Những scandal làm dậy sóng Kbiz năm 2018

(TGĐA) - Năm 2018 đã kết thúc và những scandal của năm 2019 tiếp tục ở phía trước 'chờ đón' những nghệ sỹ không may mắn. Và bây giờ, hãy cùng TGĐA xem lại những scandal khiến Kbiz chao đảo trong năm 2018 nhé!

nhung scandal lam day song kbiz nam 2018 Instagram và những đôi bạn thân nổi tiếng của Kbiz
nhung scandal lam day song kbiz nam 2018 Park Yoo Chun xuất ngũ, chuẩn bị trở lại làng giải trí sau hàng loạt tai tiếng?

E’Dawn và HyunA hẹn hò

E’Dawn, thành viên nhóm Pentagon và HyunA trở thành một cặp là một trong những tin tức gây chấn động nhất Kpop trong những tháng cuối năm 2018. Chuyện hẹn hò giữa các Kpop idol không có gì mới, thế nhưng việc E’Dawn và HyunA bí mật hẹn hò trong hơn hai năm khi cùng hoạt động trong nhóm Triple H đã khiến nhiều fan hâm mộ thất vọng.

nhung scandal lam day song kbiz nam 2018
E’Dawn và HyunA

Bên cạnh đó, sau khi tin đồn hẹn hò rộ lên, trong khi công ty quản lý của cả hai nghệ sĩ là Cube Entertainment đã một mực phủ nhận thì một ngày sau đó cặp đôi đã tổ chức họp báo và xác nhận mọi tin đồn. Không lâu sau đó, Cube Entertainment đưa ra tin họ đã ngừng hợp đồng với HyunA và E’dawn. Tháng 10 vừa qua, HyunA chính thức rời khỏi Cube Entertainment sau 10 năm hoạt động với công ty dưới danh nghĩa là thành viên nhóm 4Minute và sau đó là một nghệ sĩ solo. Giữa tháng 11, E’dawn cũng xác nhận rời khỏi Pentagon và Cube Entertainment.

HyunA nổi tiếng là một trong những nghệ sĩ phong cách nhất Kpop và việc cô công khai hẹn hò với E’dawn không khiến nhiều fan ngạc nhiên. HyunA cũng bày tỏ trong lá thư gửi fan hâm mộ rằng cô muốn thành thật với những người yêu âm nhạc của mình khi biểu diễn trên sân khấu cùng bạn trai E’dawn. Việc HyunA công khai hẹn hò tuy không ảnh hưởng nhiều đến sự nghiệp solo của cô bởi cô có thâm niên 10 năm trong Kpop và có lượng fan cực kỳ lớn. Thế nhưng E’dawn và nhóm nhạc Pentagon là những tân binh của Kpop. Sự nghiệp của họ đã bị ảnh hưởng nặng nề và nhiều fan đã rời khỏi fanclub của nhóm nhạc trẻ. Mặc dù vậy, sau khi công khai mối quan hệ của mình, có lẽ HyunA và E’dawn đã không còn quan tâm ánh mắt của mọi người. Họ tiếp tục bày tỏ tình cảm với đối phương mỗi khi xuất hiện trước công chúng, trong các sự kiện âm nhạc hay các video clip chia sẻ trên mạng xã hội.

Vụ kiện bạo hành giữa Goo Ha Ra và bạn trai

Tháng 9 vừa qua, những bê bối giữa Goo Ha Ra (cựu thành viên nhóm nhạc nữ KARA) và bạn trai Choi Jong Bum đã gây chấn động Kbiz khi Goo Ha Ra bị bạn trai tố cáo gây thương tích cho anh còn Goo Ha Ra kiện anh ta tội tống tiền, bạo hành và xâm hại tình dục.

nhung scandal lam day song kbiz nam 2018
Goo Ha Ra và Choi Jong Bum

Đầu tiên, bạn trai của Goo Ha Ra đã đến sở cảnh sát và tố cáo Goo Ha Ra đã đơn phương gây thương tích cho mình. Sau khi trình diện cảnh sát, nữ ca sĩ đã lên tiếng thừa nhận rằng xô xát xảy ra từ hai phía và cô đã kiện bạn trai có hành vi lạm dụng tình dục, sử dụng bạo lực và đe dọa mình. Theo lời Goo Ha Ra, bạn trai cô đã không vui khi thấy cô đi ăn tối cùng quản lý của mình và sau đó có nhiều lời nói và hành vi bạo lực với cô.

Choi Jong Bum còn đe dọa sẽ gửi những hình ảnh và đoạn clip nhạy cảm của Goo Ha Ra đến các tạp chí nổi tiếng và các trang mạng để hủy hoại sự nghiệp của cô. Cũng có bằng chứng cho thấy Goo Ha Ra đã quỳ xuống cầu xin bạn trai của mình sau khi vụ xô xát xảy ra. Cuối cùng, vì không thể tiếp tục giữ im lặng, Goo Ha Ra đã chọn cách nhờ đến luật pháp.

Hiện nay cảnh sát và các công tố viên đã vào cuộc để điều tra vụ án này. Được biết, nhiều tổ chức xã hội đã đứng về phía của Goo Ha Ra bởi vụ việc này liên quan đến hành vi xâm phạm nhân phẩm người khác bằng những đoạn clip nhạy cảm được quay mà không có sự cho phép của người liên quan.

nhung scandal lam day song kbiz nam 2018

Nhiều người đã ký tên ủng hộ Goo Ha Ra trên các trang mạng xã hội bởi cô đã dũng cảm lên tiếng thay vì giữ im lặng, một hành động thường thấy của các nạn nhân lạm dụng tình dục tại Hàn Quốc.

Những tin đồn “phim giả tình thật”

2018 lại là một năm xuất hiện những tin đồn “phim giả tình thật” giữa các cặp đôi quá ăn ý và đẹp đôi trên màn ảnh.

Đầu tiên là tin đồn hẹn hò giữa Jung Hae In và đàn chị Son Ye Jin sau khi cả hai có màn trình diễn quá ăn ý, quá thân mật trong Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi. Những cảnh quay tình tứ, những cảnh hôn “y như thật” giữa họ đã khiến nhiều fan hâm mộ tin rằng họ thực sự có cảm tình với nhau. Sau khi bộ phim kết thúc, cả hai diễn viên đều không hoàn toàn phủ nhận khả năng họ sẽ trở thành người yêu trong tương lai. Thế nhưng nhiều tháng im ắng trôi qua và có vẻ như tin đồn chỉ là tin đồn và họ quyết định vẫn là bạn bè tốt của nhau.

nhung scandal lam day song kbiz nam 2018
Jung Hae In và Son Ye Jin

Tiếp theo, không thể không nhắc đến tin đồn giữa Park Seo Joon và Park Min Young, cặp đôi “phó chủ tịch - thư ký” trong Thư ký Kim. Mật độ cảnh hôn dày đặc và sự ăn ý ngọt ngào trên màn ảnh giữa hai diễn viên khiến khán giả khó tưởng tượng tất cả chỉ là diễn xuất.

Ngay sau khi phim kết thúc, nhiều cư dân mạng đã tìm ra những sự trùng hợp đáng ngờ trên instagram cá nhân của Park Seo Joon, Park Min Young và cho rằng họ đã bí mật hẹn hò lâu trước khi đóng Thư ký Kim. Đi xa hơn nữa, nhiều người tin rằng Park Seo Joon đã đề cử Park Min Young vào vai thư ký Kim. Những tin đồn đi quá xa tổn hại đến danh dự của cả hai người, đặc biệt là Park Min Young.

nhung scandal lam day song kbiz nam 2018
Park Seo Joon và Park Min Young

Cô đã phải nhiều lần phủ nhận rằng mình và Park Seo Joon chưa từng du lịch cùng nhau hay chia sẻ những món đồ thời trang giống nhau và tất cả chỉ là trùng hợp ngẫu nhiên. Ngay cả những đồng nghiệp của họ trong phim cũng giúp họ xác nhận rằng cả hai chỉ đối xử với nhau như đồng nghiệp trên phim trường.

Scandal nghĩa vụ quân sự của G-Dragon

G-Dragon đã chào tạm biệt fan vào đầu năm nay để thi hành nghĩa vụ quân sự bắt buộc với tư cách là một công dân nam Hàn Quốc. Thế nhưng chỉ chưa đến vài tháng sau khi anh tại ngũ, hàng loạt tin đồn liên quan đến ông hoàng Kpop này đã khiến nhiều người đau đầu.

Đầu tiên, việc fan hâm mộ của anh liên tục gửi thư, email và điện thoại đến đơn vị nơi G-Dragon hoạt động đã khiến bộ phận tiếp nhận thư ở đây bị quá tải. Chỉ một tháng sau khi G-Dragon nhập ngũ, công ty quản lý của anh là YG Entertainment đã phải đưa ra lời “thỉnh cầu” các fan hâm mộ hạn chế gửi thư cho thần tượng của mình.

nhung scandal lam day song kbiz nam 2018
G-Dragon

Trong lúc G-Dragon tại ngũ, hàng loạt tin đồn về sức khoẻ của anh cũng khiến bộ phận truyền thông của YG bận rộn. Do tình hình sức khỏe không tốt ngay trước khi nhập ngũ, G-Dragon đã liên tục phải nhập viện điều trị. Tờ Dispatch đã đưa ra cáo buộc rằng G-Dragon đã xin phép nghỉ 33 lần trong khi số lần nghỉ cho phép chỉ là 30 lần/năm.

Tờ báo còn cho rằng G-Dragon đã được đối xử đặc biệt hơn những quân nhân khác. Anh đã được ở trong phòng VIP dành cho đại tá với đầy đủ trang thiết bị tiện nghi trong lúc dưỡng bệnh. Những tin tức này đã khiến công chúng nổi giận và dấy lên những nghi ngờ về những đãi ngộ đặc biệt mà người nổi tiếng nhận được khi nhập ngũ. Thế nhưng ngay sau đó công ty YG và bộ quốc phòng đã phủ nhận mọi tin đồn. Bộ quốc phòng đính chính rằng G-Dragon chỉ mới nghỉ phép 26 ngày trên 30 ngày phép/năm và căn phòng mà anh nằm điều trị không phải là phòng VIP mà là căn phòng dành bất kỳ quân nhân nào khi cần thiết.

nhung scandal lam day song kbiz nam 2018
G-Dragon

Sau hàng loạt tin đồn xoay quanh việc nhập ngũ của anh, nhiều tờ báo đã “đào bới” lịch sử của nam ca sĩ và cho rằng anh đã nhiều lần trì hoãn lệnh phục vụ nghĩa vụ quân sự bằng nhiều phương thức “bí ẩn”. Thế nhưng mọi việc lại không có gì khó hiểu khi quá trình học tập của G-Dragon được đưa ra ánh sáng. Được biết, tại Hàn Quốc, bất kỳ công dân nam nào cũng có quyền trì hoãn nghĩa vụ quân sư lên đến một năm với lí do học tập. G-Dragon đã một cách hợp pháp dùng lí do này để từ chối nhập ngũ vào năm 2016 - 2017 khi anh bắt đầu học cao học và nộp đơn cho chương trình học tiến sĩ.

nhung scandal lam day song kbiz nam 2018 3 người phụ nữ quyền lực đứng sau Kbiz?
nhung scandal lam day song kbiz nam 2018 Kim Woo Bin mừng sinh nhật tuổi 30, chuẩn bị trở lại Kbiz?

An An

Tag: