lực phải lên ngôi, đến ông bố thầy giáo còn oxi hóa lời với nhỏ này"; "Con của mình không chăm, đến khi mất còn mắng chửi mẹ, ăn tát là còn nhẹ!"; "Có ai như tôi không? Tua khúc Hân bị bố tát xem mấy lần..."; "Em yêu cảnh này quá"...

nhung canh phim gao nep gao te gay sot cua thuy ngan

Hiện tại, phim Gạo nếp gạo tẻ đang chiếu đến tập 67, khán giả vẫn đang theo dõi và tò mò về số phận của Hân sau khi ngoại tình cùng người yêu cũ và mang giấy tờ nhà đưa cho nhân tình. Liệu rằng số phận của Hân Hoa hậu sẽ đi về đâu và Thúy Ngân sẽ cho thấy tài năng diễn xuất đa tài của mình như thế nào? Câu trả lời sẽ có ở những tập tiếp theo của phim.

nhung canh phim gao nep gao te gay sot cua thuy ngan Những khoảnh khắc đáng yêu của Thúy Ngân khi tham gia loạt gameshow
nhung canh phim gao nep gao te gay sot cua thuy ngan Thúy Ngân thị phạm catwalk cho các siêu mẫu nhí

Mi Ty

Ảnh: Tổng hợp