“Ong chúa” Bee trở lại với Khát vọng giàu sang

(TGĐA Online) - Một thân hình bốc lửa với chiều cao nổi bật 1m77 và vòng eo thắt đáy lưng ong; một gương mặt trong sáng với làn da trắng sứ và đôi mắt biết nói, một khả năng diễn xuất điêu luyện dù xuất thân từ sàn catwalk và sân khấu ca nhạc, không có gì đáng ngạc nhiên khi gọi Bee là nàng “ong chúa” có sức quyến rũ ma lực và đầy quyền năng của điện ảnh Thái đương đại.

Quen thuộc với các tín đồ hâm mộ phim Thái qua nhiều bộ phim như Linh hồn bị đánh tráo, Trận chiến những thiên thần, Hoa hồng của quỷ…, thế nhưng ít ai biết rằng, mỹ nhân sinh năm 1982 khởi nghiệp từ nghề người mẫu chứ không phải diễn viên chuyên nghiệp. Khi mới 14 tuổi, Bee được Araya Intra, một trong những nhà thời trang nổi tiếng tại Thái Lan phát hiện và đưa cô vào nghề người mẫu với những mẫu ảnh thời trang cho nhãn hiệu Jaspal. Trong những năm sau đó, bên cạnh nghề người mẫu, cô cũng tham gia diễn xuất trong một số MV ca nhạc của Thái Lan. Đến năm 1999, cô khởi nghiệp âm nhạc với MV ca nhạc Rak Mak Kern Pai. Hai năm sau, Bee mới chính thức lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh với bộ phim đầu tay Luerd Hong (tên tiếng Việt: Dòng máu phượng hoàng). Nhờ phong cách gợi cảm, gương mặt xinh đẹp, đôi mắt biết nói cùng diễn xuất tự nhiên giàu cảm xúc, Bee đã dần dần ghi dấu ấn trong lòng người hâm mộ bằng nhiều bộ phim như Phoenix of blood, Angel of the dispute, Cupid''s trap, Secret superstar… cùng bộ sưu tập hơn 10 giải thưởng diễn xuất cùng vô số các giải thưởng khác về âm nhạc, thời trang trong suốt từ 2005 đến nay.

DSC_0039_Copy

Trở lại màn ảnh nhỏ Việt với Khát vọng giàu sang, Bee sẽ hóa thân thành Fah Sai, một cô gái trẻ cùng cha mẹ và em trai sống tại một vùng biển xa xôi. Vì cha mẹ Fah Sai đã ly dị và phải mang một khoản nợ chồng chất nên bố mẹ cô buộc phải mang chiếc nhẫn cưới của mẹ Fah Sai đi cầm cố và hứa sẽ chuộc lại sau khi trả hết nợ nần.

Nghỉ việc ở một spa gần nhà, cơ hội mở ra cho Fah Sai khi cô đến làm việc chăm chỉ ở một khu du lịch nghỉ dưỡng gần bờ biển. Fah Sai được ông chủ Khun Edquý mến vô cùng, đối xử như con ruột. Mối quan hệ thân thiết giữa Bee và ông Khun Ed khiến nhiều người ghen ghét, đố kỵ, trong đó có mẹ của Pat, vợ lẽ của Khun Ed. Không ai biết rằng, ông Khun Ed luôn nhớ đến vợ và con gái quá cố đã qua đời do tai nạn ngoài biển khơi nhiều năm trước, và mỗi lần nhìn thấy Fah Sai, ông luôn nghĩ đến con gái mình.

Nói về mẹ của Pat, đến resort với tư cách là vợ kế của ông chủ, bà taluôn nuôi một âm mưu sẽ chiếm đoạt hết số tài sản và của cải mà ông Khun Ed đang sở hữu. Phần vì nhận thấy Fah Sai là một mối đe dọa cho âm mưu của mình, phần vì biết con trai mình đã trót yêu say đắm cô gái trẻ,mẹ của Pat đã đuổi việc Fah Sai. Không chỉ thế, do trong thâm tâm vẫn luôn lo sợ một ngày nào đó chồng sẽ dành hết tình thương và tất nhiên là có cả của cải cho Fah Sai, người đàn bà độc ác còn luôn tìm mọi cách hại cô. Thật không ngờ, đến một ngày, vì quá chuyên tâm lo sợ sự hiện diện của Fah Sai bên cạnh ông Khun Ed, mẹ của Pat lại vô tình biết được sự thật rằng cô con gái của chồng mình tưởng chừng đã chết từ lâu thực ra vẫn còn sống. Và không ai khác, đó lại chính là Fah Sai, người ngày đêm vẫn bên cạnh ông Khun Ed mà không hề biết đó chính là cha ruột của mình.

All__69_Copy

Với tham vọng và âm mưu sâu độc, mẹ của Pat sẽ làm gì khi biết được sự thật? Tiêu diệt Fah Sai hay lợi dụng tình yêu giữa Pat và Fah Sai để moi hết tài sản của Khun Ed?

Bên cạnh sự trở lại của Bee (Namthip Jongrachatawiboon) vai Fah Sai, Khát vọng giàu sang xứng đáng là một cơn sốt của màn ảnh nhỏ tháng 9 với sự góp mặt của dàn diễn viên đình đám xứ chùa Vàng: Pong Nawat Kulrattanarak vai Pat, Nirut Sirijanya (Ning) vai Khun Ed -ba ruột Fah Sai, Puri Hiranpruk (Ri) vai Sai Lom,…Đón xem “Khát vọng giàu sang” sẽ phát sóng lúc 20h00 hàng ngày từ 14/1/2014 trên SNTV - SCTV6. Xem chi tiết tại www.sntv.vn

Trí Anh