NSƯT Phương Hồng Thủy bất ngờ tái ngộ khán giả trên sân khấu

(TGĐA) - Vào lúc 21h thứ Bảy 21/01/2017 đã lên sóng tập tiếp theo của vòng Tân Cổ hiện đại chương trình Đường đến danh ca vọng cổ. Anh Chàng đã mang đến một tiết mục đầy cảm xúc mang tên Nỗi buồn mẹ tôi với sự hỗ trợ đặc biệt của NSƯT Phương Hồng Thủy.

nsut phuong hong thuy bat ngo tai ngo khan gia tren san khau Tình đời nghệ sĩ
nsut phuong hong thuy bat ngo tai ngo khan gia tren san khau
Thí sinh Văn Hậu đã thể hiện tiết mục Anh Ba Khía

Thí sinh Văn Hậu đã thể hiện tiết mục Anh Ba Khía vô cùng dễ thương và sôi nổi. HLV Thoại Mỹ nhận xét anh có giọng ca nội lực cùng với sự duyên dáng trong diễn xuất. Bên cạnh đó, chị còn dành lời khen ngợi cho HLV Kim Tử Long khi anh đã tạo nên một bài tân cổ giao duyên rất hay.

HLV Kim Tử Long khen thí sinh đã thể hiện tốt hơn cả lúc tập luyện, nhất là đoạn chồng quãng 8 lên 8 nhịp để xuống hò. Anh cho rằng đây chính là một trong những đối thủ nặng ký trong đội.

nsut phuong hong thuy bat ngo tai ngo khan gia tren san khau
Kim Phính thể hiện tiết mục Phải lòng cô gái Bến Tre

Cô nàng Kim Phính thể hiện tiết mục Phải lòng cô gái Bến Tre. HLV Kim Tử Long khen bài nhạc này có nội dung tốt, cách dàn dựng có ý đồ nhưng cách thể hiện hơi vụng về ở đoạn thí sinh thay đổi từ hình tượng già sang trẻ, từ trẻ chuyển qua già. Còn với giọng hát, anh cho rằng Kim Phính vào phần vọng cổ chưa thuyết phục vì xuống câu xề hơi bị chênh. Tuy vậy, nam HLV không phủ nhận giọng hát của cô nàng rất nội lực.

HLV Thoại Mỹ bày tỏ sự hụt hẫng vì phần thể hiện của Kim Phính có chút phân tâm và quên lời dù lúc tập đã được chị hướng dẫn rất kỹ.

nsut phuong hong thuy bat ngo tai ngo khan gia tren san khau
Văn Nguyên đã vọng cổ hóa bản hit Như phút ban đầu của ca sĩ Noo Phước Thịnh

Anh chàng đầu bếp Văn Nguyên đã vọng cổ hóa bản hit Như phút ban đầu của ca sĩ Noo Phước Thịnh. Phần trình diễn của anh có sự hỗ trợ của diễn viên Thanh Trúc. HLV Ngọc Huyền đã gửi lời cảm ơn đến nữ diễn viên vì chị đã bỏ hết lịch quay phim để hỗ trợ cho phần thi của học trò chị.

Với Văn Nguyên, HLV Kim Tử Long khen anh chàng đã thể hiện tròn trịa vai diễn dù tiết mục này được HLV Ngọc Huyền dàn dựng có phần quá sức với anh.

nsut phuong hong thuy bat ngo tai ngo khan gia tren san khau
Phương Cẩm Ngọc thể hiện tiết mục Duyên phận

Cô nàng Phương Cẩm Ngọc xinh đẹp trong bộ trang phục áo dài truyền thống của dân tộc đã thể hiện tiết mục Duyên phận. HLV Kim Tử Long đã dựng nên một phần trình diễn hoành tráng, khoe được chất giọng đẹp của thí sinh khiến HLV Ngọc Huyền mong ước kiếp sau được làm thí sinh của anh. HLV Thoại Mỹ nhận thấy Kim Tử Long đã biết tận dụng làn hơi của thí sinh để truyền tải cảm xúc đến mọi người. Tuy vậy, Kim Tử Long lại chưa hài lòng với học trò của mình vì phần thể hiện của chị có phần giảm sút so với lúc tập.

nsut phuong hong thuy bat ngo tai ngo khan gia tren san khau
Thí sinh Anh Chàng với sự hỗ trợ đặc biệt của NSƯT Phương Hồng Thủy

Thí sinh Anh Chàng đã mang đến cho khán giả một tiết mục đầy cảm xúc mang tên Nỗi buồn mẹ tôi với sự hỗ trợ đặc biệt của NSƯT Phương Hồng Thủy. Cả hai đã nhập tâm đến mức rớt nước mắt trong tiết mục của mình. Sau khi kết thúc phần trình diễn, MC Ốc Thanh Vân và HLV Thoại Mỹ đã không kiềm nén được cảm xúc của mình. Thoại Mỹ dành lời cảm ơn sâu sắc đến NSƯT Phương Hồng Thủy vì chị đã nhận lời giúp cho học trò của mình hoàn thành được tiết mục này.

Về thí sinh Anh Chàng, HLV Kim Tử Long nhận thấy tiết mục của anh chưa có điểm nhấn để phô được hết giọng hát và phần thể hiện này chỉ đạt được 5, 6 phần.

nsut phuong hong thuy bat ngo tai ngo khan gia tren san khau
Các huấn luyện viên

Đỡ lời cho học trò, HLV Thoại Mỹ chia sẻ vì lý do sức khỏe nên thí sinh của chị đã ca thấp hơn và Anh Chàng vẫn chưa diễn tả hết được những điều mà chị đã thị phạm. Tuy vậy, chị nhận thấy đây là một phần thể hiện trọn vẹn cảm xúc.

nsut phuong hong thuy bat ngo tai ngo khan gia tren san khau
Ngọc Quyền thể hiện tiết mục Chuyện tình nhà thơ

Cô nàng Ngọc Quyền đã lột xác trong bộ đồ trẻ trung, khoe vũ đạo đã thể hiện tiết mục Chuyện tình nhà thơ. HLV Thoại Mỹ đã khen HLV Ngọc Huyền rất khéo khi dựng nên một tiết mục vô cùng hấp dẫn, tinh tế, tuy nhiên giọng hát của Ngọc Quyền thì lại hơi khô.

HLV Kim Tử Long dành lời khen cho chị ở đoạn xuống vọng cổ rất chín. Anh còn dành lời khen khi HLV Ngọc Huyền đã tạo nên hình ảnh một cô nàng Ngọc Quyền mũm mĩm, trẻ trung như chính hình ảnh của HLV Ngọc Huyền ngày xưa.

Tập 11 chương trình Đường đến danh ca vọng cổ sẽ phát sóng vào lúc 21h thứ Bảy, ngày 28/01/2017 trên kênh HTVC Thuần Việt và livestream đồng thời trên kênh YouTube của chương trình: DIEN QUAN Entertainment.

nsut phuong hong thuy bat ngo tai ngo khan gia tren san khau Lộ diện “chiến binh” của 3 đội bước vào vòng Tân Cổ hiện đại

(TGĐA) - Tối thứ Bảy ngày 07/01/2017 đã lên sóng tập cuối cùng của vòng Song ca ...

nsut phuong hong thuy bat ngo tai ngo khan gia tren san khau Con trai HLV Kim Tử Long bất ngờ phụ diễn cho thí sinh

(TGĐA) - Trong tập 7 của Song ca tranh tài chương trình Đường đến danh ca vọng ...

nsut phuong hong thuy bat ngo tai ngo khan gia tren san khau Thí sinh khuyết tật tiếp tục tạo dấu ấn ở vòng Song ca "Đường đến danh ca vọng cổ "

(TGĐA) - Vào lúc 21h00 thứ Bảy 24/12/2016, tập đầu tiên vòng Song ca tranh ...

nsut phuong hong thuy bat ngo tai ngo khan gia tren san khau Bộ ba HLV Đường đến danh ca vọng cổ ra sức “giành giật” thí sinh về đội mình

(TGĐA) - Nếu như ở tuần trước, khán giả bất ngờ trước màn vừa ca ...

nsut phuong hong thuy bat ngo tai ngo khan gia tren san khau Thí sinh "Đường đến Danh ca vọng cổ": Vừa hát vừa nấu ăn

(TGĐA) - Đó là trường hợp của anh chàng đầu bếp Phạm Văn Nguyên vừa ...

Mi Ty