NSND Hồng Vân cùng các nghệ sỹ gây quỹ vì gia đình chiến sỹ vùng biển đảo

(TGĐA Online) - Nhằm chung tay, chung sức bảo vệ chủ quyền biển đảo. Sân khấu kịch Hồng Vân kêu gọi các anh em nghệ sĩ, khán giả cùng đóng góp quỹ để chăm lo cho gia đình những người chiến sĩ đảo xa.

15

NSND Hồng Vân chia sẻ: "Sau mỗi suất diễn, chúng tôi sẽ trích tiền thù lao của mình để đóng góp vào quỹ, tôi nghĩ vấn đề vật chất không quan trọng bằng tinh thần, các chiến sĩ nơi hải đảo khi biết rằng ở hậu phương, gia đình của họ luôn có cộng đồng quan tâm, họ sẽ yên tâm hơn. Tôi hy vọng chương trình này sẽ lan tỏa đến các sân khấu biểu diễn khác và nhận được sự ủng hộ tích cực của các khán giả đang xem chương trình biểu diễn ở đó. Điều này còn thể hiện sự đoàn kết gắn bó của người dân Việt Nam” .

Chương trình này được diễn ra ngay giữa buổi diễn tại sân khấu và được tổ chức được 1 tuần, số tiền thu được lần này sẽ giúp đỡ 2 gia đình của 2 anh chiến sĩ thuyền trưởng và thuyền phó có 2 mẹ già đang bị căn bệnh ung thư.

2

Uyên Thảo cũng tích cực đứng ra kêu gọi mọi người công dân Việt Nam hãy bình tĩnh, đừng kích động muốn thể hiện lòng yêu nước một cách đúng đắn, có những hành động thiết thực hơn, mọi người hãy giúp đỡ những gia đình của các anh chiến sĩ có hoàn cảnh khó khăn, để giúp các anh yên tâm làm nhiệm vụ thật tốt để giữ gìn đất nước.

Ngoài NSND Hồng Vân và Uyên Thảo còn có Trịnh Kim Chi, Anh Vũ, Minh Luân, Lê Quốc Nam...

Tính đến ngày hôm nay số tiền đã quyên góp được là 41.816.000 đ. Sân khấu sẽ chuyển đến các gia đình thông qua chương trình của Báo Phụ Nữ.

Clip về chương trình này :

M.T