Oh Yeon Seo nói gì về việc các nhân vật nữ vắng bóng trên màn ảnh rộng Hàn Quốc?

(TGĐA) - Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, Oh Yeon Seo đã chia sẻ suy nghĩ về việc màn ảnh rộng xứ Hàn cần có nhiều hơn nữa những bộ phim mà nhân vật chính là phụ nữ. 

oh yeon seo noi gi ve viec cac nhan vat nu vang bong tren man anh rong han quoc Thực hư chuyện Oh Yeon Seo 'lạnh nhạt' với Lee Seung Gi trong suốt quá trình quay 'Hoa du ký'
oh yeon seo noi gi ve viec cac nhan vat nu vang bong tren man anh rong han quoc Oh Yeon Seo - Nàng 'Hong Seol' bước ra từ truyện tranh
oh yeon seo noi gi ve viec cac nhan vat nu vang bong tren man anh rong han quoc
Oh Yeon Seo hi vọng rằng sẽ có nhiều vai diễn thú vị dành cho diễn viên nữ trong tương lai

Trong lịch sử điện ảnh Hàn, phần lớn các nhân vật nam thống trị màn ảnh trong khi đó các nhân vật nữ đều xuất hiện như vai diễn phụ. Mặc dù càng nhiều những bộ phim có nhân vật chính là phụ nữ, hiện tượng này vẫn còn khan hiếm.

Khi được hỏi về việc vắng bóng của các nhân vật nữ trên phim điện ảnh, Oh Yeon Seo cho biết, “Đó là điều mà tất cả chúng tôi đều cảm nhận được. Tôi thấy điều này trong các cuộc phỏng vấn của các nữ diễn viên khác và thậm chí các nữ diễn viên Hollywood cũng lên tiếng nói về điều này và tôi cũng hi vọng sẽ có thêm nhiều nhân vật nữ trên phim điện ảnh”.

oh yeon seo noi gi ve viec cac nhan vat nu vang bong tren man anh rong han quoc
Cảnh trong phim Take off 2

Oh Yeon Seo nhắc đến Take off 2, phim điện ảnh nói về đội tuyển nữ khúc côn cầu trên băng của Hàn Quốc, một bộ phim mà phần lớn các vai diễn đều là nữ. Cô nói, “Chúng tôi rất hãnh diện vì có thể đóng những nhân vật nữ tuyệt vời đến thế. Tôi hi vọng sẽ có thêm nhiều nhân vật nữ như thế trong tương lai, và tôi hi vọng rằng sẽ có thêm nhiều câu chuyện mà chúng tôi có thể kể”.

oh yeon seo noi gi ve viec cac nhan vat nu vang bong tren man anh rong han quoc
Oh Yeon Seo luôn muốn thử sức với nhiều vai diễn khác nhau, đặc biệt là vai phản diện

Với niềm hi vọng đó, Oh Yeon Seo nói về những nhân vật cô muốn thử sức trong tương lai. Cô nói, “Tôi muốn thử đóng vai phản diện, một người có nhiều nỗi đau và nỗi buồn và có một câu chuyện đằng sau đầy thu hút. Thực ra, một kẻ phản diện có thể là một người bản chất xấu xa, nhưng cũng có thể là một người bình thường thay đổi do số phận đưa đẩy. Tôi muốn tiếp tục phô bày những khía cạnh khác nhau của chính bản thân mình”.

Cô nói “Hiện nay, tôi nhận nhiều lời mời đóng những vai vui tươi hơn. Tôi cố gắng thử sức với những nhân vật khác nhau và đôi khi tôi đã thất bại và những nhân vật đó không thành công. Nhưng tôi muốn tiếp tục được thử thách để mọi người có thể nhìn tôi và nói rằng. “Wow, tôi không biết rằng cô có thể diễn một vai thế này”.

oh yeon seo noi gi ve viec cac nhan vat nu vang bong tren man anh rong han quoc 'Bẫy tình yêu': Park Hae Jin nói Oh Yeon Seo giống Hong Seol hơn Kim Go Eun

(TGĐA) - Khi được hỏi phải so sánh hai diễn viên cùng đóng vai Hong ...

oh yeon seo noi gi ve viec cac nhan vat nu vang bong tren man anh rong han quoc Oh Yeon Seo - Nàng 'Hong Seol' bước ra từ truyện tranh

(TGĐA) - Những hình ảnh mới nhất của Bẫy tình yêu phiên bản điện ảnh ...

An Trần