Nữ DJ sexy nhất thế giới và bạn chơi chia tay cuộc đua trong tiếc nuối

(TGĐA Online) - Hài hước, bất ngờ và đong đầy cảm xúc, đó là những tính từ để diễn tả chặng đua thứ 3 vừa lên sóng của The Amazing Race Vietnam – Cuộc Đua Kỳ Thú 2013 (chương trình được mua bản quyền của Disney Media Distribution, do BHD - VTV3 hợp tác sản xuất và được sự tài trợ của nhãn hàng nước tăng lực Sting thuộc công ty PepsiCo Việt Nam).

8 đội đua đầy màu sắc cùng với những thử thách độc đáo có một không hai đã mang đến một chặng đua giàu cảm xúc và trải nghiệm. Hai người đẹp Thu Hiền và Diệp Lâm Anh đã đập tan những hoài nghi về bất lợi của phái yếu trong cuộc đua khi bất ngờ vươn lên dẫn đầu. Và một lần nữa hai chiến binh đội Đỏ ngậm ngùi về đích ở vị trí thứ hai. Mạnh mẽ và đầy tiềm năng nhưng thiếu may mắn và sai lầm trong chiến thuật đã khiến đội Xám của hai DJ Kim Lee và Pharreal Phương phải ngậm ngùi sớm rời cuộc đua để lại nhiều tiếc nuối cho khán giả hâm mộ.

Doi_Xam_-_DJ_Kim_Lee_va_Pharreal_Phuong

Chặng đua của những trải nghiệm có một-không-hai

Là một trong những chặng đua dài nhất của The Amazing Race Vietnam – Cuộc Đua Kỳ Thú 2013 với lộ trình kéo dài hơn 600 cây số và di chuyển liên tục qua 4 tỉnh thành khác nhau Cà Mau – Hồ Chí Minh – Đồng Nai – Phan Thiết, đây cũng được xem là một trong những chặng đua đáng nhớ nhất với những trải nghiệm độc đáo có một không hai của các đội đua.

Từ Lựa chọn Kép với trải nghiệm lần đầu tiên làm công nhân để trực tiếp cắt cỏ, vắt sữa trong trang trại chăn nuôi bò sữa đến những trải nghiệm khó quên khi tinh thần đồng đội bị thử thách với Bịt mắt đập niêu và sau đó là Vượt rào – Ai thích bay lên mang đến một cảm giác mới lạ và hưng phấn tột độ cho các tay đua khi chinh phục bầu trời từ độ cao hàng trăm mét và cuối cùng Đổi tiền lẻ đã trở thành một nỗi ám ảnh khi đoạn đường 10 cây số và nhiệm vụ đổi từ 1 triệu đồng tiền chẵn ra hàng trăm tờ tiền lẻ và tiền xu mệnh giá khác nhau đã thực sự vắt kiệt sức lực và sự kiên nhẫn của các đội đua. Có thể nói, những thử thách độc đáo không những đem đến những trải nghiệm mới lạ mà còn góp phần bộc lộ rõ rệt cá tính của các đội đua và tạo nên một chặng đua kịch tính đầy cảm xúc.

Hai “chiến binh chân dài” Thu Hiền, Diệp Lâm Anh bất ngờ vượt lên

Bất ngờ vượt lên dẫn đầu từ sau thử thách Vắt sữa và ăn ý, nhịp nhàng vượt qua Bịt mắt đập niêu sau đó là dũng mãnh chinh phục bầu trời với Vượt rào bay dù lượn và cực kỳ thông minh với chiến thuật đổi tiền xu nước ngoài để hoàn thành xuất sắc thử thách Đổi tiền lẻ, Thu Hiền và Diệp Lâm Anh đã giành vươn lên dẫn đầu ở chặng đua này một cách bất ngờ nhưng rất xứng đáng. Không được đánh giá là một đội mạnh từ đầu, nhưng càng đua hai cô gái này càng chứng tỏ bản lĩnh và khả năng làm nên chuyện ở The Amazing.

Nhan_Phuc_Vinh_-_Linh_Chi_o_thu_thach_Bit_mat_dap_nieu

Nữ DJ sexy nhất thế giới và Pharreal Phương chia tay cuộc đua trong tiếc nuối

Nếu như chiến thắng của hai cô gái Thu Hiền và Diệp Lâm Anh làm nhiều khán giả thỏa mãn thì việc nữ DJ quyến rũ nhất thế giới Kim Lee và bạn đồng hành bất ngờ bị loại cũng khiến không ít người hâm mộ tiếc nuối.

Là một trong những ẩn số được chờ đợi và kỳ vọng nhất khi khởi động mùa thứ hai của The Amazing Race Vietnam - Cuộc Đua Kỳ Thú 2013, Kim Lee và Pharreal Phương đã có một khởi đầu khá ấn tượng với vị trí thứ hai ở chặng đầu tiên và thu hút khá nhiều fan hâm mộ. Tuy nhiên, sự sa sút phong độ ở chặng đua thứ hai khiến đội Xám tụt lại ở vị trí thứ 5 cùng với việc gặp khó khăn ở thử thách đập niêu đã khiến bộ đôi DJ lần lượt bị vượt mặt và về đích cuối cùng ở chặng đua này, chính thức nói lời chia tay cuộc đua trong luyến tiếc.

Chặng đua Cà Mau - Phan Thiết đầy cảm xúc đã chứng kiến một sự bức phá ngoạn mục của hai cô gái Thu Hiền và Diệp Lâm Anh để vươn lên vị trí dẫn đầu cũng như cuộc chia tay đầy tiếc nuối với hai DJ Kim Lee và Pharreal Phương. Đội Đỏ của Nhan Phúc Vinh và Linh Chi một lần nữa bị đẩy xuống vị trí thứ hai trong khi Tiến Đạt và Hari tụt hai bậc xuống hạng ba. Thanh Hoa và Anh Tuấn cũng đã có một sự bứt phá đáng ghi nhận khi từ vị trí cuối cùng vươn lên đứng thứ tư ở chặng đua này. Ở tốp cuối, Pha Lê, Hà Việt Dũng của đội Cam về thứ 5, Thùy Dung và Đức Hưng cán đích thứ sáu và hai anh chàng Linh Sơn, Đoàn Mạnh do gặp khó khăn ở thử thách đổi tiền đành ngậm ngùi ở vị trí xuất phát cuối cùng trong chặng đua kế tiếp. Đón xem những diễn biến tiếp theo của The Amazing Race Vietnam – Cuộc Đua Kỳ Thú 2013 trong tập 4 sẽ lên sóng VTV3 lúc 20h00 ngày 16/08/2013.

Link xem file: http://youtu.be/2WDCouE29hg

Tập 3 – Phần 2 - Bịt mắt đập niêu

Link xem file: http://youtu.be/5exICSKblXY

Tập 3 – Phần 3 - Vượt rào Bay dù lượn

Link xem file: http://youtu.be/PPkDJ39dfUw

Tập 3 – Phần 4 - Lộ trình đổi tiền lẻ

Link xem file: http://youtu.be/i91WZgV5Gg4

Cuộc Đua Kỳ Thú 2013 được chiếu trên kênh VTV3 vào lúc 20h00 thứ Sáu hàng tuần, và được phát lại vào lúc 16h00 trên VTV chiều thứ Ba tuần kế tiếp.

M.Tuyền