NSƯT Kim Xuân 'bóc' chuyện tình cảm của Ngọc Sơn

(TGĐA) - Tập 2 của chương trình Hát câu chuyện tình sẽ phát sóng lúc 20h30 thứ Bảy 28/10 trên kênh HTV7 với dàn khách mời 'khủng' và những câu chuyện đầy xúc động về tình mẫu tử và tình cảm hôn nhân gia đình sẽ lấy đi của khán giả không ít những giọt nước mắt. Trong tập này, NSƯT Kim Xuân cùng Quyền Linh nấc từng cơn trước câu chuyện về hành trình hơn 10 năm tìm mẹ của ca sĩ Randy.

nsut kim xuan boc chuyen tinh cam cua ngoc son Ngọc Sơn được tặng danh hiệu 'Giáo sư âm nhạc'
nsut kim xuan boc chuyen tinh cam cua ngoc son NSƯT Kim Xuân bị chinh phục bởi món cháo cá lóc của chàng điều dưỡng trẻ
nsut kim xuan boc chuyen tinh cam cua ngoc son NSƯT Kim Xuân: “Thời cine của má Xuân!”
nsut kim xuan boc chuyen tinh cam cua ngoc son NSƯT Kim Xuân cùng nghệ sĩ Kiều Mai Lý dắt cháu chắt lên truyền hình

Dương Ngọc Thái tiết lộ từng có con riêng với fan hâm mộ

Thành công với dòng nhạc Bolero, ca sĩ Dương Ngọc Thái không còn là cái tên quá xa lạ đối với khán giả ái mộ. Đi đôi với sự nổi tiếng cũng là nhiều tin đồn về cuộc sống riêng tư của anh mà chưa có nhiều thông tin chính thức để giải đáp. Đến với Hát câu chuyện tình, Dương Ngọc Thái không ngần ngại kể về chuyện “có con riêng” cùng fan hâm mộ khi được Xuân Lan hỏi đến.

nsut kim xuan boc chuyen tinh cam cua ngoc son
Ca sĩ Dương Ngọc Thái cùng với hai MC Xuân Lan và Quyền Linh

Anh chia sẻ vào một lần đi diễn ở Úc vô tình quen một cô fan hâm mộ và cả hai đều có tình ý với nhau. Sau một thời gian cả hai cùng về Việt Nam, Dương Ngọc Thái và cô gái ấy đã có một đứa con chung. Vì công việc, cô gái này phải đi sang Úc và tình cảm của họ bắt đầu sứt mẻ rồi dẫn đến chia tay. Đứa con cũng từ đó đi theo mẹ định cư ở Úc. Hiện tại, Dương Ngọc Thái tiết lộ mình đã lập gia đình và đang sống rất hạnh phúc. Triệu Ái Vy – vợ của Dương Ngọc Thái cũng là một ca sĩ nhạc trẻ, đang ở độ tuổi thanh xuân cũng chấp nhận bỏ qua hết tất cả quá khứ và lỗi lầm của chồng để cùng tiến đến tình yêu đích thưc.

Clip Dương Ngọc Thái tiết lộ từng có con riêng với fan hâm mộ:

Randy: Hoài bão lớn nhất trong cuộc đời tôi là tìm được mẹ

“Tình mẫu tử” là thứ tình cảm thiêng liêng mà bất cứ người nào khi nhắc đến đều không thể tránh khỏi xúc động. Bạn sẽ như thế nào khi sinh ra không biết mẹ mình là ai? Suốt cuộc đời thèm khát gọi một tiếng “Mẹ ơi” nhưng mọi thứ dường như trở nên vô vọng. Đó chính là câu chuyện có thật của ca sĩ Randy – chàng trai mang trong người 2 dòng máu Việt – Mỹ khiến bất cứ ai nghe cũng không thể tránh khỏi xúc động. Sau hơn 10 năm, Randy cùng cuộc hành trình tìm mẹ vẫn chưa khi nào ngừng nghỉ.

nsut kim xuan boc chuyen tinh cam cua ngoc son
NSƯT Kim Xuân, ca sĩ Randy

Randy chia sẻ tình yêu dành cho mẹ luôn sôi sục trong anh và thậm chí có nhiều lần đi “nhận mẹ” mù quáng, cố gắng tin mọi thứ đều là sự thật để có cơ hội một lần gọi tiếng “Mẹ ơi”. Sau 10 lần “nhận hụt” mẹ, chàng ca sĩ mang dòng máu lai vẫn chưa khi nào ngừng tìm kiếm và cho đây là hoài bảo lớn nhất trong cuộc đời mình.

nsut kim xuan boc chuyen tinh cam cua ngoc son
Ca sĩ Randy

Đến với Hát câu chuyện tình, Randy chia sẻ đã rất nhiều lần khóc và tự đặt cho mình câu hỏi “Mình từ đâu đến và ba mẹ của mình là ai?”. Niềm khao khát được có mẹ ấy của Randy lớn đến mức nhiều đêm anh nằm mơ thấy được hình dáng của mẹ đến chăm sóc mình, một hình ảnh quá xa lạ của anh chỉ xuất hiện trong trí tưởng tượng.

nsut kim xuan boc chuyen tinh cam cua ngoc son
MC Quyền Linh an ủi Randy

Khi được NSƯT Kim Xuân hỏi về lần gặp mẹ đáng nhớ nhất, Randy không tránh khỏi xúc động. Randy không thể nào quên lần thứ 8 nhận mẹ, cảm giác nô nức để gặp mẹ khi mọi thứ chính xác đến 90% và cánh tay anh dường như đã gần chạm được tới ước mơ lớn nhất đời mình. Những giây phút hạnh phúc tưởng chừng như vỡ òa đều kết thúc khi anh nhận được kết quả xét nghiệm AND không trùng khớp khiến Quyền Linh và NSƯT Kim Xuân cùng tất cả khán giả không thể cầm nổi những giọt nước mắt chua xót thay cho số phận một người con luôn khao khát có mẹ như Randy. Anh chia sẻ nếu có cơ hội được gặp mẹ, anh sẽ không nói một lời nào mà chỉ biết ôm mẹ và khóc thật nhiều.

Video NSƯT Kim Xuân và Quyền Linh khóc nức nở trước hành trình tìm mẹ của Randy:

Ngọc Sơn lần đầu thổ lộ khao khát có vợ sinh con

Trong tập 2 của chương trình Hát câu chuyện tình, khách mời đặc biệt được mệnh danh là “Ông hoàng nhạc sến” Ngọc Sơn sẽ mang lại nhiều cảm xúc chân thật về tình cảm gia đình. Được biết đến là một nhạc sĩ, ca sĩ tài hoa với rất nhiều ca khúc đặc biệt về cha, mẹ mà bất cứ ai khi nghe đến đều có thể thuộc nằm lòng: Tình cha, Lòng mẹ… Và chắc hẳn để có thể tạo ra những tuyệt tác để đời như vậy thì nguồn cảm xúc lớn nhất đó chính là gia đình anh. Và đến với Hát câu chuyện tình, lần đầu tiên Ngọc Sơn trải lòng về người cha đã qua đời của anh đã để lại cho anh nguồn xúc cảm vô tận được thừa hưởng từ ông.

nsut kim xuan boc chuyen tinh cam cua ngoc son
Danh ca Ngọc Sơn

Ngọn Sơn bồi hồi nhớ lại thời xa xưa và những ân cần ông dành cho Ngọc Sơn. Anh chia sẻ nhiều đêm mình bị bệnh, cha anh thức cả đêm để chăm sóc. Từ những điều ấy đã nung nấu tình yêu thương mà anh dành cho ba mẹ mình. Càng lớn hơn, nhìn thấy nhiều mảnh đời bất hạnh xung quanh khi không còn ba mẹ bên cạnh thì anh chợt bồi hồi nghĩ đặt cho mình nhiều câu hỏi “Nếu sau này những chuyện tương tự xảy ra với ba mẹ mình hay sao”. Với những xúc cảm ấy cứ lớn dần lớn dần, “Ông hoàng nhạc sến” đã cho ra đời 2 tuyệt tác mà không thể nào quên đó chính là Tình chaLòng mẹ.

nsut kim xuan boc chuyen tinh cam cua ngoc son
Nghệ sĩ Trung Dân và danh ca Ngọc Sơn

Ngọc Sơn chia sẻ mỗi khi hát về những ca khúc về tình yêu, anh thường tôn trọng ý kiến khán giả thích anh hát theo kiểu nào thì sẽ hát theo kiểu đó. Đặc biệt đối với những ca khúc về cha mẹ, Ngọc Sơn muốn tự hát lên từ trái tim và những cảm xúc chân thật nhất để gửi tặng đến khán giả. Qua đây chúng ta cũng thấy được tình yêu thương quá lớn lao của một người nghệ sĩ dành riêng cho cha mẹ mình.

Video NSƯT Kim Xuân “bóc phốt” chuyện tình cảm của Ngọc Sơn:

Thành danh trên bước đường sự nghiệp của mình nhưng ít có ai biết nhiều chuyện tình cảm của Ngọc Sơn. Ngay trên sân khấu Hát câu chuyện tình, NSƯT Kim Xuân thắc mắc: ”Tại sao đến giờ này Ngọc Sơn vẫn phòng không lẻ bóng?”. Câu hỏi khiến tất cả nghệ sĩ đều tâm đắc và chính bản thân Ngọc Sơn cũng phải khen “Câu hỏi quá dữ dội” làm anh ngượng ngùng. Đây là lần đầu tiên trên sóng truyền hình, Ngọc Sơn thổ lộ cũng muốn có vợ sinh con nhưng thật sự duyên chưa đến với mình.

nsut kim xuan boc chuyen tinh cam cua ngoc son
nsut kim xuan boc chuyen tinh cam cua ngoc son
Dàn khách mời khủng tại Hát câu chuyện tình

Tập 2 chương trình Hát câu chuyện tình phát sóng lúc 20h30 thứ Bảy 28/10 trên kênh HTV7.

nsut kim xuan boc chuyen tinh cam cua ngoc son Ngọc Sơn kêu gọi đóng góp xây dựng ngôi chùa Việt tại Hàn Quốc

(TGĐA) - "Ông hoàng nhạc sến" Ngọc Sơn nhận được sự chào đón cực kỳ ...

nsut kim xuan boc chuyen tinh cam cua ngoc son Bí mật phía sau bài hát ‘Dạ khúc’ của nhạc sĩ Quốc Bảo là gì?

(TGĐA) - Đến với chương trình Ca sĩ bí ẩn, nhạc sĩ Lê Quang đồng ...

nsut kim xuan boc chuyen tinh cam cua ngoc son Ngọc Sơn được tặng danh hiệu 'Giáo sư âm nhạc'

(TGĐA) - Vào ngày 15/8 tại phòng trà We TP.HCM, “Ông hoàng Bolero” và hai ...

nsut kim xuan boc chuyen tinh cam cua ngoc son NSƯT Kim Xuân: “Thời cine của má Xuân!”

(TGĐA) - Hơn 40 năm theo đuổi nghề, với hơn 300 vai diễn ở cả ...

nsut kim xuan boc chuyen tinh cam cua ngoc son NSƯT Kim Xuân cùng nghệ sĩ Kiều Mai Lý dắt cháu chắt lên truyền hình

(TGĐA) - Chương trình truyền hình thực tế Cha con hợp sức chính thức đến với khán ...

Mi Ty

Hình ảnh: Vũ Duy