Park Bo Gum đóng cặp với 'chị dâu' Song Hye Kyo trong phim mới

(TGĐA) - Park Bo Gum và Song Hye Kyo chính thức nhận lời đóng vai chính trong phim truyền hình mang tên Boyfriend

park bo gum dong cap voi chi dau song hye kyo trong phim moi Park Bo Gum và Yeo Jin Goo tag nhau thực hiện thử thách 'Ice bucket challenge'
park bo gum dong cap voi chi dau song hye kyo trong phim moi Park Bo Gum tái xuất làm MC cho 'Music Bank' tại Chile
park bo gum dong cap voi chi dau song hye kyo trong phim moi
Đây là cặp đôi được mong đợi nhất trên màn ảnh nhỏ cuối năm nay: Song Hye Kyo vào Park Bo Gum!

Sau nhiều tin đồn, Park Bo Gum và Song Hye Kyo cũng nhận lời đóng cặp cùng nhau trong Boyfriend. Công ty sản xuất của phim là Bon Factory đã xác nhận rằng hai diễn viên nổi tiếng sẽ đóng vai chính trong phim. Họ cũng cho biết phim đang trong giai đoạn tiền sản xuất và dự kiến sẽ phát sóng vào cuối năm nay trên đài tvN. Bon Factory là công ty đứng sau những phim truyền hình ăn khách như What's wrong with secretary Kim? (Thư ký Kim), She was pretty (Cô nàng xinh đẹp), Master's sun (Mặt trời của chàng Joo).

Boyfriend xoay quanh Cha Soo Hyun (Song Hye Kyo), một người phụ nữ chưa bao giờ sống một cuộc đời của riêng cô ấy. Là con gái của một chính trị gia nổi tiếng, cô bị ép gả cho một người thừa kế tập đoàn lớn khi còn trẻ và cuộc hôn nhân không êm ấm đã dẫn đến việc li dị sau đó.

Cuộc đời của Cha Soo Hyun thay đổi hoàn toàn khi cô tình cờ gặp Kim Jin Hyuk (Park Bo Gum), một người thanh niên ngây thơ bình dị biết cách tìm niềm vui trong những điều đỏ nhặt nhất trong cuộc sống. Chuyện tình đau lòng giữa họ, 2 con người không có điểm gì giống nhau đã gây ra những giông tố trong cuộc đời của họ.

park bo gum dong cap voi chi dau song hye kyo trong phim moi
Pakr Bo Gum và Song Joong Ki - chồng của Song Hye Kyo thân thiết như anh em ruột
park bo gum dong cap voi chi dau song hye kyo trong phim moi
Song Joong Ki phản ứng thế nào với tin casting này?

Park Bo Gum là bạn thân, đồng nghiệp, em trai cùng công ty của Song Joong Ki - chồng mới cưới của Song Hye Kyo. Việc Park Bo Gum đóng cặp với "chị dâu" khiến nhiều người e ngại nhưng nhiều fan truyền hình lại phấn khích khi 2 diễn viên nổi tiếng và xinh đẹp xuất hiện cùng nhau trong một bộ phim.

Còn bạn thì sao? Bạn thấy thế nào khi 2 ngôi sao Song Hye Kyo và Park Bo Gum đóng vai người yêu trên phim?

park bo gum dong cap voi chi dau song hye kyo trong phim moi Park Bo Gum và Yeo Jin Goo tag nhau thực hiện thử thách 'Ice bucket challenge'

(TGĐA) - Hai anh chàng Park Bo Gum và Yeo Jin Goo đã cùng nhau ...

park bo gum dong cap voi chi dau song hye kyo trong phim moi Park Bo Gum sánh vai ‘chị dâu’ Song Hye Kyo trong phim truyền hình mới?

(TGĐA) - Có khả năng cao Park Bo Gum sẽ đóng cặp với “chị dâu” ...

An Trần