Những sao Hollywood ghét nhau từ phim trường cho tới ngoài đời!

(TGĐA) - Có không ít người nổi tiếng không hài lòng nhau khi cùng đóng chung một bộ phim, cùng làm giám khảo hay dẫn chương trình. Họ phải ráng chịu đựng nhau cho đến công việc kết thúc. Khi trở lại với đời thường, họ tiếp tục mang mối thù theo mình, thậm chí không còn nhìn mặt nhau! Sau đây là một số thù địch “từ nơi làm việc lan ra đời thực” được nói đến nhiều nhất.

nhung sao hollywood ghet nhau tu phim truong cho toi ngoai doi Tom Cruise tích cực quảng bá cho “The Mummy” trước ngày ra rạp
nhung sao hollywood ghet nhau tu phim truong cho toi ngoai doi Megan Fox thoải mái bên chồng và các con tại Malibu
nhung sao hollywood ghet nhau tu phim truong cho toi ngoai doi Maisie Williams tham gia phim “X-Men - New Mutants”
nhung sao hollywood ghet nhau tu phim truong cho toi ngoai doi Channing Tatum viết thư ngỏ cảm động gửi con gái

Phim The Good Wife: Julianna Margulies và Archie Panjabi xung khắc!

nhung sao hollywood ghet nhau tu phim truong cho toi ngoai doi
Julianna Margulies và Archie Panjabi đã trở thành kẻ thù thực sự khi đóng chung The Good Wife

Hai nữ diễn viên Julianna Margulies và Archie Panjabi đã ngừng đóng chung sau khi loạt phim đậm chất pháp lý này kết thúc. Loạt phim vừa bắt đầu đã có tin đồn về “sự xung khắc không thể hòa giải” giữa Julianna Margulies và Archie Panjabi phía sau hậu trường. Là đôi bạn thân trong mùa chiếu thứ nhất, đến mùa chiếu thứ 2 họ biến thành “kẻ thù”. Mối thù này được mang ra ngoài màn hình. Cuối mùa thứ 6, Panjabi rút lui với cảnh cuối cùng cô chia sẻ nước uống với Margulies. Người xem bị sốc khi biết đây gồm hai cảnh riêng rẽ được ráp lại ở khâu hậu kỳ cho có vẻ “tình thương mến thương”! Nói về những tin đồn sau khi thôi đóng The Good Wife, Panjabi tâm sự: “Chính bộ phim đã giữ tôi ở lại chứ không phải Margulies. Đã đến lúc không còn chịu đựng nổi, tôi xin rút lui để chuyển sang một bộ phim khác tích cực hơn”.

Phim The Fresh Prince of Bel-Air: Janet Hubert thù địch Will Smith

nhung sao hollywood ghet nhau tu phim truong cho toi ngoai doi
Janet Hubert thù địch Will Smith sau bộ phim The Fresh Prince of Bel-Air

Những người hâm mộ loạt phim truyền hình nhiều tập Mỹ The Fresh Prince of Bel-Air của thập niên 1990 rất vui khi thấy sự tái hợp của đội ngũ diễn viên trên tài khoản mạng xã hội hình ảnh Instagram do diễn viên Alfonso Ribiero làm chủ. Nhưng có một người không hề hạnh phúc là Janet Hubert, diễn viên đóng vai Vivian Banks trong 3 mùa chiếu đầu. Bà viết trên Facebook: “Đừng có mong về sự tái hợp thực sự của Fresh Prince. Tôi không quan tâm đến bất cứ ai trong bức ảnh này cả!”. Cay cú có cái lý của nó, vì năm 2003, Hubert bị đuổi và được thay thế bởi người khác sau một cuộc tranh chấp về tiền nong và “vị thế” với nam diễn viên Will Smith cùng màu da. Sau đó, Smith nói Hubert gọi anh là “kẻ chuyên chế”, là “gã mũi nhọn” và muốn loạt phim hài đổi tên thành The Aunt Viv of Bel Air Show! Trong nhiều năm sau đó, Hubert công khai chỉ trích Smith và tố cáo anh cấu kết với Ribiero để huỷ hoại sự nghiệp 20 năm của bà bằng “những lời dối trá”.

Chương trình American Idol: Mariah Carey thù hận Nicki Minaj

nhung sao hollywood ghet nhau tu phim truong cho toi ngoai doi
Mariah Carey và Nicki Minaj không nhìn mặt nhau ở American Idol 2012

Không hề giữ ý, Carey thù địch ra mặt với đồng giám khảo chương trình tranh tài American Idol: rapper nữ Nicki Minaj. Lý do đơn giản là hai diva không thể cùng chung một chuồng. Nếu không, sẽ… đụng độ tóe lửa. Mariah Carey thú nhận cô không thấy thích thú chút nào khi ngồi với Minaj trong ban giám khảo American Idol 2012, thậm chí “phải làm việc với Minaj là một… bất hạnh lớn”! Năm ngoái, Carey bộc bạch với báo chí khi cô đang lưu diễn: “American Idol 2012 là trải nghiệm tệ hại nhất tôi từng gặp trong đời”. Có nhiều tin đồn hai “con mèo” đã gầm gừ và định lao vào cấu xé nhau sau hậu trường cuộc thi với những lời qua tiếng lại khá “chợ búa”. Có lúc, cuộc đối đầu nóng đến nỗi ban tổ chức phải tạm ngừng vòng sơ tuyển để chấn chỉnh. Một video clip ghi lại cảnh Minaj quát thẳng vào mặt đàn chị và tố cáo Carey “không muốn người khác che bớt ánh hào quang của cô”. Thù địch được đem lên cả mạng xã hội đến nỗi cựu tổng thống Obama phải thắc mắc chuyện gì đã xảy ra trong chương trình Y100's The Yo Show phát trên radio Miami. Sau American Idol 2012, cả Carey và Minaj đều rời con tàu với lý do Carey nêu lên sau đó trong một cuộc phỏng vấn là cô ghét “từng phút” trên ghế nóng và có lúc “tưởng mình đang làm việc với Satan”! Thật tội nghiệp cho nam ca sĩ country Keith Urban khi anh phải ngồi giữa hai “núi lửa”.

Phim Grey's Anatomy: Isaiah Washington mỉa mai TR Knight

nhung sao hollywood ghet nhau tu phim truong cho toi ngoai doi
Isaiah Washington từng nhiều lần mỉa mai TR Knight

Trong khi cùng đóng chung trong loạt phim khai thác đề tài bệnh viện Grey's Anatomy vào năm 2007, diễn viên Isaiah Washington đã gây sóng gió trên phim trường khi bất ngờ đưa ra một bình luận chống đồng tính nhắm vào đồng nghiệp TR Knight. Dù phủ nhận sau đó nhưng tại đêm trao giải Quả cầu vàng anh lại đổ thêm dầu vào lửa. cuối cũng, Washington thú nhận cách nhận xét về người khác như thế là “không thể chấp nhận được và tôi nên trải qua một khóa trị liệu để chấn chỉnh lại lời ăn tiếng nói và cách suy nghĩ về giới tính khác”. Vạ miệng dẫn đến quyết định của hệ thống truyền hình Mỹ ABC không ký lại hợp đồng với Washington. 7 năm sau, anh mới được xuất hiện trong vai vãng lai của Grey's Anatomy.

Phim Sex and the City: Họ không thân như chúng ta tưởng

nhung sao hollywood ghet nhau tu phim truong cho toi ngoai doi
Phim Sex and the City

Trên màn ảnh nhỏ, 4 nhân viên nữ đi tìm bạn đời này rất thân nhau nhưng ngoài đời có lúc họ là đối thủ với nhiều lần va chạm. Loạt phim kéo dài từ 1998 đến 2004 mới kết thúc để nhường chỗ cho 2 tập phim điện ảnh cùng tên chiếu rạp trong 2 năm 2008, 2010. Nghe đồn Sarah Jessica Parker và Kim Cattrall không ưa gì nhau. Kristin Davis và Cynthia Nixon cũng thế. Tâm sự với tạp chí Marie Claire năm 2010, Sarah Jessica Parker thú nhận “đôi khi tôi bị đồng nghiệp làm tổn thương”. “Khi bạn phải làm việc trên phim trường 90 giờ/tuần, không được về nhà bạn sẽ kiệt sức. Có những lúc, 4 chúng tôi bị ức chế đến nỗi không còn nói chuyện nhẹ nhàng với nhau được nữa. Tuy nhiên, có một số cuộc đôi co mà tôi không hề cảm thấy hối tiếc, ví dụ tôi từng hét vào mặt Howerd Stern khi ông ta không tìm ra cách để ngăn chặn những tin đồn ác ý” – cô kể lại.

Phim Castle: Thù địch giữa Stana Katic và Nathan Fillion

nhung sao hollywood ghet nhau tu phim truong cho toi ngoai doi
Họ chỉ là vợ chồng trên phim, còn ngoài đời thì...

Trên màn hình loạt phim hình sự Castle, hai nhân vật vợ chồng của Stana Katic và Nathan Fillion rất thân thiện, luôn nở nụ cười với nhau, nhưng sau hậu trường, họ là “cơn ác mộng” của nhau. Thậm chí có lúc nhóm sản xuất phải nhờ chuyên gia tâm lý đến để giải quyết những khác biệt giữa hai người. “Stana và Nathan ghét nhau đến nỗi không bao giờ trò chuyện sau khi quay xong một cảnh. Họ giữ thái độ thù địch này trong nhiều mùa phim” – một nguồn tin nội bộ nói với tờ Us Weekly. Dù người đại diện của Katic phủ nhận tin đồn xung khắc với Fillion thì một nguồn thạo tin khẳng định với tờ Hollywood Reporter: “Cặp đôi ‘đồng sàng dị mộng’ này thường xuyên to tiếng với nhau!”. Năm ngoái, Katic khẳng định cô không còn tham gia Castle nữa trong mùa thứ 9 và cám ơn các fan đã hỗ trợ mình. Cuối cùng, ABC quyết định huỷ bỏ luôn bộ phim, dẫn đến sự bất mãn của khán giả.

Người dẫn chương trình Vua đầu bếp John Torode thú nhận ông và giám khảo Gregg Wallace chưa bao giờ là bạn của nhau. Những bếp gas đã mở và nước đã sôi khi chương trình tranh tài đầu bếp Masterchef bắt đầu mùa mới trên kênh BBC One, nhưng Torode cho biết không hề có sự “hữu hảo” nào giữa ông và Wallace. “Nói thì khó tin, nhưng chưa bao giờ chúng tôi là bạn của nhau, bạn thân thì càng không!” – ông tuyên bố chắc nịch với tờ Daily Mirror đồng thời thừa nhận là họ có nhiều lần va chạm trong nhiều năm qua cho dù Wallace từng nói với Lorraine Kelly trong một cuộc phỏng vấn trên kênh ITV là “chúng tôi rất thân nhau”. Lúc sự thật được phô bày, Wallace không bác bỏ cũng không xác nhận, khiến khán giả cảm thấy những gì Kelly nói ra là đúng.
nhung sao hollywood ghet nhau tu phim truong cho toi ngoai doi
John Torode và Gregg Wallace
nhung sao hollywood ghet nhau tu phim truong cho toi ngoai doi Tom Cruise tích cực quảng bá cho “The Mummy” trước ngày ra rạp
nhung sao hollywood ghet nhau tu phim truong cho toi ngoai doi Thành Long và Sylvester Stallone hợp tác trong dự án phim “Ex-Baghdad”
nhung sao hollywood ghet nhau tu phim truong cho toi ngoai doi "Tôi là Dalida": Phim về một trong những diva hàng đầu nước Pháp thế kỷ 20
nhung sao hollywood ghet nhau tu phim truong cho toi ngoai doi Những diễn viên nhí mau nở chóng tàn
nhung sao hollywood ghet nhau tu phim truong cho toi ngoai doi Những ngôi sao từng bị đuổi khỏi party sau các sự kiện lớn

Lập Xuân