Nữ hoàng chửi thề của 'Tháng năm rực rỡ' Trịnh Thảo đã sẵn sàng cho cuộc chơi mới

(TGĐA) - Sở hữu dung mạo thanh thoát cùng nét biểu cảm tự nhiên, Trịnh Thảo được đánh giá là một nữ diễn viên trẻ có nhiều tiềm năng. Chưa kể, bản thân cô còn rất tích cực trau dồi nghiệp vụ diễn xuất, luôn trong tâm thế sẵn sàng để thử sức cùng những vai chính 'nặng đô'.

nu hoang chui the cua thang nam ruc ro trinh thao da san sang cho cuoc choi moi Nữ diễn viên 'Tháng năm rực rỡ' dẫn bạn trai tham gia 'Siêu sao ẩm thực'
nu hoang chui the cua thang nam ruc ro trinh thao da san sang cho cuoc choi moi 'Bộ đôi ngôn tình' Nguyễn Hoàng Sơn – Trịnh Thảo xuất hiện ấn tượng trong MV 'Thương nhiều hơn nói'

Chạm ngõ điện ảnh qua những lần sắm vai quần chúng từ hồi cấp 3, Trịnh Thảo (nickname Cỏ) nhanh chóng nhận ra niềm đam mê đích thực của mình. Đó không phải là một căn phòng làm việc có chiếc bàn giấy gò bó, mà là lĩnh vực nghệ thuật bay bổng, sáng tạo. Mặc dù không đậu vào trường Đại học Sân khấu Điện ảnh như mong muốn, cô vẫn quyết tâm theo đuổi nghiệp diễn bằng các khóa học tư nhân. Với gương mặt ưa nhìn, ngọt ngào nhưng cũng rất cá tính, Trịnh Thảo hứa hẹn sẽ là một gương mặt mới cho nền điện ảnh Việt Nam trong tương lai.

nu hoang chui the cua thang nam ruc ro trinh thao da san sang cho cuoc choi moi
Trịnh Thảo

Trải qua 6 năm dài nếm trải biết bao thăng trầm, Trịnh Thảo hiện đang là một gương mặt quen thuộc với nhiều bạn trẻ nhờ hàng loạt phim ngắn, web-series lẫn dự án điện ảnh chất lượng như: Real Love, Tháng năm rực rỡ, Ai nói tui yêu anh, Hồn Papa da con gái, Yêu nhầm con gái ông trùm, MV Cảm giác lúc ấy sẽ ra sao… hay sắp tới là dự án điện ảnh “dấu tên” đồng diễn với Karik và Thùy Anh.

Phim Ngắn Real Love (2017) – nàng Tường Vy bánh bèo, dễ thương

Chính thức lên sóng vào tối ngày 22/12, Real Love đã thu hút được sự quan tâm của đông đảo người dùng Youtube. Chỉ sau hơn 5 ngày công chiếu, tác phẩm đã xuất sắc vượt ngưỡng triệu view (lượt xem) trên nền tảng này, một con số không hề nhỏ đối với mặt bằng phim ngắn tại thời điểm đó.

nu hoang chui the cua thang nam ruc ro trinh thao da san sang cho cuoc choi moi

Ngoài nội dung ngôn tình dễ thương, Trịnh Thảo cũng là điểm sáng nổi bật khiến Real Love ghi dấu trong lòng khán giá. Tuy kinh nghiệm diễn xuất lúc đó vẫn còn non kém, nhưng nữ diễn viên sinh năm 1997 lại sớm cho thấy tiềm năng của mình với nghề diễn xuất, bởi sự hồn nhiên, tươi mới của tuổi thanh xuân mà Trịnh Thảo đang có đã giúp cô lột tả trọn vẹn một Tường Vy xinh đẹp, hiền lành và đáng yêu.

Tháng năm rực rỡ (2018) – nữ hoàng chửi thề Thùy Linh

Sau 5 năm dài miệt mài, cuối cùng Trịnh Thảo đã gây được tiếng vang lớn nhờ vai diễn Thùy Linh ở Tháng năm rực rỡ. Trái ngược với hình tượng bánh bèo trong Real Love, Thùy Linh được đánh giá là một nhân vật có cá tính mạnh và màu sắc không lẫn vào đâu được với biệt danh "nữ hoàng chửi thề". Mỗi lần cô nàng xuất hiện ở bất cứ đâu, thì đảm bảo nơi đó sẽ văng vẳng những lời "phun châu nhả ngọc". Ngoài ra, phải kể đến ngoại hình nhỏ nhắn nhưng "lấc cấc" đặc trưng của cô nàng, điểm khiến cô lúc nào trông cũng rất xông xáo, hổ báo cáo chồn như thể muốn kiếm chuyện với cả thế giới vậy.

nu hoang chui the cua thang nam ruc ro trinh thao da san sang cho cuoc choi moi

Dù phải đóng cùng một dàn diễn viên nổi tiếng và dày dặn kinh nghiệm phim trường, thế nhưng Trịnh Thảo vẫn không hề bị lép vế trước đàn chị tài năng. Thậm chí, nhiều khán giả sau khi xem xong còn đặc biệt yêu thích nhân vật này bởi câu thoại cực chất: "Tao muốn xuất bản một cuốn từ điển nói về những từ ngữ chửi thề khắp nơi trên thế giới".

Ai nói tui yêu anh – cô bạn học trầm lặng mà hắc ám

Sau 4 bộ web-series xoay quanh chủ đề học đường khá thành công mang tên Là anh, Chàng trai của em, Em của anh - Đừng của ai và yêu ư - Để sau, đội ngũ Hi Team (ekip trực thuộc nhóm FAPTV) liền tiếp tục bắt tay thực hiện phần phim Ai nói tui yêu anh, tác phẩm học đường mang màu sắc tiên hiệp kì ảo. Bên cạnh cặp đôi chính nổi bật Đình Hiếu – Nguyên Yunie, sự góp mặt của Trịnh Thảo trong vai Tiên, cô nữ sinh vốn hiền lành, trầm tính nhưng bị theo đuổi bởi một thế lực đen tối đã khiến không ít người xem tò mò.

nu hoang chui the cua thang nam ruc ro trinh thao da san sang cho cuoc choi moi

Mặc dù không được quảng bá rầm rộ trên các phương tiện thông tin, truyền thông, nhưng Ai nói tui yêu anh vẫn dễ dàng tạo nên cơn sốt trên mạng xã hội. Mỗi tập phim vừa phát hành đều nhanh chóng lọt vào top thịnh hành (trending) Youtube với lượng view đều thuộc hàng khủng.

“Trong phim này, mặc dù Thảo chỉ diễn vai phụ nhưng lại có sức ảnh hưởng không hề nhỏ, góp phần khiến nhân vật chính thay đổi tính cách theo hướng tích cực hơn và truyền tải những bài học hữu ích", nữ diễn viên chia sẻ về cô nàng Tiên mà mình hóa thân. Khác hẳn so với Thùy Linh, Yến là một nhân vật có chiều sâu nội tâm, rất ít nói và chủ yếu bộc lộ cảm xúc thông qua ngôn ngữ hình thể.

Hồn Papa da con gái - nữ DJ cá tính nhưng hiểu chuyện

Trong Hồn Papa da con gái, dẫu không được thoải mái "phun châu nhả ngọc" như trước, nhưng cô nàng DJ Yến do Trịnh Thảo thủ vai lại làm khán giả vô cùng ấn tượng về độ cá tính. Vốn không ưa “bà cụ non” Châu (Kaity Nguyễn), Yến luôn thể hiện thái độ chán ngán ra mặt khi phải ở lại hội trường quá giờ để chuẩn bị cho tiết mục biểu diễn của nhỏ bạn. Thậm chí, cô nàng còn chính là kẻ đã thêm dầu vào lửa, đăng tải clip múa ballet theo phong cách kung-fu lên mạng xã hội khiến hai bố con Hải – Châu cãi nhau một trận ầm ĩ.

nu hoang chui the cua thang nam ruc ro trinh thao da san sang cho cuoc choi moi

Để có thể hoàn toàn nhập tâm thành nữ DJ, Trịnh Thảo đã dành nhiều thời gian để học cách sử dụng bàn mix điện tử, cũng như sáng tạo phong cách trình diễn, “quẩy nhạc” sao cho vừa phù hợp với thực tế, vừa giúp Yến có được cái chất riêng. Vì vậy, dẫu thời lượng lên hình không nhiều, cô vẫn dễ dàng để lại ấn tượng tốt nhờ chăm chút kỹ lưỡng cho nhân vật này.

Cảm giác lúc ấy sẽ ra sao – người tình cũ của ca sĩ Lou Hoàng

Chỉ sau 4 ngày ra mắt, MV phim ngắn Cảm giác lúc ấy sẽ ra sao do Lou Hoàng trình bày đã chễm chệ Top 1 Trending, đồng thời cán mốc 4 triệu lượt xem trên Youtube. Xoay quanh câu chuyện ngang trái của 2 chàng trai và 1 cô gái xinh đẹp: nhân vật của Lou Hoàng và bạn diễn Thanh Tùng cùng thích nữ chính Trịnh Thảo. Tuy cũng có ít đất diễn tương tự như Hồn Papa da con gái, nhưng phần thể hiện ăn ý của cô cùng Thanh Tùng đã cộng hưởng rất tốt cùng giai điệu bài hát, giúp khơi gợi những cảm xúc mãnh liệt nơi người xem.

nu hoang chui the cua thang nam ruc ro trinh thao da san sang cho cuoc choi moi

Trịnh Thảo cho biết, cô nàng rất thích hóa thân thành các nhân vật phản diện, vì nó hoàn toàn trái ngược với con người của nữ diễn viên ngoài đời. Ngoài ra, Trịnh Thảo còn mong muốn thử sức với nhiều dạng vai diễn khác nhau để khai thác tối đa lợi thế của bản thân, cũng như khai phá những khả năng tiềm ẩn để ngày càng tiến bộ hơn trong nghiệp diễn. “Sau Tháng năm rực rỡ, tôi cũng sợ mình không còn vai diễn nào nữa. Vì bây giờ thật sự những bạn trẻ mới xuất hiện nhan sắc cũng có, tài năng cũng có. Vì vậy, Trịnh Thảo luôn cố gắng phấn đấu để mong chờ một vai diễn nặng kí dành riêng cho mình.

nu hoang chui the cua thang nam ruc ro trinh thao da san sang cho cuoc choi moi Nữ diễn viên 'Tháng năm rực rỡ' dẫn bạn trai tham gia 'Siêu sao ẩm thực'

(TGĐA) - Tập 30 chương trình Siêu sao ẩm thực phát sóng tối 12/2 trên kênh VTV3 ...

nu hoang chui the cua thang nam ruc ro trinh thao da san sang cho cuoc choi moi 'Bộ đôi ngôn tình' Nguyễn Hoàng Sơn – Trịnh Thảo xuất hiện ấn tượng trong MV 'Thương nhiều hơn nói'

(TGĐA) - MV Thương nhiều hơn nói sắp phát hành của nhóm Ba Chấm hứa hẹn đã ...

Vũ Liên