NSƯT Ngọc Hương xúc động khi quay trở lại sân khấu cải lương

(TGĐA) - Tập cuối cùng của vòng Tân cổ hiện đại của chương trình Đường đến danh ca vọng cổ sẽ lên sóng HTVC Thuần Việt và livestream đồng thời trên kênh YouTube của DIEN QUAN Entertainment vào lúc 21h00 thứ Bảy 28/01/2017. Trong tập này, các thí sinh sẽ bước vào đêm thi cuối cùng của vòng Tân cổ hiện đại. Sau tập thi này sẽ chính thức biết được những thí sinh xuất sắc nhất được bước tiếp vào vòng trong.

nsut ngoc huong xuc dong khi quay tro lai san khau cai luong NSƯT Phương Hồng Thủy bất ngờ tái ngộ khán giả trên sân khấu
nsut ngoc huong xuc dong khi quay tro lai san khau cai luong Lộ diện “chiến binh” của 3 đội bước vào vòng Tân Cổ hiện đại
nsut ngoc huong xuc dong khi quay tro lai san khau cai luong Con trai HLV Kim Tử Long bất ngờ phụ diễn cho thí sinh
nsut ngoc huong xuc dong khi quay tro lai san khau cai luong
Ngọc Huyền

Cô nàng mũm mĩm Huyền Trâm sẽ vọng cổ hóa hit Teen vọng cổ với hình ảnh trẻ trung, năng động. HLV Ngọc Huyền cho rằng Huyền Trâm đã rất đúng đắn khi chọn về đội của HLV Kim Tử Long. Nữ HLV dành lời khen cho Huyền Trâm đã có sự nhạy bén trên sân khấu.

Tiếp đến, anh chàng Tạ Công Thành sẽ thể hiện tiết mục Cho tôi xin một vé đi tuổi thơ. Dù đã rất cố gắng nhưng phần trình diễn của anh vẫn bị phân tâm. HLV Kim Tử Long cảm thấy rất tiếc vì bài hát được dàn dựng rất hay nhưng Công Thành lại không thuộc nhạc dù ca vọng cổ rất tốt. Tuy nhiên, HLV Kim Tử Long cũng dành lời khen khi HLV Ngọc Huyền đã dựng nên một tiết mục rất ý nghĩa.

nsut ngoc huong xuc dong khi quay tro lai san khau cai luong
Kim Tử Long

Thí sinh Thanh Tâm sẽ nhập vai đầy cảm xúc vào tiết mục của mình với câu chuyện tình yêu đầy cảm động cùng với sự trợ diễn của ông xã Thanh Tâm qua tiết mục Nửa vầng trăng. HLV Ngọc Huyền chia sẻ sau lưng người đàn ông thành đạt là người phụ nữ tuyệt vời. Và sau lưng cô đào hát là một người đàn ông biết hi sinh. Chị đánh giá đây là một tiết mục đẹp và phần lời được tác giả viết như xoáy vào tim của người nghe. Lúc này, thí sinh mới bất ngờ chia sẻ tác giả viết phần lời đó không ai khác chính là HLV Thoại Mỹ.

nsut ngoc huong xuc dong khi quay tro lai san khau cai luong
Huấn luyện viên

Trong tập này, anh chàng Lê Văn Gàn sẽ khiến khán giả ngạc nhiên khi lột xác với ngoại hình trẻ trung, hiện tại với mái tóc được nhuộm màu. HLV Thoại Mỹ khen ngợi Lê Văn Gàn rất điển trai và bật mí đây là lần đầu anh hát nhạc trẻ nhưng đã thể hiện rất tròn trịa.

nsut ngoc huong xuc dong khi quay tro lai san khau cai luong
Huấn luyện viên

Trong tập này, “đóa hoa rừng” Hàn Ni cùng với sự hỗ trợ của NSƯT Ngọc Hương trong vai người mẹ qua tiết mục Nhật ký của mẹ hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả nhiều cảm xúc. Sau khi nghe học trò thể hiện, HLV Ngọc Huyền đã bật khóc trên “ghế nóng”.

HLV Kim Tử Long chia sẻ mặc dù chân của NSƯT Ngọc Hương gặp khó khăn trong việc di chuyển nhưng “má Hương” vẫn nhận lời hỗ trợ cho phần thi của Hàn Ni. NSƯT Ngọc Hương xúc động chia sẻ đã lâu không được đứng trên sân khấu nên việc quay trở lại sân khấu cải lương để biểu diễn là điều vô cùng hạnh phúc.

Phần thi tiếp theo là của thí sinh Bùi Trung Đẳng. Anh sẽ thể hiện phần trình diễn của mình qua tiết mục Xin gọi nhau là cố nhân. HLV Ngọc Huyền dành lời khen khi anh sở hữu giọng hát đẹp và điển trai. Bên cạnh đó, chị còn bày tỏ sự tiếc nuối khi ở vòng Lập Đội Bùi Trung Đẳng đã không chọn về với đội mình.

nsut ngoc huong xuc dong khi quay tro lai san khau cai luong
Bùi Trung Đẳng

Với HLV Kim Tử Long, anh cho rằng Bùi Trung Đẳng là một trong những giọng ca vàng của sân khấu cải lương. Bùi Trung Đẳng và Thu Vân là hai giọng ca mà anh “thèm” được có trong đội. Tuy nhiên, anh nhận thấy Bùi Trung Đẳng còn quá bảo toàn và chưa có sự bứt phá nhiều. Liệu rằng các thí sinh sẽ thể hiện như thế nào? Ai sẽ giành được tấm vé bước tiếp vào vòng trong?

nsut ngoc huong xuc dong khi quay tro lai san khau cai luong Thí sinh khuyết tật tiếp tục tạo dấu ấn ở vòng Song ca "Đường đến danh ca vọng cổ "
nsut ngoc huong xuc dong khi quay tro lai san khau cai luong Bộ ba HLV Đường đến danh ca vọng cổ ra sức “giành giật” thí sinh về đội mình
nsut ngoc huong xuc dong khi quay tro lai san khau cai luong Thí sinh "Đường đến Danh ca vọng cổ": Vừa hát vừa nấu ăn

Link trailer:

Mi Ty