'Nữ thần rắn 2' cập bến Việt Nam, hứa hẹn oanh tạc mùa phim Tết

(TGĐA) - Sau một thời gian gây bão tại quê nhà, cuối cùng Nekee 2 - Nữ thần rắn 2 cũng chính thức chuẩn bị ra mắt, được dự đoán sẽ "càn quét" thị trường phim Tết và đánh bại hàng loạt những bom tấn Thái Lan đã từng lấy lòng khán giả Việt.

nu than ran 2 cap ben viet nam hua hen oanh tac mua phim tet Hoàng tử Nichkhun 'số nhọ' trong 'Ông anh trời đánh'
nu than ran 2 cap ben viet nam hua hen oanh tac mua phim tet Siêu phẩm Thái Lan 'Ông anh trời đánh' đổ bộ Việt Nam sau cơn sốt tại Thái Lan, Singapore, Malaysia
nu than ran 2 cap ben viet nam hua hen oanh tac mua phim tet 'Ông anh trời đánh': Cơn sốt phòng vé Thái Lan chính thức khởi chiếu tại Việt Nam

Với những "mọt" phim Thái chân chính, Nakee hay Nữ thần rắn vốn đã là một cái tên đã quá quen thuộc. Năm 2016, bản truyền hình của bộ phim với sự góp mặt của 2 diễn viên đình đám xứ sở Chùa Vàng là Taew Natapohn và Ken Phupoom đã gây sốt tại hàng loạt các quốc gia châu Á, trong đó có Việt Nam. Với mật độ phủ sóng khủng khiếp, phim đã đưa tên tuổi của cặp đôi chính, đặc biệt là nữ diễn viên xinh đẹp Taew Natapohn vào danh sách những siêu sao hạng A của showbiz Thái.

nu than ran 2 cap ben viet nam hua hen oanh tac mua phim tet

nu than ran 2 cap ben viet nam hua hen oanh tac mua phim tet

Bộ phim kết thúc với một cái kết khá bi thảm kèm theo những lời hứa hẹn của nhà sản xuất về việc phần 2 sẽ ra mắt khán giả trong thời gian sớm nhất. Thế nhưng, bẵng đi một thời gian khá dài vẫn không thấy bất kì thông tin nào liên quan đến phần 2 của bộ phim. Cho đến tận giữa năm 2018, đạo diễn Off Pongnawat mới bất ngờ thông báo thay vì làm tiếp câu chuyện của Nữ thần rắn phiên bản truyền hình, ekip sẽ bắt tay vào việc phát triển 1 bộ phim điện ảnh dựa trên những tích truyện sẵn có.

nu than ran 2 cap ben viet nam hua hen oanh tac mua phim tet

Thông tin về phiên bản điện ảnh của Nữ thần rắn (hay Nữ thần rắn 2) vừa tung ra đã lập tức gây chấn động màn ảnh Thái Lan, đặc biệt là khi đạo diễn Off Pongnawat bất ngờ thông báo, ngoài 2 gương mặt thân quen là Taew Natapohn và Ken Phupoom, bộ phim còn có sự góp mặt của cặp đôi vàng màn ảnh Thái Lan, Nadech Kugimiya - YaYa Urassaya. Đặc biệt hơn khi YaYa chính là người vừa mới oanh tạc phòng vé Châu Á cách đó không lâu cùng siêu phẩm Ông anh trời đánh và đây cũng là lần đầu tiên cô đóng cặp với “người yêu tin đồn” trong một dự án điện ảnh. Chính điều này này đã khiến Nữ thần rắn 2 càng nóng hơn bao giờ hết.

nu than ran 2 cap ben viet nam hua hen oanh tac mua phim tet

Khác với bản truyền hình, Nữ thần rắn 2 trở lại với nội dung tương đối độc lập về chuyện tình của một chàng cảnh sát tài ba, liêm chính Pongprab (Nadech Kugimiya) và cô thôn nữ dành cả tuổi thanh xuân để coi giữ đền thờ Nữ thần Nakee - Sroi (YaYa Urassaya). Theo dân làng, Sroi chính là hiện thân của Nữ thần rắn đang quay về báo thù và những vụ chết người kì lạ là điểm gở cho sự trở lại của Nữ thần. Trong phim, hai nhân vật là Nakee (Taew Natapohn) và Tossapol (Ken Phupoom) của phần 1 sẽ chỉ xuất hiện trong một vài phân đoạn, như một sợi dây liên kết với tiền kiếp, giúp đỡ Sroi và cảnh sát Pongparb trong hành trình bảo vệ bình yên cho dân làng.

nu than ran 2 cap ben viet nam hua hen oanh tac mua phim tet

Được biết Nữ Thần Rắn là một trong số những dự án chủ đạo của đài CH3 trong năm 2018 với con số đầu tư lên tới 40 tỷ. Phim khởi chiếu vào 18/10 tại Thái Lan và chỉ sau 2 ngày cuối tuần, bộ phim đã thu về gần 200 triệu baht (khoảng 145 tỷ đồng) tiền bán vé trên toàn quốc. Sau một tuần công chiếu, phim nhanh chóng cán mốc doanh thu 300 tỷ đồng và tổng doanh thu sau 1 thời gian càn quét tại các rạp là 420 tỷ đồng – xô đổ mọi kỷ lục màn ảnh của xứ Chùa Vàng. Đặc biệt, phim còn xuất sắc vượt qua I Fine Thank You Love You (Nữ Gia Sư) để trở thành tác phẩm có doanh thu phòng vé cao nhất ngày đầu khởi chiếu trong lịch sử điện ảnh Thái và Nadech – YaYa thì được khán giả ưu ái gọi với cái tên “Cặp đôi trăm triệu bath”. Ngoài ra, Nữ thần rắn 2 còn đạt thêm kỷ lục, trở thành phim Thái Lan duy nhất lọt top 5 sản phẩm điện ảnh có doanh thu cao nhất màn ảnh Thái năm 2018, sau Avengers, Jurassic World, Aquaman và Black Panther.

nu than ran 2 cap ben viet nam hua hen oanh tac mua phim tet

So với những phim Thái đã từng oanh tạc phòng vé Việt Nam trước đây như Tình người duyên ma, Thiên tài bất hảo hay mới đây nhất là Ông anh trời đánh,… Nữ thần rắn 2 có thừa những yếu tố để làm nên một kỉ lục phòng vé mới. Bởi nếu như những bộ phim trước đây phải mất rất nhiều công sức, tiền bạc cho chiến dịch PR, quảng bá hình ảnh thì Nữ thần rắn vốn đã là một thương hiệu có chỗ đứng sẵn trong lòng khán giả.

Ngay khi phim mới bắt đầu bấm máy, khán giả Việt đã rục rịch chuẩn bị đến ngày được chào đón nó tại phòng vé Việt. Chưa kể lượng fan hâm mộ của cặp đôi Nadech – YaYa tại Việt Nam là vô cùng hùng hậu. Thêm vào đó, trong danh sách những phim ra rạp vào mùa Tết Nguyên đán sắp tới, Nữ thần rắn 2 là bộ phim hiếm hoi mang màu sắc trinh thám, tâm linh với hàng loạt những yếu tố li kì và gây ám ảnh. Nếu bạn đã cảm thấy “phát ngấy” với những bộ phim tình cảm, hài hước, nhẹ nhàng thì đây đích thị là một sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn vào mùa Tết Nguyên đán này.

nu than ran 2 cap ben viet nam hua hen oanh tac mua phim tet

Phim được phát hành bởi MVP Pictures với sự tham gia của các diễn viên: Nadech Kugimiya, YaYa Urassaya, Taew Natapohn và Ken Phupoom,… chính thức khởi chiếu trên toàn quốc vào 8/2/2019 tức mùng 4 Tết Nguyên đán.

nu than ran 2 cap ben viet nam hua hen oanh tac mua phim tet Rich kid Thái Peach Pachara 'sa cơ lỡ vận' phải chạy xe ôm kiếm sống qua ngày
nu than ran 2 cap ben viet nam hua hen oanh tac mua phim tet 'Mối hận cơ duyên': Trò chơi tình ái này, tôi phải là người chiến thắng
nu than ran 2 cap ben viet nam hua hen oanh tac mua phim tet 'Huyền thoại Muya Thái: 9 mảnh ghép thần kỳ': Phim hoạt hình được ca ngợi là niềm tự hào của điện ảnh Thái Lan

Kinpai