Paramount sẽ làm phần tiếp cho phim Thợ săn phù thủy

(TGĐA Online) - Paramount, MGM và MTV Films vừa nhất trí tuyên bố sẽ lên kế hoạch làm phần tiếp theo cho phim Hansel & Gretel: Thợ săn phù thủy.

hansel__gretel_phan_moi_1

Mặc dù bộ phim hành động viễn tưởng 3D này chưa thực sự xứng tầm bom tấn ở Mỹ, nhưng với doanh thu tại các quốc gia khác lên đến 151 triệu đô la, chiếm 73.4 % trong tổng doanh thu 205.9 triệu đô của phim đã thực sự khích lệ các nhà làm phim bắt tay vào việc tạo ra cuộc đi săn phù thủy khác cho Jeremy Renner và Gemma Arterton.

hansel__gretel_phan_moi_2

Jeremy Renner vai Hansel

hansel__gretel_phan_moi_4

Gemma Arterton vào vai Gretel

Cùng với Beau Flynn, Will Ferrell, Adam McKay và Kevin Messick của hãng Gary Sanchez là những cái tên được mong đợi trở lại trong vai trò nhà sản xuất.

hansel__gretel_phan_moi_6

Poster phim Hansel & Gretel: Thợ săn phù thủy

Với vốn đầu tư 50 triệu đô, Hansel & Gretel được công chiếu lần đầu tại Mỹ và đạt doanh thu 19 triệu đô phòng vé trong ngày cuối tuần. Mặc dù dẫn đầu nhưng phim vẫn vấp phải những chỉ trích gay gắt, và phản ứng ban đầu của khán giả Mỹ cho thấy một tương lai u ám cho phần tiếp theo của phim.

hansel__gretel_phan_moi_5

Cảnh trong phim Hansel & Gretel: Thợ săn phù thủy

Tuy nhiên, phản ứng của thị trường phim các nước khác lại trái ngược hẳn với Mỹ. Người xem dễ dàng chấp nhận nội dung được chuyển thể từ câu truyện cổ tích của anh em nhà Grimm. Cho đến nay, Hansel & Gretel: Thợ săn phù thủy đã thu về 24.1 triệu đô la tại Brazil, 19 triệu đô tại Nga, 14 triệu tại Mexico và 12.8 triệu đô tại Đức. Đây hoàn toàn là những con số mang tín hiệu tích cực cho phần tiếp theo của phim.

Phương Thoa