Những kênh “luyện” phim mùa Tết năm nay

(TGĐA) - Với các tín đồ mê phim thì Tết là quãng thời gian thích hợp để “luyện” các bộ phim dài tập hoặc nhâm nhi những phim lẻ mà mình yêu thích. Hãy cùng điểm qua một số kênh phim trên Youtube - những điểm đến hấp dẫn trong dịp Tết năm nay: Public Media, Asia Creative Community và eScreen Channel.

nhung kenh luyen phim mua tet nam nay Mùa Valentine: Bạn phải xem những phim này!
nhung kenh luyen phim mua tet nam nay Đếm ngược chờ “Người nhện” Tom Holland tái xuất!
nhung kenh luyen phim mua tet nam nay Điện ảnh Việt: Chờ đón gì ở năm 2017?

Public Media - Không gian của phim Âu Mỹ

nhung kenh luyen phim mua tet nam nay

Với những ai đang là tín đồ phim Âu Mỹ với phong cách nhanh, mạnh, nguy hiểm thì kênh YouTube Public Media là một sự lựa chọn khó có thể bỏ qua, kể cả những tín đồ khó tính nhất. Đây là thế giới của các phim lẻ với nhiều thể loại như phim hành động, kinh dị, viễn tưởng, tâm lý hoặc phim hài và phần lớn những sản phẩm của kênh phim này đến từ nền điện ảnh Âu Mỹ. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể thưởng thức và thay đổi không khí với những những bộ phim châu Á cũng không kém phần đặc sắc.

Phim hay tại Public Media:

eScreen Channel - “lò luyện” phim bộ châu Á

nhung kenh luyen phim mua tet nam nay

Ngược lại với phong cách “quá nhanh quá nguy hiểm” là những bộ phim dài kỳ có mạch chuyện tưởng như bất tận, lúc cao trào, lúc nhấn nhá. Để rồi qua bao thăng trầm, khán giả sẽ đến được với cái kết có thể là viên mãn theo kiểu phim thần tượng Hàn Quốc hay mang những ý nghĩa sâu xa như các phim của Đài Loan, Trung Quốc. Nếu bạn là tín đồ của dòng phim này thì kênh phim eScreen Channel là một điểm đến không thể bỏ qua. Tại đây, bạn sẽ được thưởng thức những bộ phim quen thuộc như Hoàng tử ếch, Tình yêu đam mê, Người mẹ hạnh phúc, Bạch ngọc đường, Ân oán tình thù... Ngoài ra, kênh còn cập nhật những phim bộ mới cho bạn đổi khẩu vị trong dịp Tết năm nay.

Kênh phim eScree Channel:

Asia Creative Community - Thiên đường phim cổ trang

nhung kenh luyen phim mua tet nam nay

Thiên đường của phim cổ trang châu Á chính là kênh Asia Creative Community với các bộ phim tiêu biểu như Tân Phong thần bảng 2, Cuộc chiến hồng nhan,…Đây là kênh phim chính thức trên YouTube của truyền hình SCTV Phim tổng hợp. Những bộ phim trên kênh được lồng tiếng, đến từ các quốc gia như Hàn Quốc, Trung Quốc, Hồng Kông. Ngoài các bộ phim cổ trang, kênh Asia Creative Community còn chiếu các bộ phim tâm lý tình cảm vốn được đông đảo khán giả yêu thích gần đây, tiêu biểu là bộ phim Hoa lưỡng sinh với sự góp mặt của diễn viên Lưu Khải Uy.

Phim trên kênh Asia Creative Community tại:

nhung kenh luyen phim mua tet nam nay “Thị trường điện ảnh của chúng ta đang rất phát triển”

(TGĐA) - Phim Việt nhiều và hầu như có mặt ở các rạp chiếu suốt 4 ...

nhung kenh luyen phim mua tet nam nay Năm Gà, kể chuyện Gà… đóng phim!

(TGĐA) - Gà không phải là con vật “giỏi” đóng phim như chó, khỉ hay thậm ...

Minh Tuyền