Những người nổi tiếng "nóng" nhất trong trang phục Cowgirl

Không chỉ phi ngựa, bắn súng giỏi mà các nàng còn biết chinh phục đàn ông. Cũng có những người đẹp chưa từng đóng phim cao bồi, nhưng lại biết sử dụng hình ảnh cowgirl để tự quảng bá. Hãy thử nhìn vào “Top 12 người nổi tiếng hấp dẫn nhất trong trang phục cao bồi” do độc giả tạp chí PopulaCrunch bầu chọn.

(TGĐA) Luôn luôn có những nàng cao bồi nữ trong các bộ phim Viễn Tây của Hollywood, nhưng không phải ai cũng kiêu sa và hấp dẫn như các mệnh phụ hoặc nữ lưu xinh đẹp.


Kim Kardashian

Ngôi sao của thể loại TH thực tế này biết sử dụng hình ảnh các cowgirl để đánh bóng mình và cô đã thành công.

Alessandra Ambrosio



Siêu mẫu Brazil Alessandra Ambrosio được người mẫu đi trước Tyra Banks ngợi khen là “tương lai của nghề người mẫu thế giới”. Trong ảnh, cô thể hiện hình ảnh của một cowgirl mà dù thiếu vải nhưng vẫn trang bị đầy đủ như một cao bồi chính hiệu: ngôi sao cảnh sát trưởng, đai lưng đeo súng và nhiều nữa.

Marisa Miller



Không thể biến thành cowgirl chỉ bằng một chiếc nón rộng vành, nhưng diễn viên Marisa Miller đã làm như thế khi cô tham gia chụp ảnh lịch cho tạp chí thể thao nổi tiếng Sports Illustrated, số áo tắm Swimsuit Issues. Miller còn chạy phom phom trên chiếc Harley Davidson.

Clare Kramer



Những người thích bộ phim ma cà rồng Buffy the Vampire Slayer rất ấn tượng trước vai diễn của Clare Kramer trong phim. Là ma cà rồng nhưng cô thích đội nón cao bồi, đi giầy cao bồi và lái xe hơi thể thao thay vì đi ngựa!

Elle Macpherson



Siêu mẫu Úc có biệt danh “Body” này biết cách tận dụng cơ thể mình cho các bộ phim cần đến sự gợi cảm, kể cả phim cao bồi, dù cô không phải diễn viên chuyên nghiệp.

Jessica Alba



Hóa thân thành một cowgirl thiếu vải, diễn viên Jessica Alba đóng vai vũ công Nancy Callahan trong loạt phim Sin City (2005). Vai này đoạt giải MTV Movie Award thể loại “diễn viên gợi cảm nhất trong phim”.

Salma Hayek



Sau khi thành công với bộ phim cao bồi Bandidas (2006, đóng chung với người đẹp Tây Ban Nha Penelope Cruz), diễn viên Salma Hayek gốc Mexico được giao thêm nhiều vai diễn cowgirl nữa. Vai nào trang phục của cô cũng “thiếu trên hụt dưới”.

Pamela Anderson



Trong trang phục cao bồi gợi cảm đậm chất Mỹ như trong ảnh, diễn viên Pamela Anderson xứng đáng là “khắc tinh” của bọn xấu trong các bộ phim cao bồi và đồng thời cũng là “sát thủ” của những cowboy nào có trái tim quá sướt mướt. Pamela đang quảng cáo cho đảng Cộng hoà trong một cuộc vận động tranh cử.

Mila Kunis



Nếu có được một nàng cao bồi như Mila Kunis ở sát bên mình thì các chàng cao bồi có lẽ chẳng cần chinh chiến để làm gì. Sinh ở Ucraina, Kunis làm cho người ta nhớ đến các bộ phim Viễn Tây Mỹ trước khi diễn viên McCarthyite làm mưa làm gió trong vai cowgirl.

Ana Bárbara



Diva âm nhạc Mỹ La tinh Ana Barbara rất thích mặc trang phục cao bồi lên biểu diễn. Vì vậy, người ta đã mời cô vào vai cowgirl trong một bộ phim TH nhiều tập do Colombia sản xuất.

Adriana Lima



Là một trong 2 siêu mẫu và diễn viên đẹp nhất Brazil từng nhận vai cowgirl (phim Brokeback Mountain), Adriana Lima khiến nhiều khán giả choáng váng khi cô nàng mặc quần jean ngắn và đội nón rộng vành săn bắt những kẻ gian tà. Adriana còn hiện đại hóa hình ảnh cao bồi nữ bằng đeo khoen ở rốn

Ali Landry



Những lúc không cần mặc đồ jean và đội nón rộng vành, nhân vật cao bồi nữ của diễn viên Ali Landry lại nhảy salsa, mặc bikini và mang ủng để “giết” các cao bồi nam. Là cựu hoa hậu Mỹ và người mẫu quảng cáo cho thương hiệu bánh Doritos, Landry thừa sức hiểu phải dùng thêm loại gia vị và “chiêu thức” nào để làm cho một bộ phim cao bồi thêm hấp dẫn.


Kim Chi (12 Hottest Celebrity Cowgirls, Popula Crunch 8.2010)