'Oan hồn báo thù': Không đơn thuần chỉ có ma quỷ

(TGĐA) - Tiếp tục khai thác một câu chuyện về những ngôi nhà ghê rợn, Oan hồn báo thù (tựa gốc: Poignant) không đơn thuần đề cập đến ma quỷ mà còn mang đậm tính trinh thám, hứa hẹn mang đến cho người xem giây phút thú vị với hành động, điều tra và cả nỗi ám ảnh kinh hoàng nhưng thu hút đến khó hiểu từ thế giới bên kia. Phim khởi chiếu trên toàn quốc từ ngày 17/2/2017.  

oan hon bao thu khong don thuan chi co ma quy Cặp đôi Lee Jung-jae và Ha Jung-woo gây “bão” trong Sứ mệnh truy sát
oan hon bao thu khong don thuan chi co ma quy Điệp viên siêu đẳng
oan hon bao thu khong don thuan chi co ma quy Những dòng phim cùng chảy
oan hon bao thu khong don thuan chi co ma quy

Amy, một nghiên cứu sinh y học, luôn mong muốn có được trung tâm y tế của riêng mình. Ngày đẹp trời, cô cùng các người bạn của mình tìm được một địa điểm cực kỳ lý tưởng với mức giá rất hời. Tuy nhiên, khi vừa bước vào chốn mơ ước ấy, cô bạn thân Mellisa bắt đầu có cảm giác bất an rằng nơi này đang bị ám mị bởi các thế lực không thể nhìn thấy. Amy luôn tin rằng lựa chọn của mình là đúng cũng như không tin bất kỳ thứ gì liên quan tâm linh. Tuy nhiên, trong lần thứ hai trở lại cùng người trợ lý, cả hai bắt đầu có chung cơn ác mộng. Amy bắt đầu dấn thân vào tìm hiểu, rồi vô tình bị cuốn vào án mạng rợn người tại nơi này, rồi quyết tâm tìm ra sự thật.

Trailer dắt người xem vào cơn ác mộng của những oan hồn:

oan hon bao thu khong don thuan chi co ma quy
oan hon bao thu khong don thuan chi co ma quy
oan hon bao thu khong don thuan chi co ma quy

Thông qua trailer chính thức vừa tung ra các đây không lâu, câu chuyện của Oan hồn báo thù ngập tràn trong không khí căng thẳng với tông màu tối tăm có phần ngột ngạt, đồng thời là các manh mối mang đậm nét trinh thám liên tục xuất hiện thôi thúc khán giả phải khám phá. Không chỉ vậy, ma nữ màu đen lúc ẩn lúc hiện, những bóng trắng bí hiểm trong rừng sâu và khuôn mặt ác quỷ bất ngờ hiện ra ở cuối trailer khiến người xem không khỏi rùng mình, nhưng không khỏi tò mò muốn vào cuộc điều tra câu chuyện oan khuất đằng sau địa điểm lý tưởng này.

Hồi chuông báo động cho lối sống thác loạn của giới trẻ

oan hon bao thu khong don thuan chi co ma quy

Không còn đơn thuần khai thác nỗi sợ hãi nơi con người, Oan hồn báo thù còn là hồi chuông báo động về cuộc sống buông thả, không nghĩ đến hậu quả của những người trẻ trong xã hội hiện đại. Đạo diễn Jaspreet Kaur chia sẻ: “Khi làm phim, điều tôi nghĩ đến đầu tiên không phải là mình muốn kể câu chuyện gì, mà là các tầng ý nghĩa xoay quanh. Tôi từng chứng kiến không ít thanh thiếu niên chôn sống cuộc đời của mình trong rượu, ma túy và tình dục. Chính vì vậy, ở Oan hồn báo thù, bên cạnh tổ hợp của các yếu tố kinh dị thuần túy, tôi cố gắng đánh truyền tải thông điệp cảnh tỉnh về hiện tượng trên bằng cách xen lẫn chúng vào, dù không nhiều nhưng vẫn mang tính hình tượng nhất định”

Khi khoảnh khắc là vũ khí chiến lược chứ không phải hù dọa

oan hon bao thu khong don thuan chi co ma quy

Trái ngược với dòng phim hù dọa bình thường, Oan hồn báo thù ghi điểm với khán giả bằng cách để lại nhiều khoảnh khắc ám ảnh đáng sợ trong tiềm thức của họ. Hơn thế nữa, hình ảnh cùng phong cách là sự kết hợp uyển chuyển giữa các kỹ thuật quay đặc biệt mang lại cảm giác hồi hộp và sau đó thậm chí còn trải nghiệm sự ghê rợn nặng nề nữa.

oan hon bao thu khong don thuan chi co ma quy

Phần âm thanh của Oan hồn báo thù không chỉ mang đến cảm giác lạnh gai óc, mà còn để lại các lát cắt ám ảnh khó mà xoá nhoà nơi tâm trí.

oan hon bao thu khong don thuan chi co ma quy
Banner phim Oan hồn báo thù

Đạo diễn Jaspreet Kaur

Sinh ra và lập nghiệp tại quê hương Ấn Độ, nữ đạo diễn Jaspreet Kaur sớm thành công tại quê nhà với vai trò nhà sản xuất cho các tác phẩm nổi danh như C/O Sir (2003), Bawal (2015) và Cholai (2016). Đồng thời Jaspreet cũng là nhà sáng lập kiêm giám đốc điều hành của hãng phim KR Movies and Entertainment. Oan hồn báo thù là bộ phim đầu tiên mà cô thực hiện tại thị trường Mỹ, hiện tại cô đã bắt đầu được nhiều nhà sản xuất đình đám tại kinh đô điện ảnh để ý. Phim do các diễn viên Laura Mitchell, Stevebaran, Gemma Martini…tham gia.

oan hon bao thu khong don thuan chi co ma quy 'Bí mật thiếu lâm': Hé lộ về những vụ án ly kỳ

(TGĐA) - Là bộ phim hành động, trinh thám bí hiểm cổ trang Trung Quốc, ...

oan hon bao thu khong don thuan chi co ma quy Nghệ sỹ nước ngoài choáng ngợp trước Vịnh Hạ Long

(TGĐA) - Không chỉ là nơi gắn kết những người làm phim, các nhà hoạt ...

oan hon bao thu khong don thuan chi co ma quy Trinh thám nghiệp dư - Cuộc phiêu lưu hành động đầy chất thơ

(TGĐA Online) - Là bộ phim hành động, phiêu lưu hấp dẫn do Hồ Thanh ...

oan hon bao thu khong don thuan chi co ma quy Kẻ sát nhân - Phim kinh dị, trinh thám hay nhất xứ Hàn 2012

(TGĐA Online) - Cô gái bị giết, kẻ sát nhân vẫn nhẩn nhơ ngoài vòng ...

Vũ Liên