Park Bo Young: Đại sứ cho lớp học làm phim Toto 2014

(TGĐA Online) - Sáng ngày 5/6/2014, lễ khai giảng lớp học làm phim Toto 2014 tại Cụm rạp CGV Hùng Vương Plaza đã được tổ chức với sự tham gia của 56 học viên được chọn lọc từ hơn 900 hồ sơ đăng ký tham dự, cùng 11 giáo viên và các nghệ sỹ Việt Nam đồng hành cùng chương trình.

HOC_VIEN_TOTO_2014

Bà Min Hee Kyung Phó chủ tịch & Giám đốc điều hành CSV toàn cầu nêu rõ: “Tập đoàn CJ luôn kiến tạo ra phong cách sống và văn hoá mới ở HQ cũng như các quốc gia CJ đã có mặt, và không ngừng có những hoạt động cống hiến khác nhau nhằm trở thành Doanh nghiệp nuôi dưỡng hi vọng và ước mơ cho thế hệ trẻ. Lớp học làm phim ToTo là chương trình nuôi dưỡng ước mơ điện ảnh của thanh thiếu niên thông qua các lớp học sáng tác phim. Tôi xin chúc mừng các bạn đã trở thành những nhân vật chính trong chương trình TOTO tại Việt Nam năm nay... Lớp học làm phim TOTO là chuyến du hành 8 ngày tạo ra khoảng thời gian hạnh phúc đó. Tôi mong các bạn sẽ thổi bùng nhiệt huyết, sức sáng tạo, tinh thần mạo hiểm để mang ước mơ của mình từng bước đến hiện thực. Trong tương lai tập đoàn CJ sẽ trở thành 1 doanh nghiệp luôn sát cánh bên các bạn, không ngừng cỗ vũ ước mơ và mở rộng sân chơi thổi bùng nhiệt huyết của các bạn".

Lớp học làm phim Toto 2014 với thông điệp: Hãy trở thành nhà làm phim tương lai – Khám phá tài năng của bạn do CJ CGV và CJ Welfare Foundation tổ chức sẽ ươm mầm tình yêu điện ảnh cho các bạn trẻ từ 15 đến 17 tuổi tham gia học và thực hành tất cả các kỹ thuật làm phim cơ bản như: viết kịch bản, quay phim, diễn xuất, dựng phim, sản xuất phim, để rồi tự tay thực hiện dự án phim đầu tiên của mình với sự tham gia của các ngôi sao trẻ và những chuyên gia có nhiều kinh nghiệm sản xuất phim của điện ảnh Việt.

Khai_Giang_TOTO_2014_17

Các học viên được chia theo 8 nhóm với 8 màu đặc trưng (đỏ, nâu, vàng, xanh dương, xanh lá, hồng, cam) do mỗi bạn tự chọn, mỗi nhóm sẽ có 1 giáo viên hướng dẫn và được hỗ trợ bởi 1 đại sứ Việt Nam (Vân Trang, Khương Ngọc, Chi Pu, Lan Phương, Hiếu Hiền, Diễm My 9x, Lan Ngọc, DD Nguyễn Quang Dũng) – người sẽ góp mặt hoặc hỗ trợ các bạn trong bộ phim đầu tay của mình.

Phát biểu tại buổi lễ ông Don Wan Kwah Giám đốc chiến lược toàn cầu kiêm tổng giám đốc của CJ CGV tại Việt Nam chia sẻ: “Với mục đích làm phong phú thêm cho sự phát triển của nền văn hóa và đóng góp xã hội, CJ CGV đã tổ chức rất nhiều chương trình ý nghĩa như: Điện ảnh cho mọi người, Liên hoan phim Việt Nam tại Hàn Quốc, Liên Hoan Phim Hàn Quốc tại Việt Nam và Lớp học làm phim Toto. Đây là năm thứ 3 lớp học làm phim Toto được tổ chức tại Việt Nam và tôi cảm thấy rất hài lòng vì có rất nhiều bạn đã đăng ký tham gia chương trình và đánh giá cao sự nhiệt tình của các bạn. Các bạn học viên Toto thân mến, hãy cùng nhau biến ước mơ của bạn thành sự thật. Hãy trở thành những nhà làm phim tương lai và khám phá tài năng của bạn”.

Đặc biệt dự án lần này còn có sự tham gia của nữ diễn viên 9X nổi tiếng Park Bo-young, người đã được khán giả Việt Nam biết đến qua hai bộ phim cực thành công Ông ngoại tuổi 30 Sói. Xuất hiện lần đầu trên màn ảnh trong bộ phim Secret Campus khi chỉ mới 17 tuổi, Park đã gây ấn tượng mạnh cho khán giả với đôi mắt một mí dễ thương. Hai năm sau, khi tham gia bộ phim Ông ngoại tuổi 30 cô đã vinh dự nhận giải nữ diễn viên mới triển vọng của giải Rồng Xanh, một trong những giải thưởng danh giá nhất của điện ảnh Hàn Quốc.

Ngày 11/6 tới, nữ diễn viên Park Bo Young sẽ có mặt tại Việt Nam để tham gia buổi họp báo và lễ ra mắt phim của các em học viên lớp học làm phim Toto khóa 2014. Với cương vị là giám khảo Park Bo Young cùng các đồng nghiệp tại Việt Nam sẽ đưa ra những đánh giá khách quan nhất về các tác phẩm đầu tay của những nhà làm phim tương lai.

Hồng Liên