“Nơi tình yêu bắt đầu” của Han Ji Hye và Lee Dong Gun

(TGĐA Online) - Được xem là một trong những cặp đôi đẹp nhất của điện ảnh xứ kim chi, Han Ji Hye và Lee Dong Gun luôn là tâm điểm của giới báo chí từ sau khi công bố chuyện tình cảm. Nét đáng yêu của Han Ji Hye cộng với sự đôn hậu của Lee Dong Gun đã làm khán giả rung động, vì thế các fan càng tích cực hy vọng họ có thể ở bên nhau.

Yêu nhau từ năm 2004 khi cùng hợp tác trong bộ phim truyền hình Cô dâu nhỏ xinh và bộ phim nhựa Bạn trai tôi có nhóm máu B, hai người luôn xuất hiện như hình với bóng tại các sự kiện lớn của làng giải trí xứ Hàn và hết lời ca tụng nhau.

CDNXwweb_1

Nhưng đầu năm 2008, Han Ji Hye bất ngờ tuyên bố, chuyện tình đẹp của cô và Lee Dong Gun đã kết thúc sau 3 năm, mà không đưa ra bất kỳ lý do nào. Theo một số người bạn của cặp đôi này cho biết, lý do khiến họ chia tay là vì quá bận rộn, không có thời gian dành cho nhau. Tuy nhiên, sau khi chia tay, Lee Dong Gun và Han Ji Hye vẫn giữ quan hệ tốt đẹp và xem nhau như những người bạn.

Trong mùa phim Hàn tháng 10/2013 trên SNTV-SCTV6, quý khán giả sẽ được thưởng thức Cô dâu nhỏ xinh, bộ phim được xem là “nơi bắt đầu tình yêu” của cặp đôi đình đám từng khuấy động làng giải trí xứ cao ly.

Cô dâu nhỏ xinh là bộ phim tình cảm hài rất dễ thương từng làm mưa làm gió không chỉ tại Hàn Quốc mà còn ở nhiều nước Đông Nam Á khác. Hai gia đình “danh gia vọng tộc” Hyuk Joon và Jung Sook định hôn ước cho Yoon Jung Sook (Han Ji Hye) và Kwon Hyuk Joon (Lee Dong Gun) từ khi Hyuk Joon mới là một cậu bé 10 tuổi và Jung Sook vừa mới lọt lòng. Thế nhưng hoàn cảnh đưa đẩy gia đình Jung Sook vào cảnh nợ nần chồng chất. Nhà Jung Sook âm thầm dọn đi để tránh điều tiếng cũng như tránh lời hẹn ước năm nào giờ đây không còn môn đăng hộ đối.

CDNXwweb_2

17 năm sau, Kwon Hyuk Joon giờ đây đã là một thanh tra thành đạt còn Yoon Jung Sook chỉ là một cô gái mới lớn còn đang đi học. Điều trớ trêu là hai người gặp lại trong một hoàn cảnh chẳng mấy thoải mái: chàng đi bắt người còn nàng bị bắt vì dám đến sàn nhảy khi chưa đủ tuổi! Hyuk Joon luôn coi Jung Sook còn trẻ con và cứng đầu trong khi Jung Sook cũng chẳng ưa gì một anh chàng khó chịu và tẻ nhạt. Ấy vậy mà ông nội Hyuk Joon vì lời giao ước cũ cứ nhất quyết ép anh phải kết hôn. Dĩ nhiên cả hai kịch liệt phản đối. Tuy nhiên, vì sức khoẻ của ông, Hyuk Joon và Jung Sook cuối cùng thỏa thuận một giao kèo…

Cô dâu nhỏ xinh được phát sóng lúc 21h00 từ thứ 2 đến thứ 6 từ ngày 18/11/2013 trên SNTV-SCTV6. Xem thông tin chi tiết tại www.sntv.vn

P.V