Những chủ nhân xứng đáng của Giải thưởng truyền hình HTV lần 7 – 2013

(TGĐA Online) - Sau gần hai tháng phát động, lễtrao giải “Giải thưởng truyền hình HTV lần 7 – 2013 đã diễn ra vào lúc 20h30 ngày 4/5 và được truyền hình trực tiếp từ nhà thi đấu Phan Đình Phùng. Đây là đêm đánh dấu cột mốc 7 năm của “Giải thưởng truyền hình HTV”. Chương trình do Đài Truyền hình TPHCM và công ty Đông Tây phối hợp thực hiện với sự đồng hành của Ngân hàng Thương mại Cổ phần Xuất Nhập khẩu Việt Nam – Eximbank.

(TGĐA Online) - Sau gần hai tháng phát động, lễ trao giải “Giải thưởng truyền hình HTV lần 7 – 2013 đã diễn ra vào lúc 20h30 ngày 4/5 và được truyền hình trực tiếp từ nhà thi đấu Phan Đình Phùng. Đây là đêm đánh dấu cột mốc 7 năm của “Giải thưởng truyền hình HTV”. Chương trình do Đài Truyền hình TPHCM và công ty Đông Tây phối hợp thực hiện với sự đồng hành của Ngân hàng Thương mại Cổ phần Xuất Nhập khẩu Việt Nam – Eximbank.

Ở cột mốc đặc biệt này, đêm gala trao giải năm nay sẽ được đầu tư hơn về ý tưởng, cách dàn dựng lạ mắt với những tiết mục đầy mãn nhãn lần đầu trình diễn trên sân khấu truyền hình. Nếu năm trước là Phản Chiếu, thì ý tưởng xuyên suốt đêm gala trao giải năm nay là Pha Lê. Lấy ý tưởng từ viên pha lê trong suốt, là biểu tượng của thanh cao, thanh khiết để cảm nhận chân giá trị của nghệ thuật và mỗi nghệ sĩ nhận giải là một viên pha lê đang toả sáng.

traogiaith

Theo tiêu chí đề cử mới của năm 2013, những nghệ sĩ đã hai lần nhận Giải thưởng truyền HTV trong các mùa giải trước cũng như những nghệ sĩ gạo cội sẽ không nằm trong danh sách đề cử. Thay vào đó, họ sẽ có mặt để chào đón những nghệ sĩ trẻ, nghệ sĩ mới bước vào “đội ngũ những người dẫn đầu. Góp mặt trong đêm gala trao giải là những nghệ sĩ gắn bó với HTV như Cẩm Ly, Hồ Ngọc Hà, Tùng Dương, Thanh Hằng, Hồ Trung Dũng, Minh Hằng cùng những tiết mục của những cặp đôi song ca mới như: Hồ Trung Dũng – Mỹ Linh, Lê Hiếu – Hồng Nhung nồng nàn cùng Bức thư tình đầu tiên và cặp đôi idol Văn Mai Hương – Uyên Linh tái hợp cùng Noo Phước Thịnh, Đức Tuấn trẻ trung sôi động trong ca khúc Bóng mây qua thềm.

Ước mơ của một nghệ sĩ soi lòng mình - múa vũ công trên mặt kính là tiết mục có một không hai trong đêm gala trao giải.

Hầu hết ở 9 hạng mục Top 3 của giải thưởng đều là những gương mặt mới.

traogiaith2

Kết quả 9 hạng mục :

Ca nhạc: Nam ca sĩ Hồ Trung Dũng với 15.255 số phiếu bình chọn; Nữ ca sĩ Văn Mai Hương với 12.173 số phiếu bình chọn.

Kịch-hài: Nghệ sĩ Hoài Linh với 11.352 số phiếu bình chọn

Cải lương: Nam nghệ sĩ Võ Minh Lâm với 3.110 số phiếu bình chọn; Nữ NSND Lệ Thủy với 6.204 số phiếu bình chọn.

Phim truyền hình: Nam diễn viên chính Nhan Phúc Vinh với 10.907 số phiếu bình chọn; Nữ diễn viên chính Lê Bê La với 4.478 số phiếu bình chọn; Nam diễn viên phụ Đại Nghĩa với 12.558 số phiếu bình chọn và nữ diễn viên phụ Nguyệt Ánh với 2.518 số phiếu bình chọn.

Hồng Liên