Ơn trời! Hình như Won Bin đã chịu trở lại sau 7 năm?

(TGĐA) - Nếu Won Bin nhận lời tham gia bộ phim điện ảnh Still Life, khán giả sẽ có cơ hội gặp lại anh trên màn ảnh sau 7 năm vắng bóng.

on troi hinh nhu won bin da chiu tro lai sau 7 nam Bị fan bắt gặp, Lee Jong Suk và Suzy cùng nhau hẹn hò?
on troi hinh nhu won bin da chiu tro lai sau 7 nam Nhìn này: Trong phim Hàn Quốc, trai không chỉ đẹp, mà còn là thiên tài!
on troi hinh nhu won bin da chiu tro lai sau 7 nam Trước khi nổi tiếng, sao Hàn làm việc gì?
on troi hinh nhu won bin da chiu tro lai sau 7 nam "Won Bin Việt Nam" sang Mỹ thăm người yêu

Sau thành công của bộ phim The Man from Nowhere (2010), Won Bin quyết định tạm dừng sự nghiệp diễn viên, không nhận thêm bất kì dự án điện ảnh hay truyền hình nào dù anh đang ở trên đỉnh cao và nhận được nhiều lời mời từ các đạo diễn. Nhiều người cho rằng nam diễn viên muốn tìm một kịch bản thực sự hấp dẫn và thuyết phục, giúp anh vượt qua cái bóng quá lớn của vai diễn sát thủ Cha Tae Sik. Bộ phim The Man from Nowhere mang lại cho tài tử 40 tuổi nhiều giải thưởng danh giá, nhưng cũng khiến anh gặp nhiều áp lực. Dù đã rời xa màn ảnh 7 năm - quãng thời gian quá dài đối với một nghệ sĩ trong làng giải trí Hàn Quốc khốc liệt nhưng Won Bin vẫn được coi là một trong số những nam thần hàng đầu xứ Kim chi.

on troi hinh nhu won bin da chiu tro lai sau 7 nam

Sau nhiều lần bàn luận, mới đây phía đại diện Won Bin cho biết tài tử Trái tim mùa thu đang tiến đế những bước thương lượng cuối cùng cho dưn án điện ảnh Still Life. Giám đốc Eden 9 - công ty quản lý của Won Bin cho biết họ sẽ đưa ra câu trả lời quyết định khi nhà sản xuất đưa ra kịch bản cuối cùng.

on troi hinh nhu won bin da chiu tro lai sau 7 nam

Được biết dự án này đã rục rịch khởi động từ năm ngoái, nhưng cho đến nay vẫn chưa thống nhất được các vấn đề kịch bản. Trong một năm qua, phía sản xuất đã sửa lại kịch bản đến 10 lần nhưng vẫn chưa thực sự ưng ý. “Bộ phim trước đó của chúng tôi - Prison thậm chí đã phải sửa kịch bản 25 lần. Đối với chúng tôi khâu chuẩn bị rất quan trọng nên không thể lơ là”, đại diện nhà sản xuất cho biết. Họ cũng khẳng định chỉ khi nào hoàn thành kịch bản mới chính thức công bố dàn diễn viên.

on troi hinh nhu won bin da chiu tro lai sau 7 nam

Still Life kể về một người đàn ông làm công việc mai táng cho những người chết cô độc, không có ai thân thích. Một ngày nọ, chính phủ quyết định đóng cửa dịch vụ này và anh bị ám ảnh bởi cái chết cuối cùng. Trong quá trình tìm kiếm cuộc đời của người đàn ông đã mất, anh đã gặp một người phụ nữ và bắt đầu cuộc sống của riêng mình. Nhiều người kỳ vọng vai diễn thú vị và “nặng đô” này sẽ là một pha lột xác ngoạn mục của Won Bin trong sự nghiệp diễn xuất.

on troi hinh nhu won bin da chiu tro lai sau 7 nam

Bộ phim được làm lại từ phiên bản gốc của đạo diễn Uberto Pasolini, từng được trình chiếu tại LHP Venice 2013 và giành được giải Đạo diễn xuất sắc nhất thuộc hạng mục Orizzonti. 7 năm là cả một sự chờ đợi đầy nhẫn nại đối với khán giả yêu mến Won Bin, nên nếu có phải đợi thêm một vài tháng nữa cho một dự án chất lượng chắc cũng không phải là điều quá khó khăn.

on troi hinh nhu won bin da chiu tro lai sau 7 nam Thế giới khác của biên kịch Kim Eun Sook trong 'Yêu tinh'

(TGĐA) - Việc mỗi bộ phim của Kim Eun Sook đều đạt thành công chứng ...

on troi hinh nhu won bin da chiu tro lai sau 7 nam Bị fan bắt gặp, Lee Jong Suk và Suzy cùng nhau hẹn hò?

(TGĐA) - Lee Jong Suk và Suzy bị fan bắt gặp ở cùng nhau tại ...

on troi hinh nhu won bin da chiu tro lai sau 7 nam Nhìn này: Trong phim Hàn Quốc, trai không chỉ đẹp, mà còn là thiên tài!

(TGĐA) - Trong phim Hàn Quốc, khán giả có thể tìm thấy đủ kiểu thiên tài ...

on troi hinh nhu won bin da chiu tro lai sau 7 nam Song Joong Ki nhận giải diễn viên nam chính xuất sắc nhất từ hiệp hội đạo diễn Hàn Quốc

(TGĐA) - Mặc dù Hậu duệ mặt trời đã kết thúc từ lâu, dàn diễn viên chính ...

Theo saostar.vn